Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa dễ thực hiện tại nhà

Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa dễ thực hiện tại nhà

Tuy có nhiều cách hỗ trợ trị nứt gót chân không bị nứt nẻ và đau, những cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa có điểm nổi trội hơn là dễ thực hiện và không quá tốn kém. Vậy làm thế nào để thực hiện đúng cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa?

Nứt gót chân xảy ra khi bạn đi chân trần hoặc mang những đôi giày hở khiến da chân bị khô. Nếu không được hỗ trợ điều trị, da trở nên nứt nẻ. Ngoài việc làm mất thẩm mỹ của đôi chân, nứt gót chân còn gây đau, khó chịu. Nứt gót chân rất khó hồi phục bằng kem dưỡng da chân thông thường. Do đó, cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa là một trong những biện pháp hỗ trợ điều trị mà bạn có thể sử dụng để làm giảm các vết nứt ở chân. Nguyên nhân do dầu dừa có các thành phần rất tốt cho da như vitamin E, protein, chất béo bão hòa, capric, caprylic, a-xít lauric… Không chỉ giúp dưỡng ẩm da, dầu dừa còn loại bỏ các tế bào da chết, giúp tăng cường các mô bên dưới lớp biểu bì. Một lợi ích khác của dầu dừa là có thể thẩm thấu vào da nhiều hơn so với kem dưỡng da thông thường.

Các bước thực hiện cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa 

1. Ngâm chân
Trước khi sử dụng dầu dừa hỗ trợ trị nứt gót chân, bạn cần thực hiện bước ngâm chân. Nếu không có chậu ngâm chân, bạn có thể sử dụng xô để ngâm. Đầu tiên, bạn đổ nước ấm, nước xà phòng có tính chất dịu nhẹ và 1 – 2 ly sữa để giúp làm mềm da chân. Bạn vừa ngồi ngâm chân thoải mái và thư giãn vừa đọc sách hoặc tạp chí trong 20 phút. Việc ngâm chân sẽ làm lỗ chân lông mở để dầu dừa có thể ngấm sâu vào da.
Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa dễ thực hiện tại nhà


2. Chà chân
Nhẹ nhàng lau khô chân kỹ, cho một chút dầu dừa lên bàn chải chà chân bằng sơ mướp. Sau đó, bạn thoa một lượng dầu dừa vào vùng gót chân bị nứt.

Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa dễ thực hiện tại nhà


Chú ý: Dầu dừa có độ nhờn, do đó khi sử dụng dầu dừa cho gót chân, bạn không nên đi chân đất để tránh trơn trượt. Muốn có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa trước khi đi ngủ và mang vớ để hàn gắn các vết nứt cho da chân.
Bạn nên đến bác sỹ khám nếu vết nứt trên chân trở nên sưng hoặc nhiễm trùng. Muốn ngăn ngừa nứt gót chân, bạn có thể dùng dầu dừa thay kem dưỡng da chân hàng ngày.

Lưu ý khi mua dầu dừa 

Khi mua dầu dừa để thực hiện cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa, bạn nên mua loại nguyên chất, tinh khiết, không có chất tẩy trắng, chất khử mùi hoặc các hóa chất khác. Để biết điều này, bạn có thể ngửi. Nếu chứa hóa chất, dầu dừa có mùi lạ, khó chịu. Khi sử dụng đúng loại tinh khiết, bạn còn thấy kết quả làm lành vết nứt, làm dịu cơn đau hoặc kích ứng nhanh.

Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa dễ thực hiện tại nhà

Bạn cũng cần đọc nhãn sản phẩm cẩn thận trước khi mua dầu dừa vì một số sản phẩm có kết hợp với shea butter (bơ hạt mỡ), chiết xuất hạt nho, sữa dê… Nếu chỉ muốn mua dầu dừa nguyên chất, việc mua nhầm các sản phẩm có thành phần kết hợp này có thể khiến chi phí của sản phẩm cao hơn nhiều. Ngoài ra, một số sản phẩm có thể chứa cồn, chất làm khô da, có thể làm trầm trọng thêm tình trạng nứt gót chân.

Mách nhỏ bạn
Bệnh nứt gót chân hiện nay khá phổ biến và thường gặp ở nữ giới. Nứt gót chân tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Kem KPEM hỗ trợ điều trị nứt gót chân có hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Kem KPEM đã được nhận giải thưởng "Best Of Natural Beauty Awards" năm 2016 của tạp chí "Better Nutrition Magazine".

Kem KPEM
 – Giải pháp hỗ trợ điều trị nứt gót chân hiệu quả đến từ NGA

Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa dễ thực hiện tại nhà

Xuất xứ: Nga
Dung tích: 50 ml


Công dụng của Kem KPEM
- Hỗ trợ điều trị nứt nẻ gót chân, vết chai chân
- Giữ ẩm cho da
- Giúp vùng da chân tái tạo, nhanh lên da non
- Làm mềm da chân
- Không chứa chất bảo quản, và thích hợp với mọi loại da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment