Mẹo hỗ trợ trị mụn đơn giản bằng trứng gà


Mẹo trị mụn đơn giản bằng trứng gà

Bạn hãy áp dụng những mẹo hỗ trợ trị mụn đơn giản bằng trứng gà nếu bạn đang ở trong tình trạng vùng da mũi hoặc hai bên má hoặc vùng da cằm có lấm tấm mụn đầu đen hay lởm chởm mụn bọc. Đôi khi chỉ cần áp dụng những mẹo hỗ trợ trị mụn đơn giản bằng trứng gà thì đống mụn kia rất dễ dàng đánh bay chỉ trong tích tắc.

Những mẹo hỗ trợ trị mụn bằng trứng gà được rất nhiều các bạn gái sử dụng nhưng vì sao trứng gà lại có thể hỗ trợ trị mụn và cách thực hiện hỗ trợ trị mụn như thế nào thì có thể bạn lại chưa biết.

Thành phần chính trong trứng gà là collagen, đây là chất có vai trò quan trọng trong việc gắn kết các phần tử da lại với nhau, giúp làm lành các tổn thương da và tái tạo lại tế bào da nhanh chóng. Không chỉ vậy, lượng vitamin A, B và chất chống oxy hóa cùng với protein dồi dào trong trứng gà là nguồn dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, trắng mịn, đặc biệt là ngăn ngừa mụn tấn công và quay trở lại trở lại.

Sau đây là 2 mẹo hỗ trợ trị mụn bằng trứng gà vừa đơn giản mà hiệu quả


Cách 1: Hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen bằng trứng gà luộc


Có lẽ bạn khó có thể tin chỉ với trứng gà luộc và bằng cách thực hiện đơn giản mà những đốm mụn li ti, lì lợm sẽ biến mất một cách dễ dàng.
Mẹo trị mụn đơn giản bằng trứng gà

Hỗ trợ trị mụn đơn giản bằng trứng gà
*Cách thực hiện: 
- Bước 1: Luộc chín trứng gà và tách bỏ vỏ khi trứng còn nóng
- Bước 2: Bọc trứng gà trong khăn mỏng đã chuẩn bị sẵn, từ từ lăn nhẹ lên vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen, bạn lăn đều cho đến khi trứng nguội hẳn.
- Bước 3: Khi trứng đã nguội, bạn hãy tách đôi lòng trắng trứng ra (thật khéo léo) và bạn sẽ thấy kết quả là những đốm mụn li ti sẽ bị hút vào mép lòng đỏ trứng gà như bàn chông

Cách 2: Hỗ trợ trị mụn bọc, mụn trứng cá bằng mặt nạ trứng gà và chanh tươi


Chúng ta không hề xa lạ với một loại quả giàu vitamin C và chất chống oxy hóa cùng độ axit nhẹ luôn có mặt trong các công thức làm đẹp, chăm sóc da của chị em phụ nữ – chanh tươi. Cũng chính nhờ những thành phần vừa rồi, mà khi dùng chanh để hỗ trợ trị mụn thì tình trạng mụn sưng sẽ giảm đi nhanh chóng, chanh còn giúp sát khuẩn và làm sạch da, hay kết hợp với long trắng trứng gà để tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đánh bay mụn cứng đầu

Mẹo trị mụn đơn giản bằng trứng gà

Hỗ trợ trị mụn hiệu quả bằng trứng gà và chanh

*Cách thực hiện
- Bước 1: Dùng lòng trắng của 1 quả trứng gà, bạn cho thêm 2 thìa nước cốt chanh tươi (lưu ý: không nên cho quá nhiều chanh vì chanh gây khô da), sau đó bạn đánh tan hỗn hợp trên với nhau.
- Bước 2: Sau khi da bạn đã được làm sạch, bạn hãy bôi hỗn hợp trên lên da, và bạn kết hợp dùng bàn tay massage da nhẹ nhàng để tăng thêm hiệu quả.
- Bước 3: Để hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút bạn hãy rửa sạch mặt lại bằng nước mát.

* Chú ý: Nên thực hiện thường xuyên để thấy được sự bất ngờ trong hỗ trợ trị mụn.

Mẹo trị mụn đơn giản bằng trứng gà


Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Mẹo trị mụn đơn giản bằng trứng gà

QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
-  Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
-  Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
-  Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment