Nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại

Nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại

Có rất nhiều bí mật xung quanh “cậu nhỏ” của nam giới. Dương vật của mỗi người lại có kích thước khác nhau tuy nhiên nếu dương vật nam giới quá nhỏ lại có thể là bệnh lý. Hiện tượng teo dương vật ở nam giới cũng là dấu hiệu lâm sàng của sự suy giảm nội tiết tố nam. Lượng testosterone giảm dần sẽ kéo theo suy giảm ham muốn tình dục, làm nhịp độ quan hệ thưa, dương vật cũng sẽ nhỏ và ngắn lại.

Trung bình, với bé trai mới sinh, chiều dài dương vật khoảng 2,1 – 3,5cm, ở 2 – 3 tuổi là 4,3cm, và lên 10 tuổi là 5,13cm, giai đoạn dậy thì 11 – 16 tuổi là 6 – 11cm và cho đến năm 18 tuổi thì phát triển hết là khoảng 12 – 13cm. Khi cương cứng, kích thước dương vật có thể tăng đến 6 – 7cm. Còn khi cương mà kích thước dưới 8cm thì có thể gọi là dương vật nhỏ.

Theo nhiều nghiên cứu đã được tiến hành tại nhiều nước trên thế giới đã chỉ ra 1 số nguyên nhân ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật và khiến “cậu nhỏ” teo lại như:

1/ Béo phì
Nam giới béo phì sẽ phải đối mặt với 1 loạt các nguy cơ bệnh tật như bệnh tiểu đường, bệnh gout, bệnh về tuyến tiền liệt… Không chỉ vậy, các bác sĩ còn cảnh báo mối quan hệ tỷ lệ nghịch giữa tỉ trọng cơ thể với kích thước “cậu nhỏ”
Nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại 
Hiện tượng teo dương vật là sự suy giảm nội tiết tố nam.

Kết quả của 1 cuộc điều tra nghiên cứu khoa học mới nhất ở Anh cho thấy trong thực tế, với nam giới cứ thừa 5 kg so với tiêu chuẩn trung bình thì rất có khả năng “cậu nhỏ” bị rút ngắn đến 1 cm.

2/ Stress
Nam giới căng thẳng lo âu nhiều cũng khiến cơ thể tiết ra nhiều hormone gây hại có tên là adrenalin. Dưới tác động của hormone này thì các cơ trơn trong các thể hang cùng các cơ trơn bao quanh mạch máu trong dương vật sẽ bị co thắt lại 1 cách thường xuyên hơn, dai dẳng và liên tục hơn. Ảnh hương của sự co thắt này là làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, làm cho kích thước dương vật nhỏ lại.

3/ Thủ dâm quá đà
Bệnh nghiện thủ dâm ở nam giới có thể gây nên những tổn thương trực tiếp trên các thể hang của dương vật. Nguyên nhân là do sự ma sát khi thủ dâm, làm cho các tế bào và cơ vòng bị chai hóa, khiến cho các cơ trơn mất dần khả năng đàn hồi, co giãn và dẫn đến dương vật bị teo lại.

Nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại

Dương vật nhỏ quá có thể là bệnh lý

4/ Hút thuốc lá
Theo lý giải của các chuyên gia nam khoa, nguyên nhân của hiện tượng “cậu nhỏ” bị teo nhỏ vì khói thuốc là xuất phát từ mạch máu. Hút thuốc trong thời gian dài có thể làm cho đường kính mạch máu bị thu nhỏ lại và những động mạch tại dương vật cũng không trong trường hợp ngoại lệ.
Nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại
Thuốc lá cũng là 1 nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" teo lại

Động mạch khi bị thu hẹp làm cho lượng máu lưu thông đến dương vật giảm mạnh và làm ảnh hưởng không nhỏ tới độ dài của dương vật khi cương cứng.

Như vây, khi bạn đã biết những nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại, thì bạn có biện pháp phòng ngừa và hạn chế sự tác động của các nguyên nhân trên đến cơ thể bạn. Đồng thời, nếu “cậu nhỏ” của bạn đang có hiện tượng bị teo nhỏ thì bạn nên đến các cơ sở y tế nam khoa để thăm khám ngay nhé.

Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” trở nên teo lại

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment