3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh

3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Giảm cân sau sinh là mong muốn của rất nhiều phụ nữ sau khi sinh nở. Để tìm lại vóc dáng thon gọn như xưa, các mẹ đừng quên bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình 3 loại thức uống sau đây:
1. Trà khổ qua
Khổ qua (mướp đắng) không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà còn có hiệu quả giảm cân nhanh chóng,  không cần phải ăn kiêng cực khổ. Thành phần trong mướp đắng gồm các loại vitamin, chất xơ, khoáng chất mà lại ít calo nên có thể kiềm chế cảm giác thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói. Đồng thời, mướp đắng còn ngăn ngừa sự tích tụ mỡ, trung hòa lượng chất béo có trong thức ăn hàng ngày, hạn chế quá trình tích tụ mỡ dưới da. Các mẹ cũng có thể chế biến trà mướp đắng để uống thay nước lọc vừa tốt cho sức khỏe lại giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Cách thực hiện: Thái mỏng mướp đắng sau đó cho lên chảo rang đến khi khô nước và chuyển sang màu nâu. Bắc ra khỏi bếp và đợi đến khi mướp đắng nguội thì cho vào hộp và bảo quản trong tủ lạnh. Thời gian sử dụng có thể lên đến 2 tháng.
3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Cách dùng: Dùng mướp đắng pha với nước sôi và uống mỗi ngày 3-4 ly.
2. Trà bưởi mật ong
Trong quả bưởi có chứa nhiều vitamin C, có tác dụng tăng đề kháng cho cơ thể đồng thời giảm cơn thèm ăn, tiêu hao lượng mỡ thừa giúp thân hình bạn săn chắc và mịn màng. Khi kết hợp bưởi, mật ong, đường phèn sẽ tạo nên món trà có vị thanh mát, thơm ngon và dễ uống.
3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Nguyên liệu:
- 1 quả bưởi tươi
- 3 thìa mật ong
- 100g đường phèn
Cách thực hiện: Ép bưởi lấy nước, để bã riêng. Giữ lại phần vò bưởi xanh và loại bỏ lớp cùi trắng bên trong. Thái phần vỏ bưởi thành những sợi mỏng (càng mỏng càng tốt), đem ngâm với muối sau đó cho vào nồi đun sôi. Phần bã bưởi sau khi ép lấy nước cho vào đun cùng bỏ bưởi. Sau 30’ bạn sẽ thấy xuất hiện váng và nhớt, đây chính là tinh dầu bưởi. Lúc này cho thêm nước ép bưởi vào đun đến khi hỗn hợp sánh lại thì cho thêm đường rối quấy đều. Sau đó tắt bếp, cho thêm mật ong và đợi đến khi trà nguội thì có thể cho vào lọ, để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Cách dùng: Mỗi lần dùng, bạn lấy 2 thìa nước bưởi vào cốc, thêm nước và mật ong vừa uống rồi khuấy lên là đã có thể thưởng thức.
3. Nước gạo lứt
Gạo lứt có chứa nhiều vitamin B, E, magie, kali, mangan, chất xơ cùng với protein và các axit amin thiết yếu, rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, trong gạp lứt có chứa nhiều Anpha lipoic - tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng. Điều đặc biệt là phụ nữ sau sinh uống nước gạo lứt không chỉ giúp giảm cân mà còn gia tăng tượng sữa cho bé
3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Nguyên liệu:
- 1kg gạo lứt
- 1 ít muối
- Nước lọc
Cách thực hiện: Gạo lứt rang đến khi dậy mùi thơm rồi cho vào lọ dùng dần.
3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Cách dùng: Mỗi lần sử dụng, bạn cho gạo lứt đã rang vào nồi đun với 500ml nước lọc, lưu ý để lửa nhỏ, sau đó cho 1 thìa muối và đun đến khi gạo lứt chín thì lọc lấy nước để uống.
Chúc các mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả an toàn và nhanh chóng với 3 thức uống trên nhé!

Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.
                                           

PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn
3 loại thức uống giúp giảm cân sau sinh cực nhanh
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g

Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment