Tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn

Tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn

Hiện nay có khá nhiều các phương pháp làm tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn. Vì vậy, việc nam giới muốn tăng kích thước dương vật của mình to và dài hơn không phải việc quá khó. Tuy nhiên, nam giới nên tỉnh táo có những lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

Hiện nay, đang có nhiều phương pháp làm tăng kích thước dương vật to và dài hơn, các phương pháp này nhằm mục đích giúp nam giới tăng thêm chiều dài & chiều rộng của kích thước dương vật.

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài phương pháp có thể làm tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn một cách an toàn và tiết kiệm.

1. Quần lót nam giúp cải thiện kích thước dương vật nam
Với biện pháp tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn bằng quần lót nam có thể giúp làm tăng kích thước dương vật lên hơn 1/3 kích thước ban đầu.  Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể lựa chọn sản phẩm đồ lót không có đường nổi đặc biệt giúp tăng kích thước dương vật thêm rắn chắc và to hơn 1/5. Tuy nhiên, theo đánh giá, đây chỉ là 1 giải pháp tạm thời về thẩm mỹ.

2. Bài tập tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn
- Bài tập tăng chiều rộng dương vật: bạn dùng ngón cái và ngón trỏ của mình bao quanh gốc “cậu nhỏ”, và giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng. Sau đó bạn giữ tay với lực vừa phải, rồi nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài dương vật, bạn đẩy cho máu được dồn đến mọi khoang bên trong.

Tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn

- Bài tập tăng chiều dài dương vật: Bạn giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Bạn cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt đến giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Sao đó, giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái giãn khoảng 15s trước khi bạn thả lỏng ra. Lặp lại các động tác vừa rồi khoảng 10- 15 lần.

Việc thực hiện kiên chì các bài tập tăng kích thước dương vật nam như trên sẽ giúp cho “cậu nhỏ” của bạn gia tăng cả về chiều rộng lẫn chiều dài.

3.  Tăng kích thước dương vật bằng gel massage dương vật
Với những loại gel chính hãng và có thành phần từ thảo dược, khi thoa lên dương vật sẽ được thẩm thấu rất nhanh vào dương vật, cùng với việc massage dương vật có tác dụng làm máu trong các mao mạch ở dương vật lưu thông tốt hơn, làm giãn nở các cơ dương vật, qua đó là tăng kích thước dương vật hiệu quả và còn có thể kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm ở nam giới

Một trong những loại gel massage dương vật đang hot nhất trên thị trường Việt Nam cũng như rất nhiều nước trên thế giới hiện nay là sản phẩm gel Titan của Nga. Sản phẩm đã được rất nhiều nam giới lựa chọn là sản phẩm “bỏ túi” của mình và đã sử dụng đạt hiệu quả mong muốn.

Ngay cả các chuyên gia tình dục học - nam khoa có kinh nghiệm lâu năm cũng giới thiệu sản phẩm Gel Titan này cho các bệnh nhân của họ, bởi hiệu quả của nó đã được xác nhận qua các nghiêm cứu. Gel Titan có thể cải thiện đời sống tình dục và khẳng định “bản lĩnh đàn ông” của bạn trong thời gian ngắn và kết quả sẽ được nhận thấy chỉ sau vài tuần sử dụng.

Tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn


Công dụng của Gel Titan
Kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Tùy theo cơ địa mỗi người mà gel Titan giúp kéo dài gấp hai lần thời gian quan hệ thông thường.
-  Tăng kích cỡ dương vật . 
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, và giúp cả nam giới và bạn tình đạt cực khoái mãnh liệt hơn.
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.

Trên là những cách làm tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn đơn giản, mà lại hiệu quả và an toàn cho sức khỏe cũng như “cậu nhỏ” của bạn, giúp khẳng định thêm”bản lĩnh đàn ông” của nam giới.


Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Tăng kích thước dương vật nam to và dài hơn

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment