Cách tăng chiều cao nên ăn gì

Cách tăng chiều cao nên ăn gì


Tăng chiều cao là đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một yếu tố không thể thiếu được trong cách tăng chiều cao là dinh dưỡng. Câu hỏi đặt ra là cách tăng chiều cao nên ăn gì để cải thiện chiều cao hiệu quả, an toàn?

Nếu bạn muốn cải thiện chiều cao hiện tại của mình hoặc các bậc phụ huynh muốn cải thiện chiều cao cho con em mình thì  hãy lập 1 chế độ ăn nhiều thức ăn có chứa axit amin như: giá, phở, các loại đậu, thịt bò, thịt gà, tôm, cua, lươn, cá, sò, ốc, trứng, sữa, gan, móng giò, vừng, lạc, các loại rau xanh,…....


Các loại thực phẩm có chứa nhiều đường như gạo tẻ, gạo nếp,... không nên ăn nhiều và cũng hạn chế các đồ uống có lượng đường cao như cocacola, soda, nước ép đóng chai. Các thực phẩm này sẽ làm cản trở sự tích tụ canxi,và ăn nhiều sẽ không có lợi cho sự phát triển mô xương. Ngoài ra, nên bổ sung thêm các thực phẩm lí tưởng có lợi cho cơ thể thúc đẩy chiều cao, tăng cường sức đề kháng như:

Thức ăn có chứa 100% axit amin

- Axit amin có mặt trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng,… với hàm lượng cao.

- Trứng: loại trứng nào cũng có chứa axit amin. Trứng là loại thực phẩm quan trọng, có vai trò tổng hợp các vitamin trong tế bào nên khi ăn cơm, hãy bổ sung ăn nhiều trứng hơn để cho cơ thể được cao hơn.

Thực phẩm giàu Protein

Cách tăng chiều cao nên ăn gì

Đậu nành là loại đậu chứa nhiều protein cao nhất trong họ nhà đậu, giúp tăng cường khối lượng xương và các mô. Chính vì vậy bạn nên kết hợp vào khẩu phần ăn đậu nành khoảng 50g/ngày.

Thức ăn nhiều thực vật


Cách tăng chiều cao nên ăn gì

Ăn nhiều hơn nhưng nhiệt lượng phải ít đi

Bạn hãy tích cực ăn các loại dưa gang, dưa chuột, canh rau cải bởi nó rất mát cho cơ thể và làm giảm nhiệt lượng của cố thể

Vitamin

Nếu như nói vitamin là nguồn năng lượng cho cơ thể thì vì sắc đẹp và dinh dưỡng bạn nên bổ sung vitamin thường xuyên và hàng ngày.

Thực phẩm giàu Canxi

Cách tăng chiều cao nên ăn gì

Hạn chế uống rượu bia

Nồng độ cồn trong rượu bất kể thấp hay cao đều khiến cho cơ thể bạn nóng bởi nhiệt lượng của nó. Cồn tham gia vào quá trình hình thành mỡ thừa tích cực, chính vì vậy cơ thể sẽ nhanh béo chứ không thể cao lên

Không nên ăn quá nhiều thịt

Thịt chứa chất béo bão hòa nên làm cản trở sự tăng trưởng chiều cao của bạn

Uống nhiều nước

Cách tăng chiều cao nên ăn gì

Ăn nhiều rau sống

Ngoài xà lách, cà chua, cà rốt, rau cần,… ra thì bạn hãy ăn nhiều hơn các loại sa lát trộn không bơ

Thực phẩm giàu Magie


Cách tăng chiều cao nên ăn gì


Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “cách tăng chiều cao nên ăn gì?” rồi. Tuy nhiên, bạn lưu ý, muốn tăng chiều cao lý tưởng thì bạn không nên chỉ chú ý đến vấn đề ăn uống và phải đồng thời kết hợp với việc vận động cơ thể thường xuyên bằng các bộ môn như bơi lội, xà đơn, xà kép, nhảy dây, xe đạp, … và ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Cách tăng chiều cao nên ăn gì

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!







  
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment