Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách hỗ trợ trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?


HỎI

Anh chị cho em hỏi về mụn, nguyên nhân gây mụn? Em tìm hiểu thấy có phương pháp hỗ trợ điều trị mọi loại mụn bọc, mụn sưng tấy, mụn li ti hiệu quả sau khoảng 2 tuần với sản phẩm AC Pure của Queenie có đúng không ạ?



ĐÁP

I. MỤN VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN

Một khái niệm sai lầm chính là mụn trứng ca chỉ tác động ở tuổi dậy thì. Nhưng thật ra, người trưởng thành đang phải chịu đựng tình trạng da dầu và mụn bọc nhiều hơn cả trước kia.

Bệnh thường gặp ở độ tuổi dậy thì, xuất hiện cùng lúc với sự thay đổi hóc-môn trong cơ thể và có thể kéo dài đến độ tuổi trưởng thành. Khoảng 80 - 90% thanh niên bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau. Số lượng người trưởng thành bị mụn trứng cá cũng ngày càng gia tăng.

Mụn trứng cá thông thường (mụn sần, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng) là loại bệnh lý về da phổ biến nhất ở các nước phát triển.


Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

Nguyên chính gây mụn là: Sự tăng tiết bã nhờn, sự tăng sừng, quá trình thâm nhập của vi sinh vật và sự viêm nhiễm, do chế độ ăn uống nhiều đồ ngọt hoặc cay nóng, trang điểm, thói quen hút thuốc lá....

II. BỘ SẢN PHẨM: HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỌI LOẠI MỤN ĐẶC BIỆT MỤN BỌC, SƯNG TẤY, MỤN BỊ VIÊM NHIỄM

 

Tại sao nên sử dụng bộ đôi sản phẩm HỖ TRỢ TRỊ MỤN QUEENIE?

Bộ đôi hỗ trợ trị sạch mọi loại mụn gồm: kem hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn sưng tấy  tinh chất hỗ trợ trị mụn thâm, tái tạo phục hồi bề mặt phẳng mịn da

Được điều chế theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của xứ sở Hàn Quốc, đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất, không chất phụ gia nên an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm, khó nuông chiều.
Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

1. KEM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC, MỤN MỦ, VIÊM SƯNG TẤY QUEENIE AC PURE ONE SPOT CREAM


Điểm làm nên khác biệt

Kem hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn sưng tấy, mụn viêm: là kem hỗ trợ điều trị mụn mới với công thức không gây kích ứng da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Sản phẩm kem hỗ trợ trị mụn Queenie chứa các thành phần từ thiên nhiên, có tác dụng nhanh và ngay tại chỗ, khoanh vùng ổ viêm, tiêu diệt và làm lành vết thương do mụn.

Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

Hỗ trợ trị mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, đẩy mụn bọc sưng tấy, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu

Thành phần chính của Kem hỗ trợ điều trị mụn Queenie AC Pure One Spot Cream từ thiên nhiên như là: Xoan Ấn Độ, Rau Sam, Hoa Tiêu, Hoa Bạch Đầu Ông, Vỏ Cậy Liễu Trắng, Cây khổ Sâm, Bưởi, Tràm Trà……


-  Chiết xuất xoan Ấn Độ: Tiêu diệt vi khuẩn ngây mụn, giảm viêm do mụn gây nên, giảm sưng, tấy, đỏ tại chỗ.
-  Chiết xuất rau sam: Làm dịu da, cải thiện làn da nhạy cảm, ngăn ngừa các vấn đề về da. Tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Thúc đẩy tái tạo collagen, bổ sung độ ẩm hiệu quả. Chứa thành phần bổ sung độ ẩm từ thiên nhiên. Chứa axit amin và các thành phần đa chức năng (Vitamin B1, C, Carontene, Nicotin acid, một lượng nhỏ khoáng chất).

Với thành phần từ thiên nhiên giúp: Hỗ trợ điều trị hết các loại mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn mới thành. Kem có tác dụng ngay tại vùng da bị mụn bọc sưng, khách hàng của Queenie thường review lại là trong khoảng 3-5 ngày mụn có thể giảm và dần hết. Chống thâm da do mụn. Làm mờ sẹo thâm sau mụn. Giúp cân bằng lượng dầu - nước trên da giúp tái tạo da hiệu quả, làm sạch da. Đồng thời làm dịu làn da nhạy cảm, giảm các tổn thương do mụn để lại: vết thâm, sẹo lõm, se khít lỗ chân lông, Phòng ngừa mụn mới xuất hiện.
+ Hỗ trợ điều trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá.
+ Giúp kháng viêm hiệu quả ngăn ngừa mụn quay trở lại.
+ Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da.
+ Giúp phòng tránh mụn gây sẹo lõm, da rỗ, thâm da do mụn


** Kết quả của sản phẩm có thể sẽ khác nhau vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, thể trạng, điều kiện sức khỏe mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng kem đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.

2. TINH CHẤT HỖ TRỢ TRỊ MỤN, TÁI TẠO PHỤC HỒI BỀ MẶT DA PHẲNG MỊN QUEENIE

 ** Thành phần từ thiên nhiên rất lành tính:
Nọc ong (bee venom): tác động tái tạo, bảo vệ, làm dịu các vấn đề về da, làm sạch lỗ chân lông.
- Chiết xuất hoa hồi: đóng vai trò là chất sát khuẩn tự nhiên
- Propylene glycol: duy trì và bổ sung độ ẩm, làm cho da mềm mượt
- Butylene glycol: cảm giác dễ chịu khi sử dụng, duy trì độ ẩm cho da, hiểu quả dưỡng ẩm vượt trội
- Stearic Acid: nguồn gốc thiên nhiên ít gây kích ứng
- Tinh đầu tràm trà


Với những thành phần chiết xuất tự nhiên như Nọc Ong Hoa Hồi, Tràm Trà…, các khoáng chất và thảo mộc, Tinh chất hỗ trợ trị mụn, tái tạo da làm phẳng bề mặt da Queenie giúp da: Hỗ trợ trị sạch mụn đầu trắng và mụn li ti. Tái tạo & phục hồi da khi có vấn đề. Làm dịu các vấn đề về da, làm sạch lỗ chân lông. Hiệu quả tái tạo làn da, tinh dầu, liệu pháp tinh dầu.  Làm mềm, loại bỏ sừng tích tụ dưới da, làm mờ các đốm xuất hiện trên da, mang đến làn da mịn màng không tỳ vết. Các phần thành tự nhiên giúp da điều tiết bã nhờn, loại bỏ nhẹ nhàng chất sừng trên da nhạy cảm và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

** ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TINH CHẤT HỖ TRỢ TRỊ MỤN, TÁI TẠO DA LÀM PHẲNG BỀ MẶT DA QUEENIE:

-  Thổi bay mọi loại mụn và mụn ẩn dưới da
-  Cân bằng dầu thừa, da hết nhờn bóng
-  Se khít lỗ chân lông, da mịn màng, trắng sáng
-  Làm cân bằng lại độ pH trên da, giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.
-  Xóa các đốm nâu trên da
-  Làm dịu da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng
-  Dưỡng ẩm da, chống lão hóa da

Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

Tinh chất Queenie AC Pure Serum  cực kỳ cô đặc (do chứa nhiều liên kết đại phân tử hay mật độ phân tử cao), có tỷ trọng nhẹ, thậm chí nhẹ hơn cả dạng nước và dạng dầu, thường được điều chế cho các sản phẩm hỗ trợ điều trị và chứa các hoạt tính sinh học cao hơn các sản phẩm dưỡng da cùng dòng. Điều này có nghĩa huyết thanh sẽ thẩm thấu nhanh, hiệu quả cao hơn giúp giải quyết tốt các vấn đề trong chăm sóc da.

Huyết thanh nên được sử dụng vào ban đêm nhằm tận dụng tối đa chức năng tự chỉnh sửa, hoạt động đồng bộ hóa với quá trình hồi phục của cơ thể vào ban đêm, hỗ trợ cho việc gia tăng độ săn chắc, độ đàn hồi, mang đến vẻ rạng rỡ cho da vào sáng ngày hôm sau.

** Kết quả của sản phẩm có thể sẽ khác nhau vì còn tuỳ thuộc vào cơ địa, thể trạng, điều kiện sức khỏe mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng kem đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ ĐÔI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN QUEENIE:
1. Tinh chất hỗ trợ trị mụn, tái tạo phục hồi bề mặt da phẳng mịn Queenie
-  Sau khi làm sạch da mặt, thoa toner, kế đến thoa serum và cuối cùng là thoa kem dưỡng da (Tránh vùng bị mụn bọc, mụn sưng tấy ra)
-  Có thể thoa một giọt serum lên da mặt bằng tay và massage nhẹ nhàng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó bôi kem dưỡng
-  Có thể thoa lên vùng da đang bị lỗ chân lông rộng hoặc lỗ chân lông bị sẹo lõm do mụn trứng cá để lại.
-  Bước cuối cùng là dùng kem dưỡng ẩm để cân bằng nước cũng như để khóa lại những dưỡng chất của tinh chất hỗ trợ trị mụn giúp da đạt hiệu quả tối đa

2. Kem hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ Queenie
-  Dùng AC Pure Serum – Tinh chất hỗ trợ trị mụn, tái tạo phục hồi bề mặt da phẳng mịn thoa đều và massage nhẹ cho tinh chất thẩm thấu sâu (Tránh vùng bị mụn bọc, mụn sưng tấy ra)
-  Dùng One Spot Cream AC Pure chấm trực tiếp lên vùng da đang bị mụn trứng cá, mụn bọc, đang bị đỏ sưng hoặc nốt mẩn ngứa

Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Mụn, nguyên nhân gây mụn và cách đặc trị mụn hiệu quả trong 14 ngày?

QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
-  Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551





Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment