Tôi trẻ hơn tuổi nhờ bộ kem chống lão hóa của Nga

Tôi trẻ hơn tuổi nhờ bộ kem chống lão hóa của Nga

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân vất vả, hiện giờ con trai đã trưởng thành, tôi cũng tích lũy được 1 số tiền kha khá và có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn.

Con trai & con dâu cứ động viên nên mấy tháng gần đây tôi có tham gia nhóm khiêu vũ cùng các bà trong khu phố, đây cũng là niềm vui khi ở tuối xế chiều. Chúng tôi không chỉ sinh hoạt 3 buổi/ 1 tuần mà vẫn thường chia sẻ & giúp đỡ nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

Lúc mới tham gia, tôi cũng thắc mắc sao các bà cũng tầm tuổi tôi mà da vẫn đẹp thế. Hỏi ra thì mới đc các bà chia sẻ là đều đang dùng mỹ phẩm Inno Gialuron của Nga. Đây là dòng sản phẩm rất nổi tiếng & được phụ nữ Nga tin dùng.

Chính bà Mai - trưởng nhóm của chúng tôi là người đầu tiên sử dụng sp này, con gái bà là tiếp viên hàng không nên có sp gì tốt trong các chuyến bay đi Châu Âu thì đều mua về cho mẹ. Rồi sau đó lần lượt các bà trong nhóm đều bị sp này mê hoặc và yêu thích sp này lúc nào ko hay.

Mặc dù tôi cũng đã thử qua các dòng mỹ phẩm đắt tiền, nhg có lẽ do ko hợp hay sao mà da tôi ko có sự chuyển biến là mấy. Vậy nên khi đc giới thiệu sp chỉ bằng nửa giá tiền các sp tôi đã dùng thì tôi không mấy tin tưởng cho lắm. Một phần cả nể, một phần tôi cũng muốn thử xem sao nên nhờ bà Mai mua giúp 1 bộ.

Mấy ngày đầu dùng bộ kem này tôi thấy da mướt lắm, bôi lên da 1- 2 phút là kem đã thấm hết vào da, không bị dính dính nữa. Nhưng cũng phải bôi đến cả hơn 2 tuần mới thấy da mặt sáng lên chút. Mấy bà bạn cũng CLB cứ hỏi thăm rồi cứ động viên tôi dùng suốt vì da tôi cũng bị lão hóa lâu năm rồi nên cần nhiều thời gian cải thiện hơn.

Đến giờ thì tôi đã dùng và mua đến 4, 5 lần bộ kem này rồi. Da mặt tôi trắng hơn, mà da căng lên chứ không bị nhăn nhúm, chảy xệ như trước nữa. Những nếp nhăn trước khi dùng cũng mờ hơn rất nhiều, nhiều nếp nhăn li ti còn chẳng thấy đâu nữa, ai cũng khen tôi trẻ ra đến 5-7 tuổi.

Gần đây tôi thấy trên website docqua.com có bán bộ sp này với nguồn gốc rõ ràng mà giá tốt hơn nên đã chuyển qua mua ở đây cho tiện. Nhiều lúc hết kem mà đợi con gái bà Nga có chuyến bay thì phải đặt nhiều, lắm khi dùng ko hết kể ra cũng lãng phí.

Đúng là không phải cứ mỹ phẩm đắt tiền mới là tốt, như tôi dùng bộ kem Inno Gialuron với Goji này rất hợp mà còn thấy dùng còn thích hơn mấy cái kem đắt tiền trước kia.


(*) (Chia sẻ của cô Loan, 51 tuổi, Tây Sơn, Đống Đa, HN)
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment