Phấn má hồng QUEENIE

Phấn má hồng QUEENIE

QUEENIEMAGIC BLOOMING BLUSHER PINK

Phấn má hồng QUEENIE 

Giá bán: 190.000 VNĐ

Phần má hồng mỹ phẩm Hàn Quốc Queenie mang đến sự hồng hào của đôi má tạo ra nét trẻ trung của tuổi thanh xuân, một cơ thể tràn đầy sức sống mà còn là biểu hiện của nữ tính. Việc trang điểm với phụ nữ thời nay đã trở thành quen thuộc, nhưng chị em thường chỉ quan tâm đến hình ảnh của mình sau khi make-up mà quên đi một vấn đề quan trọng hơn là chọn lựa những loại mỹ phẩm chất lượng để mang lại vẻ đẹp dài lâu.

Với phấn má hồng Queenie với  bột phấn mềm mịn cung cấp cấu trúc mềm và độ bám dính cao giúp bạn trở nên thật nổi bật và quyến rũ. Chỉ cần vài ba nét quét trên nền sản phẩm và vài động tác tán đều trên da, bạn đã có ngay một đôi má hồng xinh đáng yêu rồi.

Phấn má hồng QUEENIE

Công dụng
Được thiết kế theo công nghệ 3D kết hợp với những hạt phấn siêu mịn và ánh nhũ của ngọc trai cho khuôn mặt của bạn sang trọng và quyến rũ. Màu sắc trẻ trung, hiện đại, hạt nhũ ngọc trai bắt sáng siêu mịn cho độ bám bền cao.

Phấn má hồng Queenie không chỉ giúp đôi gò má bạn trở nên hồng sáng và đáng yêu hơn nhờ sắc hồng tự nhiên chỉ với một ít phấn được cọ tán đều.

Mã sản phẩm:

Phấn má hồng QUEENIE

Hướng dẫn sử dụng: 
Dùng bông phấn hoặc cọ, lấy một lượng vừa đủ, đánh lên vùng má cần trang điểm

Hạn dùng: 3 năm
Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng tịnh: 8g    

Phấn má hồng QUEENIE


=> Mách nhỏ bạn
Xu hướng trang điểm bền lâu nhất luôn  phong cách làm tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm trang điểm trôi nổi không rõ xuất xứ hoặc có các thành phần hóa chất rẻ tiền không những không làm che lấp được khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn làm cho khuôn mặt kém sức sống, không sắc nét và da mặt nhanh chóng bị lão hóa, dễ bị ung thư da.... Với công nghệ 3D và công thức No.6 Free, dòng sản phẩm Queenie Nutri Make up sẽ giúp cho lớp trang điểm được tự nhiên, sắc nét, giữ được lâu và khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt.

Phấn má hồng QUEENIE


Queenie Nutri Make up là dòng sản phẩm trang điểm với các thành phần xuất từ tự nhiên:
-  Tinh chất Collagen & Q10: Cung cấp độ ẩm chống lão hóa làm sáng da, chống lại quá trình lão hóa của da. Bảo vệ da chống lại các tổn thương gây ra từ những tác động xấu của môi trường (như ô nhiễm, thời tiết khắc nghiệt, tia UV).
-  Hoạt chất Allantion: Được chiết suất từ chất nhầy của Ốc sên rất giàu Protein, Vitamin, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da . 
-  Chiết xuất Vitamin E từ thảo mộc: Chống Oxy hóa bã nhờn, hạn chế dầu bài tiết trên bề mặt da
-  Tinh dầu Jojoba, bơ: Cung cấp độ ẩm cao, làm mền da, chống lão hóa

Phấn má hồng QUEENIE

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment