Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Nam giới cũng hay tò mò về cậu nhỏ của mình. Đã có nhiều nam giới thử nghiệm đo kích thước “cậu nhỏ” của mình như thế nào. Nhưng muốn so sánh về kích thước ấy thì nam giới cần phải biết kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu. Bài viết này sẽ cho bạn biết kích thước chuẩn của dương vậtnam giới.

Kích thước chuẩn của dương vật có khác nhau theo tuổi tác không?
Thông thường, ở những bé trai mới sinh, kích thước dương vật rất nhỏ, chỉ khoảng 1cm. Khi nam giới ở tuổi dậy thì thì kích thước dương vật phát triển mạnh kèm theo các thay đổi khác của cơ thể như vỡ giọng, hay mọc lông mu, lông nách… Và sau tuổi dậy thì, kích thước dương vật của nam giới hầu như không thay đổi nhiều. Một số nghiên cứu cho biết kích thước dương vật giảm đi khi đến tuổi già nhưng cho tới giờ nhiều chuyên gia đã không tìm thấy sự khác biệt chung về dương vật nam giới khi họ thu thập các kết quả của nhiều nghiên cứu khác nhau ở đàn ông sau tuổi 60.

Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Nhiều nam giới tò mò muốn biết về kích cỡ cậu nhỏ của mình

Điều đó đã cho thấy rằng: mối quan hệ giữa kích thước chuẩn của dương vật và tuổi tác vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản thì đa số các nhà nghiên cứu đều cho thấy rằng kích thước dương vật không thay đổi theo tuổi tác kể từ khi nam giới hết giai đoạn dậy thì. 

Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?
Đã có nhiều nghiên cứu khác nhau được thực hiện nhằm đưa ra 1 con số chuẩn về kích thước của dương vật ở nam giới. 

Một nghiên cứu ở Mỹ trên báo Journal of Urology xuất bản tháng 9 năm 1996, đã đưa ra kích thước trung bình của dương vật là 12,9 cm. Và theo một nghiên cứu mới hơn được đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medicine lại cho rằng: chiều dài trung bình của dương vật khi cương cững “đạt chuẩn” khoảng 14 cm.

Một nhóm nghiên cứu khác lại khám phá ra rằng, chiều dài trung bình của dương vật nam giới khi ở trạng thái cương cứng là 13,12cm, còn khi ỉu xìu là 9,16cm và khi ỉu xìu nhưng lại bị kéo căng ra là 13,24cm. Còn về chu vi “cậu nhỏ”, số đo trung bình khi cương cứng là 11,66cm và khi ở trạng thái bình thường là 9,31cm.

Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Còn 1 kết luận nữa cũng đã được đưa ra: Kích thước dương vật bình thường khi không cương cứng là khoảng 5,5cm – 9cm, còn khi cương cứng nhất là 13cm – 14cm.

Còn đối với dương vật nam giới Việt Nam, khi không cương cứng có chiều dài trung bình khoảng 6,6cm cùng chu vi trung bình là 6,6cm; còn khi cương cứng có chiều dài trung bình khoảng 12.82 cm cùng đường kính khoảng 12,78 cm.

Kích thước của dương vật có thể thay đổi được không?
Các chuyên gia về nam khoa cho biết: nam giới có thể thay đổi được kích thước dương vật bằng nhiều cách khác nhau.

Có thể kể đến 1 số cách như:
– Cách 1: Thực hiện các bài tập cho dương vật: Một số bài tập cho dương vật được khuyên dùng đó là: bài tập với cơ PC, bài tập kéo giãn dương vật bằng lực tay hay bài tập Jelqing (“vắt sữa”)…
– Cách 2: Dùng thuốc hoặc gel bôi massage dương vật.
– Cách 3: Phẫu thuật chỉnh hình bộ phận sinh dục.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Kích thước chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment