Cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt

Cách trị nhăn vùng mắt

Vùng mắt là vùng dễ có nhiều nếp nhăn trên mặt nhất. Vậy làm thế nào để hỗ trợ trị nhăn vùng mắt? Dưới đây là các cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt đơn giản mà bạn không nên bỏ qua trong khâu chăm sóc da mặt của mình.

Ông cha ta vẫn thường hay khuyên rằng “phòng hơn chống”, vì vậy, để ngăn ngừa sự xuất hiện của những vết chân chim, những nếp nhăn vùng mắt thì chúng ta hãy tham khảo các cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt đơn giản nhưng khá hiệu quả.

 

Các cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt

1. Dưỡng ẩm


Cách trị nhăn vùng mắt

Thoa kem dưỡng ẩm vùng mắt

Một làn da thiếu ẩm sẽ dẫn đến tình trạng da khô nứt nẻ, làm xuất hiện các vết, rãnh, nếp nhăn. Chính vì vậy, dưỡng ẩm cũng là cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt khá hiệu quả. Bên cạnh đó, việc thức khuya làm việc hay học tập cũng làm cho mắt xuất hiện nhiều vết thâm. Cách đơn giản hơn là bạn có thể sử dụng túi lọc trà, dưa chuột hay sữa lạnh đắp trực tiếp lên mắt trong vòng 15 phút. Vết thâm không chỉ được loại bỏ nhanh chóng mà vùng da quanh mắt cũng được bổ sung độ ẩm kịp thời.

2. Thoa kem chống nắng

Cách trị nhăn vùng mắt

Vì vùng da quanh mắt chứa ít collagen và elastin nên khi bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời thì đây chính là nơi đầu tiên xuất hiện nếp nhăn. Khi thoa kem chống nắng, bạn đừng bỏ qua phần da quanh mắt nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là chỉ sử dụng kem chống nắng có SPF từ 20-30 là đủ và nhớ thoa trước khi ra đường 30 phút nhé.


3. Kính mắt


Cách trị nhăn vùng mắt

Luôn mang kính mát mỗi khi đi ra đường khi trời nắng
Khi đi dưới trời nắng gắt, đôi mắt bạn sẽ nheo lại. Sự vận động của các cơ quanh mắt có thể dẫn đến việc hình thành các vết chân chim khóe mắt. Vì vậy, hãy nhớ mang theo 1 cặp kính mát bên mình để giữ cho vùng da quanh mắt luôn mịn màng nhé. Cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt này thật đơn giản phải không?

4. Massage mắt

Massage mắt cũng giúp cho máu lưu thông tốt hơn từ đó khiến cơ mặt được thư giãn và kích thích các tế bào collagen phát triển và từ đó có thể đẩy các nếp nhăn đi xa.
Cách thực hiện như sau: Đầu tiên hãy nhắm mắt, dùng 3 ngón tay giữa đặt lên mắt, xoay tròn nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khép mắt lại, ngón tay cái đặt ở thái dương, các ngón còn lại nhấn nhẹ nhàng quanh mắt. Mở mắt ra, ngón trỏ và ngón giữa đặt nhẹ nhàng lên mắt rồi từ từ kéo ngang sang hai bên thái dương.

Cách trị nhăn vùng mắt

Massage nhẹ nhàng quanh mắt

 

5. Sinh hoạt điều độ

Một chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ là yếu tố quan trọng giúp bạn hỗ trợ trị nhăn vùng mắt hiệu quả đấy nhé. Khi ngủ, tư thế nằm nghiêng sang bên phải là tốt nhất nên tốt hơn hết, bạn cần lựa chọn một chiếc gối mềm mại để không làm tổn thương mắt nhé.

Trên đây là các cách hỗ trợ trị nhăn vùng mắt mà bạn nên áp dụng ngay từ bây giờ nhé

Tuổi tác, yếu tố môi trường, bụi bẩn, những lớp trang điểm dày khiến làn da trở nên mệt mỏi, lộ khuyết điểm, đặc biệt là các nếp nhăn và làn da chảy xệ. Hiểu được khát khao trẻ hóa làn da, gìn giữ nét thanh xuân như thưở ban đầu của phụ nữ, nhà sản xuất Hendel’s Garden đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Kem Goji được với chiết xuất quả cẩu tử kỳ. Đây chính là vũ khí đắc lực trong cuộc chiến chống lão hóa và làm cho da phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn, tươi trẻ hơn.

HELDEN’S GARDEN – GOJI CREAM
Phương pháp thần thánh hỗ trợ điều trị nhăn mắt nhăn da


4 cách xóa nếp nhăn bằng trứng gà

Công dụng của Kem Goji:
- Gồm nhiều thành phần bảo vệ tia UV khác nhau cũng như các phân tử hoạt tính sinh học giúp phục hồi tế bào da.
- Chiết xuất từ quả Goji giúp tăng cường độ ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng, làm mịn và săn chắc da, có tác dụng làm trẻ hóa.
- Ngăn nếp nhăn tái xuất hiện, tăng cường dưỡng chất cho vùng da mặt và cổ với hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất và axit amin có trong thành phần tinh dầu jojoba.
- Tinh dầu hạt nho kích hoạt sản sinh dưỡng chất collagen và elastin tự nhiên bởi các lớp da tận sâu bên trong, nhanh chóng lấy lại được độ đàn hồi cho làn da và sự tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment