Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20?

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20?


Rất nhiều người trong chúng ta đặt ta câu hỏi làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20. Ở độ tuổi này, việc tăng chiều cao vẫn có thể diễn ra, tuy nhiên bạn phải có 1 chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý thì việc tăng chiều cao mới có những bất ngờ.

Một số người đang cảm thấy rất phiền muộn bởi thực tế là họ khá thấp, hoặc thẳng thắn hơn mà nói họ quá thấp. Chúng ta thường tin là vào độ tuổi 20, việc tăng thêm chiều cao là điều bất khả thi và bạn đã hết khả năng có thể làm được điều đó rồi. Nhưng thực ra điều mọi người thường nghĩ lại chưa hẳn là đúng. Trong một số trường hợp việc tăng chiều cao ở tuổi 20 là có thể theo cách tự nhiên hoặc cả sự can thiệp của bác sĩ.

Tôi không thể cao được nữa?
Không hề có một độ tuổi nào cụ thể được xác định là hết khả năng tăng chiều cao. Tuy nhiên, việc tăng trưởng sẽ dừng lại khi các bản tăng trưởng (growth plates) được cố định trong khu vực đầu gối, cổ tay và các xương lân cận. Hormone tăng trưởng kích hoạt các bản tăng trưởng và làm cho chúng bắt đầu sản xuất kết cấu bổ sung đều đặn để cơ thể phát triển. Ở độ tuổi 20, việc sản xuất hormone này chậm lại và cuối cùng ở một độ tuổi nào đó sẽ dừng lại khiến cho các bản tăng trưởng đóng lại, tức là không tăng chiều cao được nữa.

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20

Nếu như bản tăng trưởng của bạn vẫn chưa đóng lại thì bạn vẫn có thể kích thích các hormone tăng trưởng để giúp bạn tăng chiều cao.
1. Giữ tư thế tốt
Việc tăng chiều cao ở tuổi 20 sau khi các bản tăng trưởng có thể đã đóng lại là việc rất khó, nhưng không có nghĩ là không thể. Luôn để cơ thể ở tư thế chuẩn xác có thể giúp tăng chiều cao một cách tối đa, làm bạn trông cao hơn và gọn gàng hơn. Trong một số trường hợp, bài tập kéo giãn cột sống cũng có thể giúp bạn cao thêm 1-2 inch nếu bạn thực hiện các động tác thường xuyên chăm chỉ.
2. Nghỉ ngơi hợp lý
Một trong những cách tốt nhất để tăng chiều cao một cách tự nhiên đó là ngủ nhiều hơn. Việc này tạo điều kiện cho sự kích thích các yếu tố tốt cho tăng trưởng. Việc tắm nước ấm hay tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ cũng tạo ra những điều kiện tốt cho phát triển hormone tăng trưởng chiều cao. Trong một số trường hợp, các bác sĩ cũng có thể cung cấp cho bạn phương pháp hỗ trợ điều trị để hormone tăng trưởng thực hiện nhiệm vụ của nó.
3. Chế độ ăn uống
Có một thói quen ăn uống lành mạnh và nhận được nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể là điều vô cùng cần thiết cho phép cơ thể thêm chiều cao, cân nặng. Tiêu thụ những đồ ăn chứa chiều canxi, vitamin D, protein và kẽm để cung cấp cho cơ thể những yếu tố cần thiết để tăng trưởng xương và cơ. Bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin C vào thói quen ăn uống của mình để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, để tránh một số bệnh có thể ảnh hưởng không tốt đến chiều cao của bạn. Bên cạnh đó, hãy hạn chế việc hút thuốc, uống rượu bia một cách tối đa vì những chất có trong khói thuốc và rượu bia có thể làm giảm chiều cao của bạn.
4. Phẫu thuật
Đôi khi phẫu thuật cũng có thể được thực hiện để giúp đôi chân của bạn dài hơn, tức là làm bạn cao hơn. Các thủ thuật trong phẫu thuật chính là cách phá vỡ xương chân và kéo dài nó bằng cách buộc cơ thể phải tạo xương nhiều hơn để hỗ trợ điều trị lành vết nứt vỡ ở xương. Đôi khi, một lượng bu-lông thích hợp cũng được gắn vào xương để duy trì kích cỡ chân mới. Phẫu thuật này chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia và khuyến cáo chỉ cho những người cực kì khó khăn trong vấn đề chiều cao.
5. Giày
Trong trường hợp không thể tăng chiều cao được nữa, chúng ta vẫn có thể gian lận chiều cao một chút bằng cách đi giày lót đế để cải thiện diện mạo trước mặt người khác. Đôi giày lót đế có thể giúp bạn cao thêm 1-3 inch, thậm chí còn hơn thế nữa.

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.
Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 20?

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment