Cách hỗ trợ trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi hiệu quả

Cách trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi hiệu quả
Khoai tây có rất nhiều công dụng tuyệt vời, không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là người bạn chăm sóc da thần kì. Có rất nhiều cách làm đẹp khác nhau từ loại củ này, trong giới hạn bài viết chúng tôi xin đề cập đến cách hỗ trợ trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi giúp bạn có làn da mịn màng và trắng sáng. Bạn hãy theo dõi và thực hiện thường xuyên nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!
#1. Tẩy chay mụn cứng đầu
Khoai tây chính là đối thủ đáng gờm mà những loại mụn đều phải tránh xa, một số cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng hiệu quả như:
  • Lấy nước ép khoai tây thấm vào bông gạc và bôi lên vùng da bị mụn, các thành phần có trong khoai tây có tác dụng liền vết thương, kháng viêm, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.
  •  Cắt khoai tây thành từng miếng mỏng rồi chà nhẹ lên mặt, đặc biệt là những vùng da bị mụn. Bạn sẽ nhận thấy mụn se lại, giảm sưng, sạch mụn từ từ. Các loại vitamin B1, B2, C… có trong khoai tây còn có tác dụng nuôi dưỡng da, phục hồi vết thương do mụn.

#2. Mặt nạ sáng da

  • Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn sử dụng 1 củ khoai tây, gọt vỏ rồi ép lấy nước và thoa đều đặn lên da. Giữ nước ép khoai tây trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp da bạn mịn màng và sáng lên trông thấy.
  • Đắp mặt nạ khoai tây thái lát khoảng 10-15 phút cũng cho hiệu quả rõ nét.
  • Hoặc bạn luộc chín 1 củ khoai tây, tán nhuyễn thật mịn, pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sền sệt. Mặt nạ kiểu này giúp da căng mịn, trắng hồng, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần nhé.

#3. Mặt nạ cho da dầu

Những bạn gái có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh thường tăng tiết bã dầu nhiều. Với các trường hợp này chỉ cần luộc ½ củ khoai tây, tán nhuyễn và trộn với 1 thìa bột yến mạch. Bôi hỗn hợp này lên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mặt nạ khoai yến mạch có khả năng kiểm soát nhờnhiệu quả, thích hợp cho da dầu, giúp da mềm mịn, khô thoáng và sáng lên rất nhiều.

#4. Mặt nạ dưỡng ẩm
Hỗn hợp cần có 1 củ khoai tây luộc chín, tán nhuyễn cộng với 2 thìa kem tươi, thêm một vài giọt dầu oliu. Mặt nạ này phù hợp với các bạn gái có làn da khô, bạn thoa lên da và giữ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
Ngoài ra, khoai tây còn được sử dụng để hỗ trợ trị thâm vùng mắt bằng cách thái lát và đắp lên mắt khoảng 15’, bạn sẽ thấy các quầng thâm đáng ghét sẽ biến mất khi sử dụng thường xuyên.
Các bạn thấy không, khoai tây quả thực là một người bạn tuyệt vời cho làn da đúng không? Hy vọng, cách sử dụng khoai tây dưỡng da rất nhiều các bạn gái đã áp dụng thành công cũng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp.
Cách trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi hiệu quả
Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure hỗ trợ trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.
Cách trị mụn bằng khoai tây và sữa tươi hiệu quả
QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:
  • Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
  • Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
  • Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment