Review về kem Inno Gialuron và Goji – ngoài 25 tuổi là chị em dùng được rồi

Review về kem Inno Gialuron và Goji – ngoài 25 tuổi là chị em dùng được rồi

Review về Serum Inno Gialuron và kem Goji – ngoài 25 tuổi là chị em dùng được rồi

Ngày trước da mình không trắng lắm nhưng cũng mịn màng, không có mụn gì cả. Cùng với việc kinh tế chưa khá nên mình ít dùng mỹ phẩm, không chăm sóc da mình nhiều.

Đến khi mình 28 tuổi, nhất là sau khi sinh con đầu lòng, mình để ý  thấy quanh mắt mình cũng có nhiều nếp nhăn với những đốm nám li ti. Cộng với việc nhiều khi lên facebook cứ thấy bạn bè bảo bôi mỹ phẩm này nọ để ngăn ngừa lão hóa da, mình mới nghĩ phải chăm sóc da mình nhiều hơn.

Mình thì thích mỹ phẩm Nga lâu rồi, son môi của mình bây giờ cũng dùng nhiều của Nga vì nhiều dưỡng nên mình cũng lên mấy trang mỹ phẩm của Nga xem thế nào thì thấy có cái sản phẩm chống lão hóa Inno Gialuron với cái kem Goji cũng vừa tầm tiền nên mình mua về dùng.

Từ trước đến giờ mình cũng ít dùng mỹ phẩm nên cũng không biết để so sánh với những loại mỹ phẩm khác như thế nào nhưng có điều mình dùng mình ưng cái kem Nga này lắm. Khi bôi kem lên da mình không bị cảm giấc dính bết, da mặt cả ngày căng mịn không bị khô ráp dù mình ngồi điều hòa suốt. Sau 2 tuần mình cảm nhận da mặt mình cũng sáng lên thấy rõ,  những nếp nhăn với đốm nám li ti trên mặt mình cũng không còn nữa.

Nói chung là mình dùng 2 loại kem này thấy thích lắm. Mình nghe nói chị em ngoài 25 tuổi là dùng được mấy kem này để ngăn ngừa lão hóa rồi nên từ giờ mình sẽ dùng thường xuyên để da của mình luôn trẻ trung!

(*) (Chia sẻ của chị Lê Thị Cẩm Nhung, TP Biên Hòa, Đồng Nai)

Để tham khảo sản phẩm Goji, các bạn có thể truy cập đường dẫn sau:http://www.docqua.com/2017/11/kem-goji-cream-chua-nhan-mat-nhan-da-tri-tham-mat-bong-mat-den-tu-nga.html

Để tham khảo sản phẩm Inno Gialuron, các bạn có thể truy cập đường dẫn sau:http://www.docqua.com/2017/11/serum-inno-gialuron-chong-lao-hoa-lam-dep-da-mat.html


Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment