Xuất tinh sớm và cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm và cách điều trị xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là tình trạng khi thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ. Nam giới nên tìm hiểu những kiến thức về xuất tinh sớm và cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớmđể có biện pháp phòng tránh và xử lý bệnh kịp thời.

Tiêu chí được đưa ra là khoảng thời gian giao hợp tính từ lúc dương vật được đưa vào âm đạo cho đến khi xuất tinh, đây là khoảng thời gian được xem là mốc để đánh giá xuất tinh sớm. Bệnh có thể hỗ trợ điều trị bằng những cách sau:
Vấn đề tâm lý
Nam giới không nên quá tự ti khi bị xuất tinh sớm sau mỗi lần hành sự, nên chia sẻ với bạn tình để cùng chia sẻ và tìm ra hướng giải quyết. Thường xuyên giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái, tránh những lo âu, căng thẳng quá mức.
Tăng cường luyện tập thể thao, vận động
Thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí như nghe nhạc, điều chỉnh tình cảm, rèn luyện thân thể, tăng cường thể chất,… đây là những hoạt động có tác dụng  đối với việc phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm.
Tăng cường sức khỏe là cách tốt nhất cho việc tìm hiểu nguyên nhân tình trạng xuất tinh sớm và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nam giới. Nam giới nên tập các môn thể thao như: bơi lội, chạy bộ, gập người, tập tạ và chống đẩy,…
Không nên có quan hệ tình dục quá sớm
Thường nam giới có độ tuổi từ 24, 25 tuổi, cơ quan sinh dục mới trưởng thành hết, vậy nên nếu như nam giới có quan hệ tình dục quá sớm khi cơ quan sinh dục chưa phát triển được toàn diện thì rất dễ dẫn đến rối loạn khả năng tình dục với các mức độ khác nhau. Và sau khi nam giới thành niên dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương, gây đau lưng và nhanh lão hóa.
Tránh thủ dâm và điều tiết quan hệ tình dục
Thủ dâm mạnh bạo, quan hệ tình dục với tần suất liên tục gây những nguy hại cho sức khỏe.
Tránh các chất kích thích
Tránh bia rượu và thuốc. Điều chỉnh lối sống và cảm xúc giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.
Để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như có biện pháp hỗ trợ điều trị hợp lý và kịp thời, nam giới nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế, hỗ trợ điều trị bệnh chuyên khoa. Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Xuất tinh sớm và cách điều trị xuất tinh sớm


Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Xuất tinh sớm và cách điều trị xuất tinh sớm


Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment