4 phương pháp tăng kích thước dương vật

4 phương pháp tăng kích thước dương vật

Nam giới luôn dành mối quan tâm đặc biệt đến kích thước dương vật. Theo họ, 1 “cậu nhỏ” vạm vỡ, khỏe mạnh sẽ khiến họ tự tin hơn ở trên giường. Vậy nên, các phương pháp tăng kích thước dương vậtcũng được họ quan tâm nhiều. Bài viết sẽ chia sẻ 4 phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả cho nam giới.

Sau đây là 4 phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả cho nam giới:

Phương pháp 1: Phẫu thuật tăng kích thước dương vật
Phẫu thuật thường dành cho những người mà cơ quan sinh sản đã bị hư hỏng, tổn thương do chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh.

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cho dương vật bao gồm:
- Cắt dây chằng treo, chuyển da từ bụng dưới xuống trục dương vật. Tuy nhiên, cách này dễ khiến dương vật mất nhiều thời gian hơn để cương cứng.
- Hút mỡ từ xương mu, làm dương vật dài hơn 1 cách trực quan.
- Làm dương vật to hơn bằng cách tiêm mỡ tự thân (mỡ lấy từ phần khác của cơ thể)

Tuy nhiên, các ca phẫu thuật chưa hẳn là hữu ích dưới mọi hình thức. Bạn có thể phải đối mặt với những tác dụng phụ như sẹo mô, hay cương dương không ổn định, hay mất cảm giác về tình dục, và thậm chí là không thể cương cứng và không thể đạt được cực khoái như bình thường được.

Phương pháp 2: Sử dụng thuốc và kem bôi tăng kích thước dương vật

4 phương pháp tăng kích thước dương vật

Sử dụng kem bôi Gel Titan làm tăng kích thước dương vật

Hiện nay, trên thị trường có 1 số loại thuốc và kem bôi có thể đem đến phép màu cho “cậu nhỏ”, là phương pháp tăng kích thước dương vật đơn giản và tiện dụng. Nhưng có 1 điều bạn cần chú ý là hầu hết những loại thuốc trên thị trường hiện tại không được kiểm duyệt và chấp thuận bởi FDA với mục đích để sử dụng cho mục đích y tế. Vì vậy, bạn nên thận trọng tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ khi lựa chọn phương pháp tăng kích thước dương vật này

Phương pháp 3: Máy bơm tăng kích thước dương vật
Các thiết bị này ngày càng trở nên phổ biến với những hứa hẹn từ nhà sản xuất là sẽ giúp “cậu nhỏ” đạt được kích thước như mong muốn. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều hiệu quả. Loại máy bơm chân không có thể có tác dụng tạm thời trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng cương dương, nhưng chúng không thể làm tăng kích thước dương vậtlâu dài. Loại máy bơm hydro thì có hiệu quả khả quan hơn do nước sẽ phân phối lực kéo đồng đều trên khắp bề mặt dương vật. Tuy nhiên, chúng cũng không có tác dụng lâu dài.
Điều đặc biệt là nên thận trọng khi sử dụng những loại thiết bị này, bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng đến các mô mềm trên cơ thể bạn.

Phương pháp 4: Các bài tập tăng kích thước dương vật
Phương pháp tăng kích thước dương vật cuối cùng chính là cách tự nhiên đơn giản giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” – đó là các bài tập kéo giãn dương vật. Các bài tập này sử dụng chuyển động nhẹ nhàng của bàn tay để vuốt ve “cậu nhỏ” từ dưới lên phía đầu. Phương pháp này được xem là phương pháp làm tăng kích thước dương vật tương đối an toàn và ít có khả năng gây thương tích.

4 phương pháp tăng kích thước dương vật

Tuy nhiên, lưu ý rằng những bài tập tăng kích thước dương vật này khá hiệu quả nhưng bạn cần phải kiên chì và phù hợp theo hướng dẫn, nếu như bạn thực hiện không đúng cách, thì bạn có thể gặp những rủi ro như bị rách mạch máu, có thể để lại sẹo trên mô mềm, gây đau, gây biến dạng và thậm chí mất các cảm giác của dương vật.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

4 phương pháp tăng kích thước dương vật

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment