Nguyên nhân xuất tinh sớm




Nguyên nhân xuất tinh sớm

Hiện tượng xuất tinh sớm là xuất tinh sau một khoảng thời gian không đủ để duy trì một cuộc quan hệ toàn vẹn. Muốn hỗ trợ điều trị được hết tình trạng xuất tinh sớm, người bệnh cần phải xác định được đúng nguyên nhân xuất tinh sớm do đâu để có phác đồ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM

-  Thứ nhất: Do quan hệ tình dục

Việc nam giới quan hệ tình dục quá sớm, hoặc thủ dâm quá độ khi dương vật chưa phát triển hoàn thiện là một trong những nguyên nhân chính khiến họ phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm.
-  Thứ hai: Do vấn đề tâm lý 
Căng thẳng tâm lý khi quan hệ tình dục sẽ khiến nam giới dễ mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, hoặc rối loạn chức năng sinh lý. Nếu để lâu ngày người bệnh còn bị mất cảm hứng tình dục, có khi là xa lánh quan hệ tình dục.
-  Thứ ba: Do vấn đề về sức khỏe 
Đây là nguyên nhân nội sinh. Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi có khi bắt nguồn từ những bệnh nam khoa như các bệnh về tuyến tiền liệt, hoặc bệnh về đường tiết niệu hoặc do sức khỏe nam giới bị suy giảm nghiêm trọng dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý
- Thứ tư: Do chế độ ăn uống
Cũng có thể do ăn uống không đủ chất hoặc thiếu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và chức năng sinh lý hoặc sử dụng quá nhiều những thực phẩm độc hại, và các đồ uống có tính kích thích sẽ làm sinh lý nam giới bị ảnh hưởng…

CÁCH PHÒNG TRÁNH XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

Xuất tinh sớm có thể phòng tránh được nếu nam giới làm theo các phương pháp sau:
-  Để tăng cường sức khỏe, nam giới cần ăn uống đầy đủ, bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
-  Có chế độ nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao cũng là cách để nâng cao sức khỏe, đảm bảo duy trì quan hệ tình dục một cách thuận lợi.
-  Hạn chế sử dụng các loại chất kích thích làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như rượu, bia, thuốc lá…
-  Tránh thủ dâm nhiều và duy trì quan hệ tình dục ở mức độ vừa phải.
-  Nam giới cần phải có tâm trạng thoải mái, vui vẻ và tự tin, tránh lo lắng, căng thẳng nhất là những khi thực hiện hành vi quan hệ tình dục… Có như vậy, người đàn ông mới có thể chủ động xuất tinh.

Bạn không nên tự khắc phục tình trạng sức khỏe của mình mà cần tới gặp bác sĩ để chia sẻ và nhờ bác sĩ tư vấn, giải đáp về tình trạng bệnh. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không mấy khó khăn khi phát hiện dấu hiệu và tiến hành thăm khám kịp thời. Bạn phải thực sự sáng suốt và bình tĩnh để có cách hỗ trợ điều trị phù hợp.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh xuất tinh sớm tuy nguy hiểm nhưng có thể hỗ trợ điều trị hết bệnh. Chính vì thế ngay sau khi phát hiện mình bị xuất tinh sớm nam giới nên tiến hành thăm khám bệnh sớm để các bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và đưa ra hướng hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

LƯU Ý KHI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

-  Cần hỗ trợ điều trị đúng phác đồ

Nhiều người bệnh vì quá lo lắng, hoang mang nên khi biết mình mắc bệnh là chạy vạy nhiều nơi để tìm cách hỗ trợ điều trị, có trường hợp cùng một lúc áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Làm như vậy, có khi bệnh không những không được hỗ trợ điều trị khỏi mà còn nặng thêm, việc hỗ trợ điều trị không có tác dụng.
Nam giới trong quá trình hỗ trợ điều trị cần hỗ trợ điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, không lạm dụng cùng một lúc hỗ trợ điều trị nhiều cách.
-  Hỗ trợ điều trị kiên trì và hết bệnh
Nếu người bệnh quá nôn nóng thì việc hỗ trợ điều trị sẽ gặp không ít rắc rối, việc hỗ trợ điều trị là việc của lâu dài chứ không thể là ngày một ngày hai chính vì thế người mang bệnh cần phải có tính kiên trì. Có hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đúng cách thì mới mong mang lại hiệu quả cao.

Bạn nên nhớ rằng việc sợ hãi và giấu bệnh chỉ có thể khiến bệnh trở nên nặng hơn và khó hỗ trợ điều trị hết bệnh. Do đó, hãy chia sẻ cùng người thân yêu để cùng nhau tìm ra hướng khắc phục tốt nhất.



Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.



Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment