MOKEMLA - Ổn định đường huyết & Ngăn ngừa biến chứng

MOKEMLA - Ổn định đường huyết & Ngăn ngừa biến chứng
Những năm gần đây tình hình mắc bệnh đái tháo đường ở Việt Nam đã và đang có chiều hướng gia tăng nhanh chóng ở hầu khắp mọi miền của cả nước, đặc biệt là tại các thành phố lớn và khu công nghiệp.
Bệnh đái tháo đường là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 6 trong số các nguyên nhân hàng đầu gây tử vong; đứng hàng thứ 4 trong số các nguyên nhân gây tử vong do các bệnh không lây nhiễm và là nguyên nhân đứng hàng thứ 2 gây mù lòa ở người trưởng thành.
Tại Việt Nam, trong 10 năm qua, số bệnh nhân mắc đái tháo đường đã tăng đến 211% với gần 5 triệu người mắc và cứ 10 ca thì có 6 ca được chuẩn đoán có biến chứng.
Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, 44% người bệnh tiểu đường ở nước ta bị biến chứng thần kinh, 71% biến chứng về thận, 8% bị biến chứng về mắt, ngoài ra còn các biến chứng về tim mạch, khớp… Các biến chứng này thường tạo nên các di chứng nguy hiểm có thể dẫn đến tàn phế hoặc tử vong.
MOKEMLA - Ổn định đường huyết & Ngăn ngừa biến chứng
Docqua.com xin giới thiệu đến Quý Khách hàng sản phẩm:
MOKEMLA BLOOD SUGAR HEALTH
ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT
NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG
MOKEMLA - Ổn định đường huyết & Ngăn ngừa biến chứng
GIÁ BÁN: 360.000 đồng/ Hộp
Xuất xứ: Simpson Industries, LLC - Hoa Kỳ
Quy cách: Hộp 1 lọ x 60 viên nang
Nhập khẩu & phân phối : Công ty Dược phẩm T&T

MOKEMLA BLOOD SUGAR HEALTH – Là sự kết hợp của các tinh chất thảo dược từ thiên nhiên với hai thành phần chính là:
 Gymnema Sylvestre (dây thìa canh) – một loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn Độ, Trung Quốc hơn 2000 năm nay để hỗ trợ trị bệnh tiểu đường, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường.
Dây thìa canh được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước như Ấn Độ với tên Diabeticin, ở Mỹ là tên Sugarest, tại Singapore nó có tên Glucos care, và cả ở Nhật Bản, Trung Quốc, Úc…
Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.
Đến nay đã có khoảng 70 nghiên cứu về Dây thìa canh trên thế giới, bao gồm cả nghiên cứu trên động vật và người, các nghiên cứu đã cho thấy tác dụng giảm đường huyết rất rõ rệt của Dây thìa canh.
 Alpha lipoic acid – Có tác dụng ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường, bảo vệ vi mạch đáy mắt và cầu thận trước nguy cơ mù mắt và suy thận, chống tác hại trên thần kinh ngoại biên do tình trạng đường huyết dao động; tối ưu hóa tác dụng của thuốc hạ đường huyết thông qua khả năng huy động đường huyết vào bắp thịt, kích hoạt chức năng điều chỉnh đường huyết của tụy tạng, cải thiện hàm lượng dưỡng khí trong não bộ và qua đó ngăn ngừa tai biến mạch máu não.
Nghiên cứu chỉ ra rằng Alpha lipoic acid giảm lượng cholesterol tới 40%.

MOKEMLA sẽ giúp bạn giảm & ổn định đường huyết đồng thời hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các biến chứng do bệnh Đái tháo đường gây ra.

THÀNH PHẦN CHÍNH
MOKEMLA - Ổn định đường huyết & Ngăn ngừa biến chứng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống mỗi lần 1 viên, 2 lần/ngày vào truớc hoặc trong bữa ăn

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI?
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Simpson Industries, LLC và được cơ quan có thẩm quyền của Hoa Kỳ cấp phép lưu hành trên thị trường Mỹ
  • Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên
  • Sản phẩm không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản ( không chứa Magie Stearate, không chứa Gluten...)
  • An toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm được Nhập khẩu và Phân phối bởi công ty Dược phẩm T&T ( Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T ( Tập đoàn lớn mạnh, uy tín trong các lĩnh vực Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Xuất nhập khẩu…)
MOKEMLA - Ổn định đường huyết & Ngăn ngừa biến chứng
Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment