Bí mật về kích thước cậu nhỏ của đàn ông

Bí mật về kích thước cậu nhỏ của đàn ông

Kích thước cậu nhỏ của đàn ông phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, như vậy mỗi nam giới lại có kích thước “cậu nhỏ” khác nhau. Theo khảo sát thì kích thước “cậu nhỏ” ở đàn ông Việt Nam có chiều dài 12-14cm. Tuy nhiên, tùy mỗi nơi mà kích thước “cậu nhỏ” sẽ khác nhau.

Ở mỗi quốc gia, tùy vào vùng miền và điều kiện sống mà “cậu nhỏ” của nam giới sẽ khác nhau. Theo 1 thống kê thì Pháp là quốc gia có chiều dài dương vật trung bình lớn nhất ( 15,75 cm), và đứng ở vị trí chót bảng là Hàn Quốc với dương vật 9,4cm.

Chiều dài “cậu nhỏ” trung bình của nam giới Việt Nam là 13cm, được xếp vào hạng trung bình về kích thước “cậu nhỏ” trên thế giới. Và “cậu nhỏ” ở Việt Nam có đường kính là 2,78cm.

Nhiều người cho rằng kích thước “cậu nhỏ” có thể ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục và kích thước quá nhỏ không thể làm bạn tình thỏa mãn. Điều đó là 1 quan niệm sai lầm, vì theo các nhà nghiên cứu thì kích thước “cậu nhỏ” không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Mà quan trọng là cảm giác bạn đạt được khi “yêu” như thế nào và cách bạn tận hưởng phút giây bên nhau đó ra sao.

Cũng có các ý kiến cho rằng phụ nữ thường thích “cậu nhỏ” có kích thước vừa phải, không quá lớn mà không quá nhỏ, không dài quá cũng không ngắn quá. Do kích thước “cậu nhỏ” của nam giới quá lớn sẽ khiến cho việc quan hệ không dễ dàng, có thể gây đau rát cho đối tác. Còn nếu “cậu nhỏ” quá nhỏ hay quá ngắn thì khó làm cho đối tác đạt được khoái cảm nhanh chóng vì lực ma sát có được là rất ít và không sâu nên đối tác không cảm giác được nhiều. Với 1 kích cỡ trung bình thì người phụ nữ dễ chịu hơn, vừa đủ để khiến họ cảm thấy hạnh phúc.

Bí mật về kích thước cậu nhỏ của đàn ông


Một số nam giới có “cậu nhỏ” không được lớn thì thường có cảm giác tự ti, mặc cảm, và tìm cách làm tăng kích thước dương vật của mình. Tuy nhiên lại có 1 số phụ nữ cho biết kích thước “cậu nhỏ” không quan trọng với họ, cái họ cần là cảm xúc, là nam giới có thể mang lại hạnh phúc cho họ hay không, chính vì vậy, phái mạnh nên dành nhiều thời gian âu yếm và khúc dạo đầu thật tốt để làm cho cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

Đa số nam giới có suy nghĩ rằng nếu dương vật của họ to và dài sẽ khiến phụ nữ mê mẩn. Tuy nhiên, suy nghĩ này không hẳn chính xác, với 1 người phụ nữ mà âm đạo nhỏ sẽ khó mà đáp ứng được, sẽ gây khó trong quá trình quan hệ. Do vậy, 1 kích cỡ vừa đủ là hoàn hảo, và nam giới phải có đủ bản lĩnh để kéo dài thời gian quan hệ để làm thỏa mãn bạn tình. Việc khéo léo, ân cần cùng với việc hiểu tâm lý phụ nữ sẽ là bí quyết đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng và khiến nàng thỏa mãn nhất.

Có 1 số nam giới có dương vật bé có thể tìm đến các bài tập tăng kích thước dương vật, và hiện nay, đã có nhiều bài tập được các chuyên gia giới thiệu như bài tập dùng lực kéo dương vật hay bài tập kegel,… tuy nhiên, bạn phải kiên nhẫn và toàn tâm với những bài tập này để đạt hiệu quả.. Nhiều người khác thì tìm kiếm các loại thuốc uống, kem bôi có tác dụng làm tăng kích thước dương vật. tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần tỉnh táo để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với mình.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Bí mật về kích thước cậu nhỏ của đàn ông

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment