Thuốc tây hạ men gan



Thuốc tây hạ men gan

Trên thị trường hiện tại có nhiều loại thuốc tây hạ men gan. Tuy nhiên, theo tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sỹ sẽ kê cho một loại thuốc tây hạ men gan phù hợp. Khi người bệnh phát hiện mình bị men gan cao, và trong trường hợp cần sử dụng thuốc tây hạ men gan, thì người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sỹ.

Cách tối ưu hóa khi dùng thuốc tây hạ men gan
Một trong những biện pháp rẻ tiền mà lại hiệu quả, được ví như một “loại thuốc hạ men gan” đơn giản, đó chính là việc thay đổi chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, cân bằng và khoa học.
-  Thứ nhất, hai món đại kỵ với gan là rượu bia và thuốc là thì bạn nên tránh xa. Nếu người bệnh có lỡ dùng đến thì đừng quên tái khám và xét nghiệm lại men gan để kiểm tra tình trạng bệnh và nhận đơn thuốc theo chỉ định của bác sỹ. Theo các kết quả nghiên cứu, lá gan là cơ quan có khả năng chịu đựng rất cao nên chỉ sau vài tuần người bệnh ngưng sử dụng rượu bia, thuốc lá là lá gan có thể hồi phục chức năng rất nhanh.
-  Thứ hai, áp dụng một chế độ ăn uống dồi dào dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong tiến trình tái tạo mô gan như lysin trong tảo spirulina, tiền sinh tố A trong dầu gấc, lecithin trong đậu nành và polyphenol trong nấm đông cô,…. Và đừng quên, ăn uống thiếu chất cũng là 1 trong những nguyên nhân làm lá gan suy yếu.
-  Thứ ba, phối hợp các loại men kháng viêm và kháng oxy hóa như bromalin trong dứa (quả thơm), hay papain trong đu đủ, … trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nếu không bạn có thể dùng thuốc có chứa các hoạt chất này để đồng thời tối ưu hóa hoạt động của hệ miễn dịch.
-  Thứ tư, với các bệnh nhân chưa có vấn đề với xơ gan cổ trướng, chưa cần phải hỗ trợ điều trị nội trú thì đừng quên uống đủ lượng nước tối thiểu trong ngày (2,5 lít nước), để pha loãng độc tố cơ thể nhằm giải tỏa áp lực cho lá gan. Nếu bạn uống nước khoáng có nhiều kali và magiê thì càng tốt.
-  Thứ năm, ngủ đủ giấc vì giấc ngủ 8 tiếng chính là cao điểm cho tiến trình hồi phục gan. Kháng thể chống viêm gan được tổng hợp với vận tốc nhanh gấp 3-5 lần bình thường trong giấc ngủ đã được các nhà nghiên cứu chứng minh. Nếu bệnh nhân bị mất ngủ thì nên dùng thuốc an thần có nguồn gốc thảo dược.

Thuốc tây hạ men gan

Các loại thuốc tây hạ men gan
Hiện nay, trên thị trường có 1 vài loại thuốc hạ men gan thông dụng thường được bác sỹ kê trong các đơn thuốc giúp hạ men gan. Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao thường sử dụng các biện pháp giải đôc không đặc hiệu như: 1 số thuốc bảo vệ tế bào gan như Eganin, Fortec; hay truyền dịch Glucose 5% hoặc 10% theo mức độ nghiêm trọng của bệnh để tăng cường Glucose giải độc cho gan và các loại thuốc này được dùng theo hướng dẫn cụ thể của bác sỹ.

Thuốc tây hạ men gan mang lại hiệu quả nhanh, khá tiện dụng. nhưng cũng chỉ là trong hỗ trợ điều trị cấp tính tạm thời, người bệnh khó dùng được lâu dài do có tác dụng phụ không mong muốn với chi phí khá cao.

=> Mách nhỏ bạn
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Thuốc tây hạ men gan

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Thuốc tây hạ men gan


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
-  Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật.
-  Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài.
-  Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment