Son dưỡng môi hỗ trợ trị môi khô, nứt nẻ Queenie

Son dưỡng môi đặc trị môi khô, nứt nẻ Queenie

Son dưỡng môi hỗ trợ trị môi khô, nứt nẻ Queenie 
Queenie Magic Treatment Lipbalm
Giá bán: 325.000 VNĐ


Đối với phái đẹp, việc sở hữu 20 thỏi son màu hay 2 thỏi đều giống nhau ở một điểm. Đó là bạn phải có ít nhất một thỏi son dưỡng đi kèm.
Dĩ nhiên, việc bảo vệ và chăm sóc cho đôi môi mềm mại, hồng hào thì chưa bao giờ là lời khuyên tệ đối với bất kì ai, nếu không muốn nói là cực kì quan trọng.

Son dưỡng môi đặc trị môi khô, nứt nẻ Queenie

Rất nhiều bạn nữ băn khoăn rằng, mua một thỏi son mới về, lúc nhìn màu rất đẹp, nhưng khi thoa lên môi màu không được như ý muốn. Hãy khoan trách  người bán cho bạn thỏi son đó. Bởi việc 1 thỏi son khi thoa lên môi có đúng màu hay không phụ thuộc rất nhiều vào màu môi của chính bạn. Nếu bạn có 1 đôi môi thâm, khi thoa son lên, màu son sẽ bị xỉn, không sáng và ko được tươi trẻ như quảng cáo. Để giải quyết vấn đề này, một mách nhỏ cho các bạn là hãy luôn luôn mang theo 1 thỏi son dưỡng không màu, hãy thoa 1 lớp son dưỡng trước khi thoa son màu sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại và màu son tươi trẻ hơn đó.

 Mùa đông, với thời tiết hanh khô, đôi môi của bạn sẽ nứt nẻ, không được căng bóng, nhất là khi bạn thoa son lên, nhìn môi sẽ rất khô, trông không được tự nhiên và màu môi sẽ xỉn, đôi môi của bạn sẽ mất đi vẻ quyến rũ, tự tin vốn có.

Son dưỡng môi, hỗ trợ trị môi khô, nứt nẻ - Queenie Magic Treatment Lipbalm Thành phần từ tự nhiên như: Bơ hạt mỡ, Maca, rau xanh, sáp cây cọ… rất lành tính.

Son dưỡng môi đặc trị môi khô, nứt nẻ Queenie


Sẽ giúp đôi môi của bạn:
  • Căng mịn, quyến rũ
  • Mềm mại ngọt ngào
  • Nói không với nứt nẻ, thô ráp
  • Giữ màu son tự nhiên và tươi trẻ
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng môi thâm
  • Giúp môi hồng hào hơn

Nếu vấn đề của bạn là đôi môi nứt nẻ, thâm, khô…thì đây chính là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Sở hữu thành phần làm dịu hỗ trợ điều trị và chất kết dính ít trôi, sản phẩm dưỡng môi của Queenie đã trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều phái đẹp khắp nơi. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa dưỡng trước khi đi ngủ, trước khi thoa son màu và sẵn sàng thức dậy với đôi môi không thể mềm hơn.

MÃ SẢN PHẨM:
#01 Không mùi
#02 Bạc hà
#03 Hoa nhài

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy lượng son vừa đủ và tán đều lên môi. Nên sử dụng kết hợp với lớp son dưỡng ở dưới và son bóng bôi đều trên môi tăng thêm sự quyến rũ và gợi cảm.

 
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Hạn dùng: 3 năm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng tịnh: 4,5g

Son dưỡng môi đặc trị môi khô, nứt nẻ Queenie


=> Mách nhỏ bạn
Xu hướng trang điểm bền lâu nhất luôn  phong cách làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm trang điểm trôi nổi không rõ xuất xứ hoặc có các thành phần hóa chất rẻ tiền không những không làm che lấp được khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn làm cho khuôn mặt kém sức sống, không sắc nét và da mặt nhanh chóng bị lão hóa, dễ bị ung thư da.... Với công nghệ 3D và công thức No.6 Free, dòng sản phẩm Queenie Nutri Make up sẽ giúp cho lớp trang điểm được tự nhiên, sắc nét, giữ được lâu và khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt.

Son dưỡng môi đặc trị môi khô, nứt nẻ Queenie


Queenie Nutri Make up là dòng sản phẩm trang điểm với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên:
-  Tinh chất Collagen & Q10: Cung cấp độ ẩm chống lão hóa làm sáng da, chống lại quá trình lão hóa của da. Bảo vệ da chống lại các tổn thương gây ra từ những tác động xấu của môi trường (như ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt, tia UV).
-  Hoạt chất Allantion: Được chiết suất từ chất nhầy của Ốc sên rất giàu Protein, Vitamin, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da . 
-  Chiết xuất Vitamin E từ thảo mộc: Chống Oxy hóa bã nhờn, hạn chế dầu bài tiết trên bề mặt da
-  Tinh dầu Jojoba, bơ: Cung cấp độ ẩm cao, làm mền da, chống lão hóa

Son dưỡng môi đặc trị môi khô, nứt nẻ Queenie

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment