5 thực phẩm giúp tăng kích thước 'cậu nhỏ'

5 thực phẩm giúp tăng kích thước 'cậu nhỏ'

Kích thước "cậu nhỏ" ở mỗi người là khác nhau và có những người không có kích thước “cậu nhỏ” như mong muốn. Có 1 số loại thực phẩm giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” có thể hỗ trợ việc đẩy nhanh sự phát triển của dương vật nam giới. Vậy những thực phẩm giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” đó là những thực phẩm nào?

Một số món ăn, thực phẩm được coi là vị thuốc giãn mạch, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu và giúp tăng kích thước “cậu nhỏ”.

Dưới đây là 5 thực phẩm giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” mà nam giới nên thêm vào trong thực đơn ăn uống mình. Những thực phẩm này giúp gia tăng độ nam tính cho phái mạnh mà không gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

1. Hạt bí
Ăn hạt bí là 1 cách đơn giản giúp bạn tăng kích thước dương vật dễ dàng & hiệu quả. Hạt bí đóng vai trò quan trọng trong bữa ăn của của cả nam giới và nữ giới vì chúng rất giàu vitamin E đồng thời có thể giúp tăng tốc độ tuần hoàn máu.

2. Socola đen
5 thực phẩm giúp tăng kích thước 'cậu nhỏ'

Socola đen được coi là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Socola đen không chỉ giúp con người nâng cao đời sống tình dục mà nó còn giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu vì trong socola đen chứa nhiều chất flavonoil. Nhiều người thích ăn socola đen vì đây là loại socola ngon nhất, có chứa nhiều cacao, cùng các chất chống oxy hóa và 1 lượng đường nhỏ. Hơn nữa, socola đen cũng giúp bạn giải độc cơ thể và chứa nhiều calo đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn.

3. Thảo dược Ginkgo Biloba
Nếu bạn muốn tăng kích cỡ “cậu nhỏ” thì bạn không thể quên loại thực phẩm này. Đây là 1 trong những loài sống lâu đời nhất trên trái đất, lá & hạt của chúng đã được sử dụng trong y học từ nhiều thiên niên kỷ trước. Các hoạt chất trong lá của chúng cũng đóng vai trò như 1 chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các gốc tự do. Ginkgo Biloba còn giúp bạn tăng cường lưu thông máu và cải thiện trí nhớ.

4. Gừng
5 thực phẩm giúp tăng kích thước 'cậu nhỏ'

Gừng là 1 trong những thực phẩm hàng đầu giúp cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ”. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nếu hệ miễn dịch của bạn yếu. Gừng có thể làm tăng lưu lượng và giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Chính vì vậy, ăn gừng sẽ giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” và khiến bạn đầy vẻ nam tính hơn

5. Ớt cayenne

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng ớt cayenne là 1 nguồn thực phẩm tuyệt vời để tăng kích thước dương vật? Loại quả nhỏ bé này giúp thúc đẩy sự trao đổi chất cũng như tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn có thể trộn ớt cayenne với giấm táo, và thời điểm ăn chúng tốt nhất vào buổi sáng. Mặc dù vị của chúng không phải dễ ăn và không phải ai cũng thích nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi ăn ớt.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

5 thực phẩm giúp tăng kích thước 'cậu nhỏ'

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment