TRETZE - Điều hòa mỡ máu & Ngăn ngừa biến chứng

TRETZE - Điều hòa mỡ máu & Ngăn ngừa biến chứng
Ngày này do đặc thù cuộc sống, tỷ lệ người mắc các bệnh tim mạch đặc biệt là bệnh mỡ máu ngày càng gia tăng, bệnh không chỉ gặp ở một số người béo phì mà ngay những người có mức cân nặng ổn định vẫn có khả năng mắc căn bệnh này. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và nguy cơ dẫn đến những biến chứng khó lường.
Bệnh diễn biến âm thầm nên việc phát hiện bệnh chủ yếu là do khám sức khỏe, do nhập viện vì những bệnh khác xét nghiệm thấy rối loạn mỡ trong máu, hoặc khi có biến chứng tim mạch, bệnh tiểu đường, viêm tụy cấp, xét nghiệm máu mới phát hiện ra bệnh.

VẬY BỆNH MỠ MÁU ( MÁU NHIỄM MỠ ) LÀ GÌ?
Mỡ máu gồm 2 loại chính là cholesterol và triglycerit. Khi lượng cholesterol xấu và triglyceride trong máu tăng cao khi so với mức cho phép thì sẽ sinh ra hiện tượng mỡ máu máu cao ( máu nhiễm mỡ ) hay rối loạn chuyển hóa lipid máu.
Khi đi xét nghiệm, các bệnh nhân mắc bệnh máu mỡ thường có các chỉ số cholesterol, triglycerid cao hơn mức bình thường ( cholesterol cao hơn 5,3 hoặc triglycerid cao hơn 2,2).
Đây là một căn bệnh nghiêm trọng do nó có khả năng gây ra nhiều bệnh nguy hiểm ảnh hưởng tới tính mạng như: nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, cao áp huyết, xơ vữa mạch máu, nghẽn mạch máu…

NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY NÊN BỆNH MỠ MÁU?
Tại nước ta, số lượng trường hợp bị bệnh mỡ máu cao chiếm tới trên dưới 30% dân số và đối tượng bị bệnh không chỉ có ở những người có tuổi mà ngay những người trẻ tuổi cũng bị phải căn bệnh này.
Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh máu nhiễm mỡ. Mỗi người lại có những nguyên nhân khác nhau nhưng nguyên nhân chính vẫn là do yếu tố di truyền, yếu tố gia đình, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, ăn nhiều da, nội tạng động vật, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá dẫn đến rối loạn chuyển hóa mỡ máu.

LÀM GÌ ĐỂ HẠN CHẾ TĂNG MỠ MÁU?
  • Bệnh nhân máu nhiễm mỡ nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả ít đường để tăng chất xơ giúp làm giảm được sự hấp thụ của đường ruột đối với cholesterol.
  • Tránh bổ sung đạm cho cơ thể trong bữa tối: Bữa tối không nên ăn thức ăn chứa nhiều đạm vì rất khó tiêu hoá, lâu ngày khiến cholesterol đọng trên thành động mạch dẫn đến xơ vữa động mạch. Lượng thịt đỏ (bò, ngựa, trâu, cừu) nên ăn dưới 255 g/tuần.
  • Ăn nhiều cá: Ăn nhiều cá tăng cường axit béo hệ Omega-3, có tác dụng bảo vệ tim mạch. Cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá trích và cá thu có nhiều axit béo loại này.
  • Nói không với dầu mỡ và bơ: Tránh các thức ăn như bơ thực vật dạng thỏi và bánh, bánh nướng lò, thực phẩm nhiều dầu như khoai tây rán, mì ăn liền và các thức ăn nhanh. Vì trong những thức ăn này có axit béo dạng trans, có thể làm tăng lượng cholesterol máu.
TRETZE - Điều hòa mỡ máu & Ngăn ngừa biến chứng


TRETZE CHOLESTEROL HEALTH chính là giải pháp vàng cho bệnh mỡ máu
TRETZE CHOLESTEROL HEALTH
ĐIỀU HÒA MỠ MÁU – NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG
TRETZE - Điều hòa mỡ máu & Ngăn ngừa biến chứng
GIÁ BÁN: 310.000 đồng/ Hộp
Xuất xứ: Simpson Industries, LLC - Hoa Kỳ
Quy cách: Hộp 1 lọ x 60 viên nang
Nhập khẩu & phân phối : Công ty Dược phẩm T&T

TRETZE là sự chắt lọc từ cách thành phần quý như
  • Red Yeast Rice ( Gạo đỏ lên men hay còn gọi là gạo men đỏ): Theo y học cổ truyền Trung Hoa, gạo đỏ lên men dùng để hỗ trợ điều trị các chứng đầy bụng, khó tiêu và giúp lưu thông máu. Tuy nhiên, y học hiện đại đã phát hiện ra rằng men gạo đỏ còn có tác dụng thần kỳ trong việc làm giảm lượng cholesterol trong máu, thậm chí còn hiệu quả hơn và không gây ra tác dụng phụ như sử dụng thuốc statins (làm ức chế hoạt động của các enzyme gan có nhiệm vụ sản xuất ra cholesterol)
  • Flush-Free Niacin ( một loại Vitamin nhóm B cần thiết cho cơ thể ): giúp gian mạch máu nhỏ & các mao mạch ở các mô nên tăng lượng máu lưu thông đến các mô rõ rệt, giúp vận chuyển các chất độc ra khỏi mô; đặc biệt là các mô mỡ rồi đào thải ra ngoài giúp giải độc, giảm cholesterol.
  • CoEnzyme Q10 (Co Q10), hay còn được gọi với cái tên coenzyme E10 Ubidecarenon. Đây là một loại trong nhóm các hợp chất ubiquinone.hiệu quả với việc hỗ trợ điều trị môt số các bệnh tim mạch, giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu), điều hòa huyết áp, giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim.
Sử dụng sản phẩm TRETZE sẽ đem lại những lợi ích sau:
  • Giúp giảm mỡ máu ( cholesterol, triglycerid )
  • Chống xơ vữa mạch máu
  • Chống xơ vữa động mạch
  • Giảm nguy co mắc các bệnh về tim mạch
THÀNH PHẦN CHÍNH
TRETZE - Điều hòa mỡ máu & Ngăn ngừa biến chứng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Uống 2 viên/ngày vào trước hoặc trong bữa ăn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • Người bị mỡ máu cao, người béo phì, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch,...
  • Người có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch (rối loạn nhịp tim, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim...)
  • Người có nguy cơ thừa cân, béo phì

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI?
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Simpson Industries, LLC và được cơ quan có thẩm quyền của Hoa Kỳ cấp phép lưu hành trên thị trường Mỹ
  • Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên
  • Sản phẩm không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản ( không chứa Magie Stearate, không chứa Gluten...)
  • An toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm được Nhập khẩu và Phân phối bởi công ty Dược phẩm T&T ( Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T ( Tập đoàn lớn mạnh, uy tín trong các lĩnh vực Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Xuất nhập khẩu…)
TRETZE - Điều hòa mỡ máu & Ngăn ngừa biến chứng
Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment