Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú

Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Sau khi sinh nở, cơ thể người mẹ thường yếu hơn người bình thường. Vì vậy, việc lựa chọn cho bản thân cách giảm cân, giảm béo sau sinh an toàn mà vẫn đủ sữa cho bé bú. Nếu bạn đang dậm chân tại chỗ vì chưa tìm được giải pháp cho mình thì cũng đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề.

Giảm mỡ bụng bằng chanh
Bạn có thể sử dụng 2 quả chanh bổ đôi, vắt đỡ nước sau đó xát đều lên vùng bụng. Axit nhẹ có trong chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Với công thức này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần, chỉ sau thời gian ngắn kiên trì thực hiện, bạn có thể giảm từ 3-5cm mỡ thừa.
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày
Một số nghiên cứu cho thấy việc nhịn đói quá lâu sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến việc kích thích cho cơ thể tiết sữa. Lý do của việc này là do bạn nhịn đói nhiều giờ giữa các bữa chính thì cơ thể sẽ bắt đầu sử dụng nguồn năng lượng dữ trữ của cơ thể. Điều này làm giảm lượng sản xuất insulin và ảnh hưởng tới nồng độ hormone tuyến giáp. Quá trình này kéo theo việc suy giảm nồng độ prolactin khiến lượng sữa ít đi. Vì vậy, các mẹ không nên vì mong muốn giảm cân mà cắt giảm bữa ăn, thay vì thế hãy chia ra các bữa nhỏ trong ngày.
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Không để cơ thể rơi vào tình stress
Rất nhiều các bà mẹ mới sinh con phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhanh mất kiểm soát, xuất hiện mỡ bụng. Ngay khi cảm thấy mệt mỏi, stress, bạn nên nghe nhạc, xem phom hài, tập thể dục... hay làm những việc mình thích để cơ thể được thoải mái, thư giãn hơn và cân nặng cũng giảm đi nhanh chóng.
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Uống sinh tố bơ
Bơ là món ăn ngon, bổ sung chất béo lành mạnh nên bạn sẽ không cảm thấy thèm ăn vặt nữa. Muốn cải thiện cân nặng, vóc dáng tốt hơn, bạn nên ăn bơ thường xuyên để vừa hỗ trợ giảm cân vừa có một làn da đẹp như ý muốn.
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Chườm muối nóng
Bạn rang muối hột trên chảo nóng, khi muối chuyển sang màu trắng đục thì bỏ vào khăn bông sạch để chườm quanh bụng. Khi nào bạn thấy muối không còn nóng thì có thể dừng lại. Chườm muối nóng là một trong những cách giảm béo an toàn, bạn nên áp dụng cách này 1-2 lần mỗi ngày đế đạt hiệu quả nhanh chóng..
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Tự vào bếp nấu ăn
Thay vì việc lựa chọn các món ăn bên ngoài, để dễ dàng kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể, bạn nên tự vào bếp chế biến các món ăn mình yêu thích. Việc tự nấu nướng giúp bạn tránh phải ăn các thực phẩm quá nhiều giàu mỡ, chất béo, giàu calo khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. Thói quen này còn giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng ngừa các bệnh do thực phẩm không hợp vệ sinh gây ra.
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm kiến thức bổ ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm những cách giảm cân an toàn, hiệu quả. Chúc các bạn giảm cân thành công và luôn xinh đẹp!
Mách nhỏ bạn
Giảm cân, giảm mỡ bụng không chỉ giúp chúng ta trở nên thon gọn, hấp dẫn tự tin hơn, tạo thêm cơ hội thể hiện bản thân mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của tạp chí BBC những người có thân hình thon gọn hấp dẫn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn, chơi thể thao tốt hơn, nhiều bạn bè hơn và hấp dẫn bạn tình hơn. Với thành phần chính là chất xơ từ hạt bí ngô, PCB 20 không hề sử dụng các chất giảm cân gây hại cho sức khỏe người sử dụng. PCB 20 được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ càng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cơ địa của bất kỳ ai.
PCB 20 – Thực phẩm giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn
Mách nhỏ cách giảm cân ầm ầm mà vẫn đủ sữa cho con bú
Xuất xứ: Nga
Trọng lượng: 100 g
Công dụng mà PCB 20 mang lại cho người sử dụng là:
-  Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn hấp thu chất béo
-  Loại bỏ các chất độc, giảm ứ đọng trong túi mật
-  Điều hòa nhu động ruột, phục hồi hệ vi khuẩn đường ruột
-  Giảm lượng đường trong máu, tăng cường trao đổi chất
-  Tạo lớp màng trên thành dạ dày, hạn chế tiêu hóa!!!

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment