Hỗ trợ điều trị bệnh gút bằng cây nở ngày đất

Chữa bệnh gút bằng cây nở ngày đất


Cây nở ngày đất – một loài cây dại nhưng lại là bài thuốc thảo dược dùng để hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả. Tuy nhiên, trong khi hỗ trợ điều trị bệnh gút, người bệnh nếu như không nắm rõ được cách sử dụng cũng như liều lượng và cách chọn lựa cây thuốc như thế nào thì rất có thể việc hỗ trợ điều trị bệnh gút bằng cây nở ngày đất sẽ gây phản tác dụng và có thể làm cho tình trạng bệnh thêm trầm trọng hơn.

Cây nở ngày đất là cây gì?
Cây nở ngày đất là loại cây có tên khoa học Gomphrena celosioides, đây là 1 loài thực vật có hoa thuộc họ dền.Ở nước ta, cây nở ngày đất thường mọc hoang ở nhiều khu vực đất khô, vùng đồi núi phía Tây Nam và khu vực miền Trung. Sinh trưởng trong tự nhiên, cây nở ngày đất có 3 loại hoa trắng, xanh, tím. Tuy vậy, chỉ có loại hoa trắng mới là loại được dùng làm thuốc còn 2 loại còn lại chỉ sử dụng làm cảnh.
Đặc điểm nhận dạng cây nở ngày đất (hoa trắng):
-  Thân mềm, thường bò lan ra thành cụm, phần thân cây mọc lan tỏa ra nhưng còn phần củ của cây thì giống như củ sâm.
-  Lá cây dầy và có nhiều lông, có phiến lá nhọn, và mọc đối xứng nhau.
-  Hoa màu trắng, có hình bầu dục, còn cánh hoa cứng và có nhiều phấn bám xung quanh. Cây nở ngày đất thường ra hoa vào cuối mùa đông và đầu mùa hè.

Công dụng thần kỳ của cây nở ngày đất hỗ trợ điều trị bệnh gút
Chữa bệnh gút bằng cây nở ngày đất

1. Bệnh gút
Gút là 1 trong những căn bệnh về xương khớp làm người bệnh sợ hãi nhất. Đông y gọi bệnh gút là bệnh thống phong và bệnh này thường gặp ở nam từ độ tuổi trung niên trở lên. Nguyên nhân sâu xa gây bênh gút là do các rối loạn về gen hoặc là do chế độ ăn uống có chứa quá nhiều chất đạm.

2. Cơ chế hình thành bệnh gút
Sự lắng đọng các phân tử muối urat có trong axit uric máu gây sưng đau ở các khớp xương, với axit uric máu là sản phẩm cuối cùng của sự phân hủy chất purin  trong cơ thể. Chất purin cao có trong các loại thức ăn có hàm lượng protein cao. Chính vì vậy thói quen ăn uống có nhiều chất đạm và ít chất xơ là 1 trong những nguyên nhân chính gây bệnh gút. Dấu hiệu biểu hiện của bệnh gút là các khớp xương ở chân và tay sưng đỏ gây đau đớn dữ dội, bệnh gút có thể kéo dài từng cơn từ 2-3 tuần lại thuyên giảm, nhưng sẽ lại quay trở lại. Vì vậy bệnh gút nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ xuất hiện những cục u trên người, sẽ làm biến dạng khớp và để lại nhiều di tật sau này.

3. Những ai có nguy cơ mắc bệnh gút?
Theo thống kê, số lượng nam giới bị mắc bệnh gút chiếm 86,7%, và nữ giới chỉ chiếm 1 phần nhỏ, nguyên nhân  chính là do nam giới có nhiều gen trục trặc hơn và thói quen uống nhiều rượu bia. Hỗ trợ điều trị  hết bệnh gút không phải là đơn giản, để hỗ trợ điều trị được bệnh gút là cả 1 quá trình lâu dài và phải kiên nhẫn. Hiện nay, việc hỗ trợ điều trị bệnh gút bằng các loại thảo dược tự nhiên ngày càng được nhiều người bệnh sử dụng.

4. Công dụng của cây nở ngày đất hỗ trợ điều trị bệnh gút
Trong rễ cây nở ngày đất có thành phần saponines  và flavonoïdes, 2 thành phần này có tác dụng làm giảm các triệu chứng do gút gây ra. Cây nở ngày đất được tận dụng hết các bộ phận để hỗ trợ điều trị bệnh gút, đặc biệt phần lá và rễ.

Mặc dù, trên thực tế chưa có một công trình nghiên cứu cụ thể nào về cây nở ngày đất cũng như các tác dụng của cây nở ngày đất. Nhưng lưu truyền trong dân gian thì bài thuốc từ cây nở ngày đất này đã chứng minh được công dụng và hiệu quả của cây trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút. Cây nở ngày đất với lợi thế là dễ tìm và dễ trồng, và là loại thảo dược không gây độc tính cho cơ thể nếu như việc hỗ trợ điều trị bệnh dùng đúng công thức và liều lượng. Kết hợp dùng bài thuốc từ cây nở ngày đất với các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh gút khác, sẽ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Ngoài công dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút ra, cây nở ngày đất còn có công dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt 2 thành phần anti và can cereux có trong cây sẽ làm ngăn chặn các tế bào ung thư nguy hiểm. Đồng thời hoạt chất của cây sẽ giúp lưu thông máu, thông tim mạch vành nhờ khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu.

Mách nhỏ bạn
Việc duy trì nồng độ acid uric ổn định ở giới hạn bình thường là cách ngăn ngừa bệnh gout lâu dài và hiệu quả nhất. Đây là cách hỗ trợ ngăn chặn sự khởi phát cũng như sự phát lại các cơn đau do gout gây nên.
QUERCETIN (JARROW) - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT TỐT NHẤT HIỆN NAY
Chữa bệnh gút bằng cây nở ngày đất

Giá bán: 850.000 đồng/ Hộp (100 viên)

Quercetin là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Quercetin rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm bảo vệ sức khỏe mô thông qua việc điều hòa các hoạt động của enzym.
Chế phẩm Quercetin 500mg có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
Bệnh GOUT (bệnh thống phong, bệnh gút): thuốc giúp ngăn ngừa cở thể sản xuất quá nhiều axit uric hoặc thúc đẩy quá trình đào thải acid uric trong máu, giảm đau và chống viêm
Dị ứng: sản phẩm rất có hiệu quả trong các loại dị ứng, hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mắt, mũi…
Viêm tuyến tiền liệt
Ung thư: làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể        

Chữa bệnh gút bằng cây nở ngày đất


Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân   : 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551




Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment