Cách làm mặt nạ hỗ trợ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh


Cách làm mặt nạ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh


Đắp mặt nạ hỗ trợ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh vừa là phương pháp hỗ trợ trị mụn  vừa được coi như 1 thần dược chăm sóc da giúp chị em hạn chế nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và kéo dài tuổi thanh xuân. Cách làm mặt nạ hỗ trợ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanhcũng rất đơn giản và dễ kiếm tìm.

Khi có làn da nhờn hay da dầu, thì một trong nhiều điều khó chịu chị em gặp phải đó là bị lỗ chân lông to hơn, xuất hiện nhiều mụn cám, mụn đầu đen hơn, làm cho làn da không được láng mịn, tươi sáng. Một trong những phương pháp khắc phục nhược điểm trên của khuôn mặt là đắp mặt nạ hỗ trợ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh.

Chuẩn bị
– 1 lòng trắng trứng gà
– 1/2 thìa nước chanh
– 1 thìa mật ong

Cách làm
-  B1: Bạn hãy trộn đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh.
-  B2: Đánh bông hỗn hợp vừa rồi lên
-  B3: Thoa đều lên mặt và để trong vòng 20 phút
-  B4: Bạn rửa mặt lại với nước ấm.

Chú ý
-  Mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong và chanh khi khô sẽ rất cứng, làm da căng ra vì vậy khi làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần từng  ít nước một lên mặt nạ để cho mềm ra rồi hãy rửa sạch mặt.
-  Khi mặt nạ vẫn đang cứng, bạn lưu ý không nên trực tiếp bóc (lột) mặt nạ ra như vậy rất có thể bạn sẽ vô tình làm tổn thương làn da của mình.

Tác dụng
- Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh chỉ trong 1 thời gian ngắn sẽ giúp lỗ chân lông trên bề mặt da mặt được se khít hơn, làn da trắng sáng, bớt mụn hơn.

Lưu ý
-  Khi sử dụng mặt nạ hỗ trợ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh để chăm sóc da thì bạn không nên để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cách làm mặt nạ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh


Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Cách làm mặt nạ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh


QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
-  Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
-  Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
-  Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment