Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga

Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một phương pháp tự nhiên để tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng yếu sinh lý thì không nên bỏ qua Yoga. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Yoga bằng cách cải thiện sức khỏe và tình trạng thể chất chính là phương pháp tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả.

Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Tại sao nam giới nên tập Yoga?
Hiện nay, đa phần các đấng mày râu thường quan niệm Yoga là môn thể dục nhẹ nhàng chỉ thích hợp với phụ nữ. Tuy nhiên, suy nghĩ này thật sai lầm vì thực tế đã chứng minh ngoài những lợi ích như: giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, linh hoạt hơn, tư tưởng thoải mái hơn…yoga còn được cho là có thể giúp cho đời sống tình dục tốt hơn. Các nhà khoa học đã tiến hành một cuộc nghiên cứu về mối quan hệ giữa tập luyện yoga với sinh lý nam giới và thu được kết quả bất ngờ. Theo đó, có 65% nam giới trong độ tuổi từ 24 – 60 tham gia cuộc khảo sát với 12 tuần tập luyện yoga và nhận thấy những tác dụng to lớn của cách luyện tập này với sức khỏe. Yoga đã giúp nam giới cải thiện được các chức năng sinh lý trên các phương diện như: tăng cường ham muốn, tăng cường khả năng cương dương, chống xuất tinh sớm và đạt cực khoái nhiều hơn. Tất cả các nam giới sau khi tập Yoga đều cho thấy họ hài lòng và thăng hoa hơn trong đời sống chăn gối vợ chồng. 
Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Nhiều thế kỷ qua, tại Ấn Độ người ta đã sử dụng Yoga như một phương pháp để hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý và tăng cường chức năng tình dục. Như chúng ta đã biệt năng lực hoạt động tình dục của nam giới phụ thuộc rất lớn vào tình trạng sức khỏe và sự mềm dẻo của xương sống. Bụng thon nhỏ, mông rắn chắc, đôi chân cứng cáp với những cơ bắp khỏe mạnh chính là tiền đề giúp các quý ông tăng cường sinh lý. Yoga hỗ trợ tăng cường sinh lý nam bằng cách thông qua dòng chảy năng lượng hay còn được gọi là đào tạo năng lượng thức tỉnh tăng cường cơ bụng, xương chậu và các nhóm cơ sinh sản. Nam giới nếu thường xuyên tập luyện Yoga có thể tăng ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt. 

Các bài tập Yoga giúp tăng cường sinh lý nam 
Yoga không chỉ tốt cho nữ giới mà còn là môn thể thao cực kỳ hiệu quả giúp quý ông tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng sinh lý. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu ba động tác Yoga đơn giản nhưng có tác dụng tăng cường sinh lý nam rất tốt như: 
Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Động tác Cây Nến: Bạn nằm ngửa trên sàn, từ từ nâng dần chân và thân mình lên cao, hai tay chống vào hai bên hông làm trụ cho cơ thể; từ khuỷu tay đến bả vai tỳ xuống đất, cuối cùng nâng toàn bộ cơ thể lên, từ chân tới vai tạo thành một đường thẳng. Cằm tỳ vào ngực tạo nên một sức ép vào vị trí của tuyến giáp và tuyến cận giáp, hãy nhắm mắt lại, điều khiển nhịp thở sâu đều. 
Bạn nên giữ như thế khoảng 30 giây, sau đó nâng dần hai chân lên, từ từ hạ xuống đất và thả lỏng toàn bộ cơ thể để lấy lại trạng thái cân bằng. Động tác này giúp các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến giáp và tuyến cận giáp hoạt động mạnh mẽ và đầy sinh lực, chống lại sự suy nhược về ham muốn tình dục, giúp cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm.
Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Động tác Rắn hổ mang: Bạn nằm sấp xuống sàn, hai tay đặt úp xuống đất ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống, hít vào, đồng thời đẩy cơ thể lên sao cho bụng trên, ngực và đầu nhấc khỏi mặt đất. Vươn cổ hết sức và đẩy dần về phía sau, hai tay giữ nguyên như tư thế ban đầu; phần xương mu vẫn chạm đất. Mỗi lần tập bạn nên lặp lại 10 lần giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và trở về tư thế ban đầu. Động tác này giúp cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc, tăng cường sự lưu thông máu tới hệ sinh dục, điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận.
Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Động tác Châu chấu: Nằm sấp xuống sàn, mặt nghiêng sang một bên; chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống đất; tay duỗi thẳng theo thân, hai bàn tay nắm lại để phía ngón cái xuống đất, hít sâu vào và nâng dần cả hai chân lên cao, trong khi hai bàn chân vẫn chạm nhau. Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và từ từ hạ chân xuống như tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần. Động tác này tác động rất tốt đến tuyến thượng thận và hoạt động của thận, giúp cải thiện hoạt động của hệ sinh dục và lấy sự ham muốn tình dục. Nó cũng giúp cho cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc. 
Lưu ý: Các động tác Yoga đòi hỏi cần phải có độ chính xác cao, vì thế bạn nên tập các động tác một cách chậm dãi và từ tốn.
Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Để hỗ trợ việc tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Tăng cường sinh lý nam với các bài tập Yoga
Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1"chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment