Những sữa tăng chiều cao

Những sữa tăng chiều cao

Sữa tăng chiều cao đang là 1 sự lựa chọn đúng đắn để thúc đẩy chiều cao tối ưu cho trẻ. Những sữa tăng chiều cao sau đây mà chúng tôi giới thiệu sẽ góp phần giúp trẻ có 1 chiều cao lý tưởng.


Hiện nay, sữa tăng chiều cao là 1 loại thực phẩm được khá nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn để giúp cải thiện chiều cao cho con em mình. Hiện nay, có những sữa tăng chiều cao như dưới đây sẽ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng, thiết yếu giúp cơ thể trẻ tăng trưởng chiều cao 1 cách tối ưu như vitamin D, canxi, protein…

Hiểu rõ các tác dụng của từng loại sữa đối với sự phát triển chiều cao của trẻ, các phụ huynh mới chọn đúng cho con em mình những sữa tăng chiều cao cần thiết. Dưới đây là 1 số loại sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì hiệu quả mà các bậc phụ huynh nên cho trẻ uống:

1. Sữa bò
Sữa bò không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ mà nó còn ảnh hường đến sự phát triển chiều cao và giúp hệ xương trong cơ thể trẻ chắc khỏe hơn nhờ lượng canxi phong phú có trong sữa.

Những sữa tăng chiều cao

Canxi là chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ xương, giúp xương thêm chắc khỏe đồng thời tăng cường khối lượng và độ đặc của xương. Trẻ nên bổ sung canxi để phát triển chiều cao tốt hơn. Trong sữa bò có nhiều canxi & là nguồn bổ sung canxi vô cùng hiệu quả. Những thống kê cho thấy trẻ có chế độ ăn uống nhiều sữa hơn sẽ có sự phát triển chiều cao vượt trội hơn những trẻ ít uống sữa.

Theo các nghiên cứu, trong sữa bò có chứa hàm lượng canxi cao cùng những dưỡng chất phát triển chiều cao rất tốt, uống sữa bò còn giúp trẻ tăng cường sự hình thành hệ xương đồng thời ngăn ngừa thoái hóa xương, loãng xương. Việc bổ sung lượng canxi thông qua sữa bò sẽ giúp chiều cao của trẻ được tối ưu hơn. Ngoài ra, protein có trong sữa còn giúp hạn chế các tế bào mỡ, ngăn ngừa tích mỡ và tình trạng béo phì ở trẻ em.

2. Sữa chua
Sữa chua là 1 sản phẩm từ sữa bò. Sữa chua sau quá trình lên men sẽ tạo thành 1 hỗn hợp đặc quánh, khi ăn kích thích vị giác đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa.

Những sữa tăng chiều cao


Sữa chua chứa 1 lượng vitamin D lớn giúp cơ thể thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi nhanh hơ. Ăn sữa chua mỗi ngày 2 hộp đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể như tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho hệ xương, cơ thể tăng cường sức đề kháng và cải thiện sự phát triển chiều cao,…

3. Sữa đậu nành

Những sữa tăng chiều cao

Sữa đậu nành không chỉ là 1 loại thức uống bổ dưỡng không chứa chất béo, sữa đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn hỗ trợ rèn luyện thân thể và thúc đẩy chiều cao phát triển. Cho trẻ uống sữa đậu nành mỗi ngày cho rất nhiều lợi ích, như việc bổ sung chất xơ, chống oxy hóa cho cơ thể rất tốt, đồng thời tốt cho hệ xương và là 1 loại sữa tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì hiệu quả.

4. Sữa tách kem
Sữa tách kem có chứa ít chất béo và chứa nhiều canxi hơn hẳn sữa nguyên kem. Trên thực tế, hàm lượng canxi trong sữa tách kem không giảm đi dù đã được tách bớt chất béo. Vì vậy, loại sữa này vẫn đảm bảo cung cấp đủ canxi cho cơ thể, giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe đồng thời cải thiện chiều cao cho bạn.

Để hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN GH Creation, một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao như ý.

Những sữa tăng chiều cao

Công dụng:
- GH Creation hỗ trợ phát triển xương để chiều cao được cải thiện một cách tự nhiên.
- GH Creation bổ sung hóc moon tăng trưởng, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy tăng trưởng lớp sụn
- GH Creation giúp phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương và răng chắc khỏe.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368

Lưu ý: Cầu thủ số 1 thế giới Messi cũng đã sử dụng phương pháp này!




Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment