Cách hỗ trợ điều trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Nứt gót chân là một chứng bệnh ngoài da, những bệnh này thường gặp ở da khô và diễn tiến nặng hơn vào mùa hanh khô. Có nhiều cách hỗ trợ trị nứt gót chân đơn giản tại nhà mà cho hiệu quả tốt. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách hỗ trợ trị nứt gót chân cho hiệu quả nhất.

Một số cách hỗ trợ trị nứt gót chân đơn giản tại nhà
1. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Dầu dừa hiện đang rất phổ biến bởi nó có nhiều công dụng làm đẹp. Bạn cũng  có thể tự làm dầu dừa để hỗ trợ điều trị nứt gót chân. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm sạch đôi chân của mình rồi thoa dầu dừa lên gót chân trước khi đi ngủ. Đi một đôi tất sạch rồi lên giường đi ngủ, buổi sáng thức dậy, bạn rửa sạch đôi chân của mình với nước ấm.

2. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng mật ong


Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt, vì vậy nó là thảo dược hỗ trợ điều trị nứt gót chân rất tốt. Hòa một chén mật ong vào chậu nước ấm. Kì cọ đôi bàn chân của mình thật nhẹ nhàng trong vòng 10 phút.

3. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng chuối hoặc đu đủ

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Hai loại quả chứa rất nhiều vitamin này lại là thần dược hỗ trợ trị nứt gót chân, nó có tác dụng giữ ẩm cho vùng gót chân của bạn. Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn lấy một quả chuối chín, tốt nhất là vỏ đã xuất hiện những vết đồi mồi, lốm đốm hoặc một miếng đu đủ thật chín đem nghiền ra thật nhuyễn. Đắp phần đủ đủ hoặc chuối đã nghiền lên gót chân đang nứt nẻ của bạn, chờ trong 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Làm như vậy hàng này, gót chân của bạn sẽ trở nên mềm mại, không bị nứt nẻ nữa.

4. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng cám gạo

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Cám gạo có chứa nhiều vitamin B, và là thảo dược tự nhiên giúp tẩy tế bào da chết. Bạn chỉ cần cho thêm một ít dầu dừa và mật ong để hỗn hợp đặc quánh lại. Bôi hỗn hợp này lên vùng gót chân bị nứt và giữ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làm như vậy hằng này, gót chân của bạn sẽ trở nên mềm mại, không bị nứt nẻ nữa. Đây là biện pháp hỗ trợ điều trị nứt gót chân khá đơn giản và tiết kiệm chi phí, được những người phụ nữ nông thôn sử dụng khá nhiều.

5. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng chanh
Trong việc hỗ trợ điều trị trị nứt gót chân, chanh được xem là loại quả có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả nhất. Hằng ngày, bạn cắt một lát chanh nhỏ, chà lên phần gót chân bị nứt rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách làm đơn giản này sẽ giúp gót chân của bạn loại bỏ tế bào chết hiệu quả – một biện pháp để hỗ trợ điều trị nứt gót chân.

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà
Cách hỗ trợ trị nứt gót chân đơn giản bằng chanh

6. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng nước hoa hồng

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Bạn trộn đều nước hoa hồng với glycerin và thoa lên gót chân trong vòng 20 phút. Sau đó rửa lại chân bằng nước thường. Nếu đều đặn thực hiện phương pháp này mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu đôi gót sen mềm mại và mịn màng tuyệt vời chỉ trong vòng một tháng.

7. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu ôliu

Cách trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Nên thoa dầu ô liu vào gót chân trước khi đi ngủ và đi thêm đôi tất mỏng để da tẩm thấu hết dầu ô liu. Nếu không ưa các loại kem và thuốc hỗ trợ điều trị nứt gót chân, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tự nhiên để có được đôi gót sen mềm mại. Dầu ô liu là một lựa chọn hoàn hảo bởi nó có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da rất tốt.

8. Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng nước muối ấm
Hẳn trong bếp nhà bạn sẽ có muối ăn. Vậy đây chính là nguyên liệu bạn dễ tìm nhất để hỗ trợ điều trị nứt gót chân rồi. Hòa muối vào nước ấm cho tan hết rồi ngâm chân trong vòng 10 phút. Tiếp tục ngâm chân trong nước mát để máu được lưu thông thật tốt.


Trên đây là một số cách hỗ trợ trị nứt gót chân đơn giản mà hiệu quả và có thể thực hiện ngay tại nhà


Mách nhỏ bạn
Bệnh nứt gót chân hiện nay khá phổ biến và thường gặp ở nữ giới. Nứt gót chân tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Kem KPEM hỗ trợ điều trị nứt gót chân có hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Kem KPEM đã được nhận giải thưởng "Best Of Natural Beauty Awards" năm 2016 của tạp chí "Better Nutrition Magazine".

Kem KPEM
 – Giải pháp hỗ trợ điều trị nứt gót chân hiệu quả đến từ NGA

Cách hỗ trợ trị nứt gót chân đơn giản tại nhà

Xuất xứ: Nga
Dung tích: 50 ml


Công dụng của Kem KPEM
- Hỗ trợ điều trị nứt nẻ gót chân, vết chai chân
- Giữ ẩm cho da
- Giúp vùng da chân tái tạo, nhanh lên da non
- Làm mềm da chân
- Không chứa chất bảo quản, và thích hợp với mọi loại da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment