5 cách làm mặt nạ chống lão da hóa tự nhiên


Làn da nhăn nheo, chảy xệ là các dấu hiệu lão hóa da khiến chị em lo lắng tìm cách chống lão hóa. Không cần tốn quá nhiều chi phí, 5 cách làm mặt nạ chống lão hóa da tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo khi nếp nhăn, và những vết chân chim,… “làm phiền”.

Các loại mặt nạ chống lão hóa datự nhiên là điều mà bạn nên cân nhắc ưu tiên lựa chọn. Các loại mặt nạ cung cấp 1 lượng lớn các vitamin tự nhiên cần thiết để nuôi dưỡng làn da bạn mịn màng, trắng khỏe. Đặc biệt, 1 số nguyên liệu tự nhiên còn chứa các chất chống oxy hóa giúp khắc phục các vấn đề về da do tuổi tác gây ra 1 cách hiệu quả.

5 cách làm mặt nạ chống lão hóa da tự nhiên
1. Mặt nạ dầu gấc chống lão hóa da hiệu quả
Nguyên liệu chống lão hóa da không thể không kể đến đó chính là dầu gấc. Trong gấc dồi dào lycopene, beta carotene và vitamin E,… những chất này giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, dưỡng da trắng hồng dồng thời giúp trẻ hóa làn da cực hiệu quả. Ngoài ra, gấc còn rất phù hợp để làm trắng da, hỗ trợ trị mụn bọc, và hỗ trợ điều trị nám tàn nhang,… hiệu quả


Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vài giọt tinh dầu gấc vào trong 100ml sữa tươi rồi khuấy đều. Bạn lấy mặt nạ chuyên dụng nhúng vào dung dịch chăm sóc da tươi trẻ này rồi đắp lên da sau khi đã qua bước làm sạch da. Bạn thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm thật sạch.

2. Mặt nạ chuối chống lão hóa vùng da mắt hiệu quả
Chuối là loại quả dồi dào vitamin B6, C, A,… đã được chứng minh là có thể loại bỏ những nếp da nhăn nheo mất thẩm mỹ nhanh. Ngoài ra, mặt nạ chuối còn rất thích hợp cho vùng da nhạy cảm như mắt nên bạn yên tâm chúng sẽ chăm sóc và chống lão hóa da vùng mắt rất tốt.


Bạn lấy 1 quả chuối chín đem nghiền nhuyễn, sau đó trộn thêm 1 thìa nước hoa hồng hoặc 1 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó, bạn đắp mặt nạ chống lão hóa da mặt này lên khoảng 20 rồi rửa sạch lại bằng nước.

3. Mặt nạ trứng gà chăm sóc da mịn màng
Trứng gà là thực phẩm giàu protein, và hợp chất vitamin B,… Trứng gà có tác dụng làm căng da & chống nhăn da tuyệt vời. Nếu bạn muốn cải thiện độ đàn hồi cho làn da và chăm sóc da mịn màng hơn thì đừng quên sử dụng mặt nạ trứng gà


  
Bạn tách trứng gà lấy lòng trắng rồi đánh bong, sau đó bạn bôi lên da (sau khi đã làm sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở). Đợi khoảng 15 phút để lớp mặt nạ trứng gà khô thì rửa sạch lại bằng nước.

4. Mặt nạ trà xanh
Trong trà xanh giàu chất chống oxy hóa EGCG có khả năng xóa bỏ & ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng. Măt nạ trà xanh sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và sáng màu hơn, bên cạnh đó, mặt nà trà xanh còn giúp hỗ trợ trị mụn, hỗ trợ trị tàn nhang,… rất hữu hiệu.


Trà xanh – mặt nạ chống lão hóa da giúp giảm nhăn và giảm tàn nhang
– Cách 1: Bạn trộn đều hỗn hợp gồm 50g bột trà xanh, cùng 1 lòng trắng trứng gà với 1 ít bột mì. Bạn làm sạch da bằng nước ấm xong rồi đắp mặt nạ với hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dẽ dàng thẩm thấu vào sâu trong da. 15 phút sau bạn rửa sạch da mặt bằng nước sạch.
– Cách 2: Trộn 250g bột trà xanh, với 150ml sữa tươi không đường cùng 100ml giấm hoa quả thật đều. Bạn đắp hỗn hợp này lên mặt rồi để khoảng 15 phút thì rửa sạch mặt với nước.

5. Mặt nạ mật ong – khoai tây chống lão hóa
Làm đẹp da mặt bằng mặt nạ mật ong kết hợp với chanh tươi, hoặc sữa chua, hoặc bơ, hoặc chuối, hoặc khoai tây…. để chống lão hóa da hiệu quả


Mặt nạ chống lão hóa davới mật ong và khoai tây

Bạn đem khoai tây luộc chín rồi nghiền nhuyễn, sau đó, bạn cho thêm khoảng 2 thìa mật ong vào và trộn đều. Da bạn sau khi đã được làm sạch thì bôi hỗn hợp này lên trong vòng khoảng 15- 20 phút rồi làm sạch mặt bằng nước


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment