Kích cỡ dương vật Việt Nam như thế nào?

Kích cỡ dương vật Việt Nam như thế nào?
Với nam giới, kích cỡ “cậu nhỏ” của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên theo nghiên cứu, kích cỡ dương vật Việt Nam trung bình từ 8- 17 cm. Và thật ra, kích cỡ dương vật không phải yếu tố duy nhất quyết định sức mạnh nam giới hay khẳng định “bản lĩnh đàn ông” nhưng rất nhiều nam giới lại tự ti về điều này. Vậy thực chất, kích cỡ dương vật Việt Nam như thế nào?

Theo các nghiên cứu trên toàn thế giới thì thông thường, dương vật của của các bé trai khi mới được sinh ra có độ dài trung bình là 3,1 – 3,5cm. Đến khi các bé trai lên 2 tuổi, thì độ dài này là khoảng 4,7cm; và khi bé trai 10 tuổi là 5,13cm, với những trẻ từ 11 – 16 tuổi, độ dài dương vật là 6 – 13cm. Đối với những người trưởng thành, độ dài này vào khoảng 13,3 – 14cm.

Kích cỡ dương vật Việt Nam như thế nào?
Theo các kết quả nghiên cứu và đánh giá thì dương vật người Việt Nam khi không cương cứng thường có chiều dài trung bình khoảng 6,6cm & chu vi trung bình là 6,6cm; còn khi cương cứng, dương vật có chiều dài trung bình khoảng 12,82 cm & đường kính khoảng 12,78 cm. Trong khi đó, cũng theo nghiên cứu, dương vật khi cương cứng ở nam giới Pháp có độ dài trung bình lớn nhất là 15,75 cm còn nam giới Hàn Quốc là nhỏ nhất với độ dài là 9,4 cm.

Như vậy, theo các chuyên gia thì kích cỡ dương vật nam giới Việt Nam đang nằm ở ngưỡng trung bình trên thế giới, chứ không phải là quá nhỏ như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Kích cỡ dương vật nam giới Việt Nam có thể thay đổi được không?
Tuy kích cỡ dương vậttrung bình của nam giới Việt Nam không phải là quá nhỏ nhưng con số cụ thể lại tùy vào mỗi người. Và đã có nhiều người tự ti về “cậu nhỏ” của mình vì nó quá nhỏ hoặc quá ngắn. Chính vì vậy, đã có nhiều nam giới muốn tăng kích cỡ dương vật của mình lên.

Các chuyên gia về nam khoa cho biết: nam giới có thể thay đổi được kích cỡ dương vật bằng nhiều cách khác nhau.
Có thể kể đến 1 số cách như:
– Cách 1: Thực hiện các bài tập cho dương vật: Một số bài tập cho dương vật được khuyên dùng đó là: bài tập với cơ PC, bài tập kéo giãn dương vật bằng lực tay hay bài tập Jelqing (“vắt sữa”)…
Kích cỡ dương vật Việt Nam như thế nào?
Một số bài tập tăng kích thước dương vật

– Cách 2: Dùng thuốc hoặc gel bôi massage dương vật. 
– Cách 3: Phẫu thuật chỉnh hình bộ phận sinh dục.


Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Kích cỡ dương vật Việt Nam như thế nào?

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment