Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Một trong các cách hỗ trợ trị nứt gót chân đơn giản là cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa. Để chăm sóc chân và có làn da chân, nhất là ở gót chân mềm mại, bạn đừng bỏ qua dầu dừa nhé!

Nứt gót chân xảy ra rất phổ biến ở nước ta mà nhiều nhất là ở các vùng nông thôn khi phải làm các công việc đồng án chân tiếp xúc với bùn đất thường xuyên, hơn nữa những người ở vùng quê thường phải làm lụn nhiều, đôi chân hoạt động liên tục và thường phải chịu tải trọng lớn do gồng gánh đồ đạc.

Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa là một phương pháp được rất nhiều người ở vùng quê sử dụng, chỉ cần bỏ một ít thời gian ra để nấu dầu dừa là có thể để dành sử dụng cả năm, dầu dừa là nguyên liệu hỗ trợ trị nứt gót chân rất hiệu quả và đơn giản, giúp làm mềm gót chân, tăng độ đàn hồi dẻo dai cho làn da, giúp da mịn mịn màn.

Vì sao dầu dừa có thể hỗ trợ trị nứt gót chân tốt ?

Dầu dừa thường hay sử dụng để làm mịn màng, săn chắc đẹp da và làm mượt tóc. Trong thành phần dầu dừa chứa một lượng lớn Vitamin E, Axit Capric (còn gọi Monocaprin), Axit Lauric (còn gọi là monolaurin)… có tác dụng kích thích tái tạo da, sát khuẩn, giúp da sớm liền lại.  Bên cạnh đó, nhờ khả năng giữ ẩm rất cao nên dầu dừa giảm thiểu tình trạng “khô hạn”, cho da mịn màng, săn chắc và tươi sáng.

Cách trị nứt gót chân bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Dầu dừa được nấu thủ công từ những trái dừa tự nhiên không lo hóa chất nên sử dụng nó được đánh giá là an toàn, không gây hại cho da. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng nó, gót sen sẽ sớm được phục hồi và hồng hào, mềm mại như vốn có.

Hướng dẫn cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa

- Bước 1: Ngâm chân trong nước ấm có cho thêm 1 ít muối trong 10 phút để làm mềm gót chân, làm dịu cảm giác đau nhức.
- Bước 2: Lau chân bằng khăn mềm rồi lấy 1 ít dầu dừa thoa lên gót chân, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm giúp các dưỡng chất trong dầu dừa dễ thẩm thấu vào da, đồng thời kích thích khí huyết lưu thông tốt hơn và đây nhanh quá trình tái tạo da.
- Bước 3: Cuối cùng dùng khăn lau khô chân hoặc mang đôi tất sạch vào và đi ngủ, sáng hôm sau rửa chân lại với nước ấm.

Vì ban ngày thường xuyên đi lại nên hãy dùng cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa tại nhà hàng ngày vào buổi tối, vùng da khô ráp, sần sùi, nứt nẻ sẽ được cải thiện đáng kể, da mềm mại và hồng hào hơn. Bạn có thể tự tin mang đôi giày cao gót mà mình yêu thích và không còn lo lắng khi bước vào những ngày đông lạnh giá.

Lời khuyên khi dùng cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa
- Chỉ thoa một ít lên gót chân, đừng sử dụng nhiều sẽ làm da nhày mỡ và dễ bám bụi, tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động.
- Bảo quản dầu dừa trong tủ lạnh và đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng
- Tốt nhất, nên dùng dầu dừa nguyên chất bởi nó tác dụng tốt hơn dầu dừa tinh luyện. Dầu dừa nguyên chất giữ được nhiều hàm lượng vitamin đáng kể cũng như các thành phần chống oxy hóa, còn dầu dừa tinh luyện rất ít.

Mách nhỏ bạn
Bệnh nứt gót chân hiện nay khá phổ biến và thường gặp ở nữ giới. Nứt gót chân tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Kem KPEM hỗ trợ điều trị nứt gót chân có hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Kem KPEM đã được nhận giải thưởng "Best Of Natural Beauty Awards" năm 2016 của tạp chí "Better Nutrition Magazine".

Kem KPEM
 – Giải pháp hỗ trợ điều trị nứt gót chân hiệu quả đến từ NGA

Cách hỗ trợ trị nứt gót chân bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Xuất xứ: Nga
Dung tích: 50 ml


Công dụng của Kem KPEM
- Hỗ trợ điều trị nứt nẻ gót chân, vết chai chân
- Giữ ẩm cho da
- Giúp vùng da chân tái tạo, nhanh lên da non
- Làm mềm da chân
- Không chứa chất bảo quản, và thích hợp với mọi loại da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment