Chì kẻ chân mày quyến rũ Queenie

Chì kẻ chân mày quyến rũ Queenie

QUEENIE GLAMOUR EYE BROW PENCIL

Chì kẻ chân mày quyến rũ Queenie

Giá bán : 130.000 VNĐ



Chì kẻ chân mày Queenie thiết kế với kiểu dáng tiện lợi, dễ sử dụng ngay với cả những bạn gái lần đầu trang điểm. Đầu chì tròn giúp bạn dễ dàng kiểm soát đường kẻ lông mày. Kết cấu chì mềm mại, dễ bám và bền lâu. 


Một khuôn mặt rạng rỡ với bước cuối cùng chính là tạo hình cho đôi lông mày trở nên thanh tú , hợp với khuôn mặt của bạn. Queenie Glamour Eye Brow Pencil là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bước hoàn thiện này của bạn.


Chì kẻ lông mày với cọ chải đi kèm – Glamour Eye Brow , một thiết kế hiện đại , phù hợp xu hướng trang điểm hiện nay giúp bạn tạo dáng lông mày tự nhiên nhưng vẫn sắc nét đậm đà mà đặc biệt là “không trôi không lem“. Đầu chỉ kẻ mày mềm mịn, rất dễ kẻ không gây đau hay xước lông mày, rất dễ tạo kiểu đậm hay sắc nét chì có độ bền cao, bám bầu mắt không lem không trôi đem lại cái nhìn đặc biệt tự nhiên. Lông mày được chải kĩ từng sợi lông và dễ dàng tạo kiểu phong cách.

Thành phần của chì Glamour Eye Brow có chứa nhiều dưỡng chất tăng độ mềm mại, mượt mà cho từng sợi lông mày và an toàn cho bờ mí mắt và vùng da nhạy cảm.
Ngoài ra 1 đầu chì kẻ mày là 1 cọ chải lông mày đi kèm giúp tạo dáng lông mày, tạo khuôn và tán màu phấn mày dễ dàng. Cọ chải lông mày giúp bạn có 1 khuôn mày theo đường nét, cong vút hoàn hảo mang lại 1 đôi mắt sáng, cuốn hút và nổi bật.

Chì kẻ không chứa hương liệu phù hợp với cả loại da nhạy cảm và có màu trung tính phù hợp với nhiều tông màu da là dòng mỹ phẩm cao cấp an toàn và tiện ích 2 trong 1 giúp bạn gái làm đẹp nhanh chóng và có đôi mắt say đắm bao ánh nhìn.

Hướng dẫn sử dụng
Kẻ lông mày theo ý muốn sau đó dùng đầu cọ tán đều. Nên tán màu đậm ở phần đuôi chân mày và nhạt dần ở phần phía đầu để chân mày trông tự nhiên hơn.



Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Hạn dùng: 3 năm;     
Xuất xứ: Hàn Quốc;            
Thể tích thực: 0.2g

Chì kẻ chân mày quyến rũ Queenie


=> Mách nhỏ bạn
Xu hướng trang điểm bền lâu nhất luôn  phong cách làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm trang điểm trôi nổi không rõ xuất xứ hoặc có các thành phần hóa chất rẻ tiền không những không làm che lấp được khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn làm cho khuôn mặt kém sức sống, không sắc nét và da mặt nhanh chóng bị lão hóa, dễ bị ung thư da.... Với công nghệ 3D và công thức No.6 Free, dòng sản phẩm Queenie Nutri Make up sẽ giúp cho lớp trang điểm được tự nhiên, sắc nét, giữ được lâu và khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt.

Chì kẻ chân mày quyến rũ Queenie


Queenie Nutri Make up là dòng sản phẩm trang điểm với các thành phần xuất từ tự nhiên:
-  Tinh chất Collagen & Q10: Cung cấp độ ẩm chống lão hóa làm sáng da, chống lại quá trình lão hóa của da. Bảo vệ da chống lại các tổn thương gây ra từ những tác động xấu của môi trường (như ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt, tia UV).
-  Hoạt chất Allantion: Được chiết suất từ chất nhầy của Ốc sên rất giàu Protein, Vitamin, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da . 
-  Chiết xuất Vitamin E từ thảo mộc: Chống Oxy hóa bã nhờn, hạn chế dầu bài tiết trên bề mặt da
-  Tinh dầu Jojoba, bơ: Cung cấp độ ẩm cao, làm mền da, chống lão hóa

Chì kẻ chân mày quyến rũ Queenie

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment