3 cách làm to dương vật tự nhiên

3 cách làm to dương vật tự nhiên

“Súng ống” của nam giới không phải là yếu tố quyết định “bản lĩnh đàn ông” của các anh nhưng cũng không ít anh tự ti về “súng ống” của mình nhỏ và ngắn. Cũng không ít người muốn làm to dương vật của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách làm to dương vật tự nhiên.

3 cách làm to dương vật tự nhiên
1. Sử dụng khăn ấm
Bạn ngâm 1 chiếc khăn vào nước ấm, sau đó vắt cho ráo nước. Sau đó, dùng khăn này quấn quanh trục của dương vật. Và chờ 1 phút rồi lau khô dương vật. Bạn nên thực hiện cách làm to dương vật này hàng ngày, mục đích làm làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp dương vật tăng kích thước cả về chiều rộng và chiều dài.

3 cách làm to dương vật tự nhiên

Dùng khăn tẩm nước ấm cho cậu nhỏ

2. Trải dài dương vật
– Bạn dùng tay kẹp chặt xung quanh đầu dương vật khi nó đang ở trạng thái mềm.
– Sau đó kéo căng dương vật về phía trước đến mức có thể nhưng ở trạng thái không gây đau hay khó chịu, làm ảnh hưởng đến dương vật, tiếp đó giữ dương vật trong khoảng 5 phút.
– Bạn thư giãn trong 1 phút. Sau đó, xoay vòng dương vật của bạn trong 1 chuyển động tròn khoảng 30 lần. mục đích là để làm tăng khả năng lưu thông máu đến dương vật và trong dương vật.
– Bạn lặp lại bước 2 bốn lần nữa, nhưng bạn kéo dương vật của bạn theo các hướng khác nhau như lên, xuống, trái, phải. Sau đó thì bạn lặp lại bước 3.
– Bạn nhẹ nhàng kéo dương vật ra phía trước 1 lần nữa, và giữ cho nó căng trong khoảng 1 phút.
Bạn nên thực hành bài tập làm to dương vật này thường xuyên trong khoảng 3 – 4 tháng.       

3. Bài tập “Vắt sữa” cho dương vật
Bài tập này là 1 kỹ thuật “cổ xưa” đã được thực hiện qua nhiều thế kỷ của nhiều bộ tộc cùng các nền văn hóa. Bài tập làm to dương vật này có tác dụng cải thiện sức khỏe và sức mạnh của dương vật. Nó được coi là 1 trong những phương pháp hiệu quả nhất để làm to dương vật.
Bạn cần lưu ý là không nên thực hiện bài tập “vắt sữa” khi dương vật đang ở trạng thái quá cương cứng vì có thể làm cho mạch máu ở dương vật bị tổn thương.

Cách thực hiện:
– Khi dương vật của bạn trở nên cương cứng khoảng 60%, bạn dùng ngón tay cái và ngón tay phải của bàn tay trái để tạo dấu OK rồi bạn dùng tay trái nắm chặt xung quanh gốc dương vật.
– Bạn nhẹ nhàng kéo dương vật căng về phía đầu của dương vật.
– Sau đó bạn chuyển sang tay phải và làm tương tự.
– Cuối cùng, dùng cả 2 tay trong 1 nhịp điệu (“vắt sữa”) chuyển động mượt mà, và chạm vào tất cả các phần của dương vật, lưu ý ngoại trừ phần đỉnh đầu dương vật.

Nam giới nên thực hiện bài tập “vắt sữa” làm to dương vật này 5 ngày/ tuần, và luyện tập trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất. Hãy nhớ là bạn giữ cho dương vật ở trong trạng thái bán cương cứng (khoảng 60%). Nếu cảm thấy bạn sắp xuất tinh, bạn hãy tạm dừng “vắt sữa” cho đến khi nhu cầu này bị giảm xuống. Bài tập này cũng là 1 bài tập để bạn học cách kiểm soát xuất tinh của mình, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Trên đây là 3 cách làm to dương vậttự nhiên và có hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn nên kiên chì thực hiện các cách làm này trong 1 thời gian.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

3 cách làm to dương vật tự nhiên

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment