Tôi yêu ông xã tôi nhiều hơn!

Tôi yêu ông xã tôi nhiều hơn!

Vợ chồng mình lấy nhau cách đây hơn 1 năm, nhưng tính ra yêu nhau gần 7 năm trời mới lấy nhau đó. Nhưng cho đến bây giờ mình mới cảm nhận đc thật sự hạnh phúc. Chuyện là thế này, để mình từ từ kể cho nghe :D

Chẳng là mình với ông xã cùng học cấp 3 rồi yêu nhau, lên đại học vẫn hẹn nhau rồi chờ nhau học xong ra trường đi làm rồi cưới. Nhưng mà tình yêu của mình với ông xã trong sáng lắm, ở bên nhau cũng ko đi quá lần nào. Thế nên đến tận đêm tân hôn mới là lần đầu tiên của mình. Yêu nhau rồi đến ngày cưới nhau hạnh phúc lắm, nhưng nói thật là sau vài tháng cưới nhau rồi thì mình có hơi thất vọng chút. Đêm tân hôn xong, thấy “em zai” ông xã bé quá, mình cũng tự nhủ chắc là ko sao (vì đến tận đêm tân hôn mới là lần đầu tiên nên mình có biết gì đâu). Sau vài tháng cưới nhau rồi, nói thật là nhiều lúc ân ái xong mà mình thấy hụt hẫng, số lần mình lên đỉnh được rất chi là ít. Có lần tâm sự mới biết hồi khi yêu, ông xã cũng nhiều lần muốn đi quá giới hạn với mình nhưng sợ mình thất vọng bỏ ông ấy nên lại thôi. Giờ lấy nhau rồi, tuy chưa tính chuyện có em bé nhưng cũng chẳng bỏ được nhau. Nghĩ đi nghĩ lại cũng thương ổng. Mình đã định thôi kệ vậy chứ biết làm sao nhưng nhiều lúc mình cũng thẫy bứt rứt trong người, lại không muốn tâm sự với ổng vì sợ ổng buồn.

Rồi cách đây khoảng 2 tháng, mình với ông xã cãi nhau, mình biết, ông xã chán “thằng em zai” nên đi uống rượu, còn mình tâm trạng không tốt nên lại làm to chuyện, biết ông xã con bạn thân đi công tác xa nên mình ra nhà nó ngủ rồi mình tâm sự chuyện vợ chồng mình. Nó bảo chồng nó cũng dùng loại gel titan tốt lắm. Vậy là hôm sau nó gọi mình ra đưa cho 2 tuýp bảo về cho ông xã mình dùng. Nghe nó ca ngợi quá nên tối hôm đó, mình làm lành trước rồi thủ thỉ tâm sự bảo chồng dùng thử gel titan này xem thế nào.

Đến giờ ông xã mình dùng được gần 2 tháng rồi, “em zai” của ông xã cũng thêm được gần 4 cm. Nói thật là giờ đây chuyện ân ái của vợ chồng mình thăng hoa lắm, hầu như lần nào mình cũng được thỏa mãn. Dạo này mình hay đùa ông xã, dùng gel titan xong giờ không biết ông xã với “em zai” của ổng đâu là “anh”, đâu là “em” nữa đây :D

(*) (Chia sẻ của chị Như Thủy, Hai Bà Trưng, Hà Nội)


Mách nhỏ bạn
Với những thành phần thảo dược được bào chế từ thiên nhiên, gel Titan Nga giúp làm tăng kích thước dương vật và cải thiện thời gian quan hệ một cách từ từ, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và sức khỏe nam giới. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam.

GEL TITAN NGA
Tăng kích thước dương vật & thời gian quan hệ

Tôi yêu ông xã tôi nhiều hơn!

Nhà sản xuất: Hendel - Nga
Dung tích: 50 ml dạng gel

Công dụng của Gel Titan
-  Tăng kích thước dương vật to hơn và dài hơn
-  Tăng thời gian cương dương đồng thời tăng thời gian quan hệ
-  Khả năng tình dục sung mãn hơn, thăng hoa hơn, đạt cực khoái mãnh liệt hơn
-  Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới.
-  Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.


Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment