Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Nếp nhăn xuất hiện là một quy luật tự nhiên của quá trình lão hóa ở con người, nhất là ở vùng mắt. Để giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả ta có thể sử dụng 1 trong các cách giảm nếp nhăn vùng mắt sau đây từ những nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm kiếm.


Dưới đây, là những cách giảm nếp nhăn vùng mắt, lấy lại vẻ tươi trẻ cho “cửa sổ tâm hồn” và khuôn mặt mà bạn có thể tham khảo:

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt với mặt nạ dưa chuột

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Dưa chuột là một trong những nguyên liệu “đứng đầu” trong việc giảm nếp nhăn vùng mắt và hỗ trợ trị thâm quầng mắt hiệu quả. Vốn được biết đến với công dụng làm mát, dưỡng ẩm và giúp khôi phục vẻ tươi sáng của làn da. Để thực hiện, chỉ cần ép dưa chuột lấy nước sau đó dùng bông thấm và thoa nhẹ nhàng lên khu vực quanh mắt. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần, để thấy hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn.

 

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt bằng dầu hạt nho

Với những thành phần có tác dụng nuôi dưỡng, làm dịu và dưỡng ẩm da, dầu hạt nho được xem là “thần dược” cho làn da lão hóa. Sử dụng dầu hạt nho thường xuyên với vùng da quanh mắtsẽ giúp bạn “thổi bay” nỗi lo những vết chân chim xấu xí và lấy lại nét đẹp tươi trẻ, đầy sức sống. Trước khi đi ngủ, làm sạch vùng da, sau đó bôi lên đuôi mắt 1 lớp dầu hạt nho, thoa nhẹ nhàng, giữ nguyên cho đến ngày hôm sau để các dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu bên trong, làm giảm nếp nhanh vùng mắtnhanh chóng

 

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt với nước hoa hồng

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Nước hoa hồng được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó có tác dụng giúp làn da se khít lỗ chân lông cũng như chống nhăn da vùng mắt hiệu quả. Kiên trì sử dụng nước hoa hồng mỗi ngày 1 lần, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ trong vòng vài tuần. Với nước hoa hồng, bạn có thể dùng thường xuyên như 1 bước làm sạch da trước và sau khi trang điểm.

 

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt cực hiệu quả với túi trà

Sau khi uống trà, đừng vội vứt đi những túi đựng trà nhỏ xinh này vì nó rất hữu ích cho vùng da quanh mắt đấy. Những túi trà có công dụng tuyệt vời trong việc đánh tan dấu chân chim ở vùng mắt, ngoài ra còn giúp khắc phục tình trạng thâm quầng do thức khuya. Đặt 2 túi trà lọc đã qua sử dụng vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 15 phút, sau đó dùng chúng đắp lên vùng mắt, nằm thư giãn, áp dụng 2 – 3 lần/ tuần, nó sẽ khiến bạn thấy được hiệu quả bất ngờ.

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả 
Túi trà có công dụng đặc biệt để trẻ hóa vùng da quanh mắt

 

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt bằng nước dứa ép

Cách giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Nước ép dứa rất dồi dào lượng Bromelain – một dạng tự nhiên của AHA (Axit Alpha-Hydroxy) với tác dụng giảm nếp nhăn vùng mắt, đồng thời giúp da sáng đẹp tự nhiên. Bạn có thể dùng nước ép dứa và thoa lên vùng mắt, kiên trì áp dụng phương pháp này sẽ giúp bạn có đôi mắt tươi tắn, làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

 

Mặt nạ cà rốt “thổi sạch” vết chân chim

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, là thành phần dưỡng da và chống nhăn vùng mắt cực hiệu quả. Cách làm mặt nạ cà rốt không khó, bạn cần dùng nước ép của hai củ cà rốt nhỏ, sau đó thêm vào thìa tinh dầu quả hạnh, đánh đều các thành phần này lên với nhau. Để hỗn hợp vào trong tủ lạnh trong 2 giờ, sau đó lấy ra và thoa đều lên vùng da xung quanh mắt khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm và cảm nhận làn da mềm mại, căng mọng tự nhiên.

Tuổi tác, yếu tố môi trường, bụi bẩn, những lớp trang điểm dày khiến làn da trở nên mệt mỏi, lộ khuyết điểm, đặc biệt là các nếp nhăn và làn da chảy xệ. Hiểu được khát khao trẻ hóa làn da, gìn giữ nét thanh xuân như thưở ban đầu của phụ nữ, nhà sản xuất Hendel’s Garden đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Kem Goji được với chiết xuất quả cẩu tử kỳ. Đây chính là vũ khí đắc lực trong cuộc chiến chống lão hóa và làm cho da phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn, tươi trẻ hơn.

HELDEN’S GARDEN – GOJI CREAM
Phương pháp thần thánh hỗ trợ điều trị nhăn mắt nhăn da


4 cách xóa nếp nhăn bằng trứng gà

Công dụng của Kem Goji:
- Gồm nhiều thành phần bảo vệ tia UV khác nhau cũng như các phân tử hoạt tính sinh học giúp phục hồi tế bào da.
- Chiết xuất từ quả Goji giúp tăng cường độ ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng, làm mịn và săn chắc da, có tác dụng làm trẻ hóa.
- Ngăn nếp nhăn tái xuất hiện, tăng cường dưỡng chất cho vùng da mặt và cổ với hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất và axit amin có trong thành phần tinh dầu jojoba.
- Tinh dầu hạt nho kích hoạt sản sinh dưỡng chất collagen và elastin tự nhiên bởi các lớp da tận sâu bên trong, nhanh chóng lấy lại được độ đàn hồi cho làn da và sự tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment