Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà hỗ trợ trị mụn đơn giản hiệu quả


Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả


Phương pháp đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà hỗ trợ trị mụn còn giúp làm trắng da nhanh và chăm sóc da mặt bạn hiệu quả. Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà hỗ trợ trị mụn khi kết hợp với một số nguyên liệu khác sẽ làm tăng hiệu quả hỗ trợ trị mụn khó ưa nhất trên da mặt. 



Mặt nạ lòng trắng trứng gà sẽ giúp làm mờ nếp nhăn trên gương mặt bạn hiệu quả. Khi bạn sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên thì bạn sẽ trông trẻ hơn tuổi thật của mình. Bạn có biết vì sao lòng trắng trứng gà lại có công dụng làm đẹp kỳ diệu đó không? Đó là do thành phần dinh dưỡng trong lòng trắng trứng gà.

Trong 100g lòng trắng trứng sẽ có: 10,3% đạm, 0,03% canxi, 0,01% chất béo, 0,001% sắt, 0,026% phốt pho, vitamin B2, B6, B7 (biotin). Và gần nửa protein của quả trứng đang nằm ở lòng trắng của quả trứng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ và mảng vỏ của trứng.  Protein ở lòng trắng đa số và các chất thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan nên rất dễ thẩm thấu qua da. Trong lòng trắng trứng, chỉ cần nói đến B2 cũng đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ rồi. Ngoài ra, protein albumin trong lòng trắng trứng gà có tác dụng tăng cường  collagen, giúp tái tạo da và tăng tính đàn hồi của da.

Sau đây là những cách pha trộn lòng trắng trứng gà đơn giản giúp trẻ hóa làn da của bạn!

4 cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà hỗ trợ trị mụn đơn giản

1. Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả

Bạn sử dụng trực tiếp lòng trắng trứng gà đắp lên mặt mà không cần thêm một nguyên liệu nào khác. Sau khi đã đánh đều lòng trắng cho đến khi sủi bọt, bạn thoa đều lòng trắng trứng gà lên toàn da mặt. Kết hợp với massage da mặt nhẹ nhàng. Sau đó khoảng 15 – 30 phút, khi mặt nạ đã khô lại thì bạn rưa sạch lại mặt bằng nước ấm.

2. Mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong và chanh
Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả


Khi da mặt bị nhờn và nhiều dầu sẽ dẫn đến lỗ chân lông trên da mặt bạn to hơn, làm cho làn da không láng mịn và còn gây ra nhiều mụn đầu đen, mụn cám khó chịu hơn. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà với mật ong sẽ giúp lỗ chân lông trên da mặt được thu nhỏ, sẽ khít, xóa mờ các nếp nhăn, nhờ đó giữ gìn được tuổi thanh xuân trên gương mặt của chị em.
Chuẩn bị
– 1 lòng trắng trứng gà
– 1/2 thìa nước chanh
– 1 thìa mật ong
Cách làm
-  B1: Bạn hãy trộn đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh.
-  B2: Đánh bông hỗn hợp vừa rồi lên
-  B3: Thoa đều lên mặt và để trong vòng 20 phút
-  B4: Bạn rửa mặt lại với nước ấm.
Chú ý
-  Mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong và chanh khi khô sẽ rất cứng, làm da căng ra vì vậy khi làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần từng  ít nước một lên mặt nạ để cho mềm ra rồi hãy rửa sạch mặt.
-  Khi mặt nạ vẫn đang cứng, bạn lưu ý không nên trực tiếp bóc (lột) mặt nạ ra như vậy rất có thể bạn sẽ vô tình làm tổn thương làn da của mình.
Lưu ý
-  Khi sử dụng mặt nạ hỗ trợ trị mụn từ lòng trắng trứng gà, mật ong và chanh để chăm sóc da thì bạn không nên để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển
Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả

Nhờ sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà và rong biển, làn da bạn sẽ láng mịn hơn nhiều, da sẽ được tăng cường độ đàn hồi và giảm bong tróc.

Chuẩn bị
- 1 lòng trắng trứng gà
-  Rong biển (chiết xuất)
- 2 giọt dầu oliu
- 2 thìa sữa chua không đường
- 2 giọt vitamin E
Cách làm
- B1: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp đặc sánh rồi đắp lên mặt và bạn hãy nằm thư giãn với gương mặt như vậy trong khoảng 20 ~ 30 phút
- B2: Rửa sạch mặt với nước.
Chú ý: mặt nạ này thích hợp với cả mẹ bầu nhé!.

4. Mặt nạ lòng trắng trứng gà, dầu ô liu

Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả
Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu ô liu hỗ trợ trị mụn
Chuẩn bị
– 1 quả trứng gà
– Mật ong
– Tinh dầu ô liu
Cách làm
- B1: Bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà ra bát, cho thêm 1 thìa mật ong và vài giọt tinh dầu oliu vào bát có lòng trắng trứng, trộn đều.
- B2: Dùng hỗn hợp trên bôi lên da mặt và massage nhẹ nhàng da mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
Tác dụng
Mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu oliu sẽ tăng cường độ ẩm cho da, giúp da bạn thêm mềm mại, đồng thời giúp làm liền sẹo sau mụn.
Chú ý
-  Nếu da bạn là da nhờn thì không nên sử dụng tinh dầu oliu để đắp mặt.
-  Sử dụng mặt nạ này đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


Như vậy, 4 cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà hỗ trợ trị mụn trên sẽ giúp bạn chăm sóc da mặt và làm đẹp tự nhiên, giúp bạn giữ được sự tươi trẻ bền lâu. Tuy nhiên đây là những cách hỗ trợ trị mụn mang tính chất tạm thời, không thể hỗ trợ trị hết nhân mụn được.

Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả


Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đơn giản hiệu quả

QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
-  Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
-  Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
-  Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 – Ngõ 4 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 – Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment