Nam giới tinh trùng yếu nên ăn gì???

Nam giới tinh trùng yếu nên ăn gì???
Tinh trùng yếu không xảy ra thường xuyên ở nam giới, một số trường hợp nam giới mắc bệnh lý này đều do không có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý dẫn tới mắc bệnh tinh trùng yếu gây ra nhiều khó khăn trong việc có con cũng như ảnh hưởng đên mối quan hệ vợ chồng. Tinh trùng yếu nên ăn gì tốt nhất hiện nay? Theo chúng tôi một số thức ăn sau đây sẽ rất tốt cho người mắc bệnh tinh trùng yếu.
Theo một số nhận định của các chuyên gia y tế trên thế giới bên cạnh các yếu tố ảnh hưởng đến tinh trùng yếu như tuổi tác, sức khỏe , bệnh di truyền,…  nam giới có chế độ ăn uống không hợp cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến mắc bệnh tinh trùng yếu.
Nam giới dù cho khỏe mạnh đến đâu nếu không có chế độ ăn hợp lý thì tỷ lệ phần trăm dẫn mắc bệnh tinh trùng yếu lên đến 90% cho nên ăn uống là phần rất quan trọng và cần thiết. Chỉ cần có một thực đơn có thành phần dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp nam giới có một lượng tinh binh khỏe mạnh giàu sức chiến đấu, tăng khả năng thụ thai ở phụ nữ cao hơn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Tinh trùng yếu nên ăn gì?
Đối với nam giới nên ăn một số loại thức ăn từ động vật như thịt bò, hươu, cừu, trứng, vịt cạn, chim cút, chim sẻ… Ngoài ra có thể ăn một số loại hải sản để giúp tăng chất dinh dưỡng cho tinh trùng như ngao, sò, ốc, hến, tôm….
Bên cạnh ăn một số loại thịt từ động vật để hỗ trợ cho tinh trùng nam giới cũng cần nên ăn một số loại rau chứa nhiều vitamin E (bắp cải, súp lơ,…), Các loại quả chứa nhiều arginine (gừng, lạc, hướng dương,… ).
Chỉ cần nam giới ăn đúng các loại thức ăn ở trên và tránh ăn các loại thức ăn gây hại cho sức khỏe sẽ giúp nam giới có được tinh trùng khỏe mạnh, giúp bản thân có một sức khỏe tốt, đời sống tình dục viên mãn.
Bên cạnh việc ăn các loại thức ăn tốt cho tinh trùng nam giới có thể sử dụng kết hợp với Sản phẩm yếu sinh lý nam L-arginine, đây được xem là sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu tinh trùng tốt nhất trên thế giới hiện nay bỏ xa các loại thuốc hỗ trợ điều trị khác. 
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Nam giới tinh trùng yếu nên ăn gì???
Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1"chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment