NAPULO - Giúp hạ & ổn định huyết áp

NAPULO - Giúp hạ & ổn định huyết áp
Tăng huyết áp được mệnh là kẻ giết người thầm lặng bởi diễn biến âm thầm của nó. Tăng huyết áp thường ít có những biểu hiện rõ ràng nhưng những biến chứng mà nó đem lại thì lại rất nặng nề. Theo thống kê, tỷ lệ tăng huyết áp tăng cao ở người lớn tuổi và đang có xu hướng tăng nhanh trên toàn thế giới.
Nguy hiểm hơn nữa, Tăng huyết áp làm tổn thương các cơ quan đích, bao gồm tim, não, thận, mắt, mạch máu làm cho chúng bị hư hỏng theo thời gian. Huyết áp cao dẫn tới 75% các ca đột quỵ và đau tim.
Yếu tố nguy cơ kết hợp với huyết áp cao có thể làm gia tăng đáng kể khả năng xảy ra các biến chứng. Những yếu tố nguy cơ bao gồm tuổi thọ cao, hút thuốc lá, nồng độ cholesterol cao bất thường, tiền sử gia đình bị bệnh tim, béo phì, tiểu đường, bệnh mạch vành, hoặc các bệnh lý khác về mạch máu.
Huyết áp cao là yếu tố chính gây ra các bệnh tim mạch, là nguyên nhân hàng đầu của bệnh tật và tử vong do cao huyết áp. Các biến chứng bao gồm: Phì đại thất trái, Suy tim, Bệnh động mạch vành (thiếu máu cơ tim), Rối loạn nhịp tìm & Phình, bóc tách động mạch chủ.

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NGƯỜI BỊ TĂNG HUYẾT ÁP
  • Thay đổi lối sống tích cực, giảm cân ở người thừa cân, béo phì. Khi giảm được 10kg cân nặng sẽ giúp giảm huyết áp từ 5 – 20 mmHg.
  • Tăng cường vận động. Tập thể dục 30 – 60 phút đều đặn mỗi ngày giúp giảm huyết áp 4-9 mmHg.
  • Dinh dưỡng hợp lý, cân bằng, giảm muối, giảm chất béo, ăn nhiều rau quả
  • Hạn chế uống rượu, bia, không hút thuốc lá. Hút thuốc lá có thể làm huyết áp tăng 10 mmHg kéo dài đến 1 giờ sau hút. Tránh môi trường có khói thuốc nhằm tránh hút thuốc thụ động.
  • Tuân thủ chế độ hỗ trợ điều trị, kiểm soát tốt huyết áp. Uống thuốc đều đặn, đúng và đủ liều lượng, tái khám theo đúng lịch hẹn bác sĩ.
  • Sử dụng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên giúp phòng & hỗ trợ điều trị các biến chứng do tăng huyết áp gây nên. NAPULO chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn & người thân yêu.
NAPULO - Giúp hạ & ổn định huyết áp
NAPULO BLOOD PRESSURE BALANCE
GIÚP HẠ VÀ ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP
BẢO VỆ TIM MẠCH – NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG
NAPULO - Giúp hạ & ổn định huyết áp
GIÁ BÁN: 320.000 đồng/ Hộp
Xuất xứ: Simpson Industries, LLC - Hoa Kỳ
Quy cách: Hộp 1 lọ x 60 viên nang
Nhập khẩu & phân phối : Công ty Dược phẩm T&T

NAPULO với Hydrolyzed Caseinate ( một dạng protein thủy phân – thành phần cơ bản của protein sữa động vật & chiếm khoảng 80% tổng hàm lượng protein ), có tính chất chống dị hóa lâu hơn so với các loại protein thông thường. Khi Hydrolyzed Caseinate kết hợp với các thành phần như Hawthorn Berry Extract, Dandelion Leaf Powder ( bột lá bồ công anh ) giúp bạn quên đi nỗi lo về huyết áp cao cũng như các biến chứng liên quan đến tim mạch.
Trong đó, thành phần chủ yếu Hawthorn Berry Extract ( quả táo gai ) – một loài thảo dược nổi tiếng cho sức khỏe của tim và hệ thống tim mạch. Nó có khả năng làm giãn động mạch vành ( mạch máu cung cấp máu cho tim ), vì vậy tăng cường nguồn cung cấp máu và oxygen cho cơ tim. Nó cũng làm tăng khả năng bơm máu của tim, giúp tim đập mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, Hawthorn Berry Extract còn làm giãn các mạch máu khác toàn cơ thể, vì vậy cho phép máu tuần hoàn dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng xấu đến tim.
Một lợi ích khác từ Hawthorn Berry Extract là khả năng chống oxy hóa, làm hạ cholesterol và giảm sự tích lũy của các khối mỡ trong động mạch – dấu hiệu của bệnh xơ vữa mạch máu.

NAPULO sẽ giúp bạn
  • Hạ huyết áp, giãn mạch ngoại vi
  • Bảo vệ tim mạch
  • Giảm nguy co mắc các biến chứng do tăng huyết áp gây ra

THÀNH PHẦN CHÍNH
NAPULO - Giúp hạ & ổn định huyết áp

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Uống mỗi lần 1 viên, dùng 2 lần/ngày, uống truớc hoặc trong bữa ăn.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI?
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Simpson Industries, LLC và được cơ quan có thẩm quyền của Hoa Kỳ cấp phép lưu hành trên thị trường Mỹ
  • Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên
  • Sản phẩm không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản ( không chứa Magie Stearate, không chứa Gluten...)
  • An toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm được Nhập khẩu và Phân phối bởi công ty Dược phẩm T&T ( Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T ( Tập đoàn lớn mạnh, uy tín trong các lĩnh vực Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Xuất nhập khẩu…)
NAPULO - Giúp hạ & ổn định huyết áp


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment