5 bài tập tăng kích thước dương vật

5 bài tập tăng kích thước dương vật

Làm thế nào để tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật, đây chắc hẳn là trăn trở của nhiều quý ông. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu 5 bài tập tăng kích thước dương vật, giúp tăng kích thước dương vật 1 cách tự nhiên

5 Bài tập tăng kích thước dương vật sau đây sẽ giúp các anh tự tin trên giường chiếu hơn. Không chỉ vậy, các bài tập này còn giúp nam giới giữ được cơ thể cân đối và tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái nhất.

1. Bài tập khởi động
Để bắt đầu bài tập khởi động, bạn cần đạt được trạng thái cương cứng của dương vật bằng cách bạn ngồi trên cạnh ghế. Giữ 1 chiếc khăn trên đầu dương vật và kéo lên kéo xuống trong vòng khoảng 3- 5s để dương vật cương cứng. Nên lặp lại động tác này từ 5 – 10 lần. Bạn cũng có thể gia tăng mức độ với việc sử dụng khăn ướt hoặc 1 chiếc khăn bản lớn trên đầu dương vật.
Ngoài ra, trước khi vào bài tập này, bạn cũng có thể sử dụng 1 chiếc khăn nhúng với nước ấm, sau đó vắt lên dương vật để làm nóng “cậu nhỏ” của bạn.

2. Kéo căng dương vật
Đầu tiên, bạn cần giữ chặt “cậu nhỏ” của mình, 1 tay giữ xung quanh phần đầu dương vật, và tay còn lại giữ quanh bàn tay đó. Bạn hãy kéo đồng thời xoay dương vật sang trái 30 lần. Sau đó bạn để dương vật nghỉ ngơi, có thể xoa bóp cho “cậu nhỏ” 1 chút. Tiếp theo đó, bạn lại giữ, rồi kéo căng và xoay dương vật sang phải 30 lần nữa rồi để dương vật nghỉ ngơi trước khi bạn đổi bên.

5 bài tập tăng kích thước dương vật

Bạn kiên chì thực hiện bài tập tăng kích thước dương vật này mỗi ngày thì bạn sẽ thấy “cậu nhỏ” của bạn hoành tráng hơn. Có thể 1 số người sẽ cảm thấy đau khi thực hiện kéo căng “cậu nhỏ”, đó có thể là do họ không có bài tập khởi động. Bài tập kéo căng này được coi là 1 trong những bài tập tốt nhất để tăng kích thước dương vật, nhưng việc luyện tập đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn đồng thời thực hiện đúng cách, nếu không bạn sẽ gây đau cho “cậu nhỏ”

3. Các bài tập Kegel
5 bài tập tăng kích thước dương vật

Các bài tập Kegel làm tăng kích thước dương vật tự nhiên, bạn có thể tăng cường cơ bắp nếu bạn ép cơ lên và xuống ở dương vật, bạn tưởng tượng nó cũng tương tự như cách bạn kết thúc việc tiểu tiện. Bài tập kegel nên được thực hiện 10 lần/ ngày, mỗi lần từ 20 – 30 động tác, và bạn có thể nghỉ giữa các lần thực hiện

4. Các bài tập Jelquing

5 bài tập tăng kích thước dương vật

Bạn hãy quấn ngón tay cái của mình và đặt xung quanh gốc dương vật, bạn bóp và ấn xuống đầu dương vật. Hành động này giúp bạn tăng lưu lượng máu qua dương vật, đặc biệt là khi bạn kéo căng “cậu nhỏ” ra. Bạn có thể thực hiện bài tập Jelquing với cả 2 tay, và đổi tay sau mỗi lần tập. Bài tập này sẽ giúp máu lưu thông được cải thiện hiệu quả.

5. Bài tập xoay tròn
Đây là cũng bài tập kéo dài dương vật rất quen thuộc, tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điểm khác biệt sau đây so với bài tập kéo căng dương vật thông thường:
-       Bạn chỉ sử dụng một tay để giữ dương vật căng ra
-       Dương vật xoay quanh vị trí đó
-       Thực hiện theo mỗi hướng khoảng 30s và theo nhiều hướng khác nhau
-       Thực hiện 5 lần/ ngày

Trên đây là các bài tập tăng kích thước dương vật nam giới 1 cách tự nhiên, đơn giản mà hiệu quả bất ngờ.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

5 bài tập tăng kích thước dương vậthiên

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment