FENURISH - Khát khao của Mẹ, Tương lai của Con

FENURISH - Khát khao của Mẹ, Tương lai của Con
Quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày là khoảng thời gian rất linh thiêng với mỗi người phụ nữ. Các mẹ bầu cần phải có những kiến thức tốt nhất để biết được mình nên bổ sung những thực phẩm thiếu yếu gì hay uống sản phẩm nào cho thật đúng cách để vừa đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người mẹ lại vừa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi trong bụng.
Nếu mẹ khỏe mạnh và nạp năng lượng đầy đủ thì thai nhi cũng được hấp thu những chất dinh dưỡng từ mẹ để có thể phát triển một cách khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.
Các mẹ cũng cần nên biết rằng, tất cả những gì mà các mẹ nạp vào cũng được thai nhi hấp thu đầy đủ. Chính vì thế mà các mẹ không nên xem thường chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai.
Tuy nhiên chế độ ăn uống hàng ngày không đủ hoặc thiếu hụt những vi chất cần thiết như sắt, axit floic, vitamin A, C, B9, protein sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mẹ và bé.
FENURISH - Khát khao của Mẹ, Tương lai của Con
Docqua.com xin giới thiệu sản phẩm hoàn hảo giúp hình thành, phát triển và phòng tránh dị tật thai nhi, bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé:
FENIRISH
PRENATAL COENZYME MULTIVITAMINS
FENURISH - Khát khao của Mẹ, Tương lai của Con
 GIÁ BÁN: 500.000 đồng/ Hộp
Xuất xứ: Simpson Industries, LLC - Hoa Kỳ
Quy cách: Hộp 1 lọ x 60 viên nang
Nhập khẩu & phân phối : Công ty Dược phẩm T&T

 FENURISH với các thành phần ưu việt sẽ giúp bạn:
  • Bổ sung đầy đủ 36 loại vitamin và khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: Trong toàn bộ quá trình trước, trong khi mang thai và sau khi sinh. 
  • Phòng ngừa dị tật thai nhi, giúp phát triển hệ thần kinh của thai nhi hiệu quả hơn Acid Folic thông thường, hạn chế nguy cơ thiếu máu, xảy thai và sinh non: nhờ bổ sung Coenzyme Acid Folic (dạng hoạt tính của Acid Folic) L-5 Methyl Tetrahydrofolate – L5MTHF (½ dân số Châu Âu có đột biến đoạn gen mã hóa enzyme methylene-tetrahydrofolate reductase – liên quan đến tổng hợp L5MTHF, dẫn tới nguy cơ cao sảy thai, sinh non và dị tật thai nhi.). Đồng thời, Coenzyme Acid Folic còn tham gia tổng hợp DNA, tạo máu và không che dấu các triệu chứng thiếu máu do thiếu B12, giảm tương tác với các thuốc ức chế DHF reductase.
  • Giải pháp hiệu quả trong việc phát triển hồng cầu: nhờ bổ sung Sắt dạng phức bisglycinate chelate giúp tăng khả năng hấp thu, tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và giảm sự phá hủy Sắt trong cơ thể. Sắt dạng phức chelate không tạo ra dạng ion gây ngăn cản hấp thu các chất khác hay kết hợp với chất khác tạo phức khó tan (không gây bất hoạt vit E, C và không ngăn cản hấp thu Canxi…); đồng thời an toàn hơn 2,6 lần so với Sắt dạng muối sulfat và hạn chế tối đa việc gây ra rối loạn tiêu hóa cũng như hạn chế các tác dụng phụ (buồn nôn, táo bón). 
  • Tăng cường tổng hợp DNA, tạo máu và sinh trưởng tế bào: nhờ bổ sung B12 (dạng methylcobalamin), hấp thu tốt hơn, duy trì nồng độ cao ở mô và không gây độc cho cơ thể (do cyanocobalamin có chứa cyanide); đồng thời có tác dụng tốt đối với thị lực (cyanocobalamin không có tác dụng này). Việc thiếu hụt B12 còn liên quan đến sảy thai/sinh non tái diễn giai đoạn sớm (ERA) hoặc rất sớm (VERA, chiếm 87,5%) với tỷ lệ 10:1 so với nhóm chứng.
  • Giảm nguy có biến chứng trong thai kỳ, đặc biệt là tăng huyết áp và tiền sản giật ở PNCT: nhờ bổ sung Coenzyme Q10 giúp giảm hiện tượng tiền sản giật (gặp phải ở 7% số PNCT), giúp ổn định các yếu tố huyết động và có ảnh hưởng tích cực đến cân nặng của thai nhi trong giai đoạn cuối của thai kỳ. ( liều thử nghiệm 200 mg/ngày với 5 mg/ngày ).


THÀNH PHẦN CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Uống 1 viên 1 ngày vào bữa sáng hoặc bữa trưa

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI?
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Simpson Industries, LLC và được cơ quan có thẩm quyền của Hoa Kỳ cấp phép lưu hành trên thị trường Mỹ
  • Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên
  • Sản phẩm không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản ( không chứa Magie Stearate, không chứa Gluten...)
  • An toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm được Nhập khẩu và Phân phối bởi công ty Dược phẩm T&T ( Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T ( Tập đoàn lớn mạnh, uy tín trong các lĩnh vực Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Xuất nhập khẩu…)
FENURISH - Khát khao của Mẹ, Tương lai của Con
Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment