BLISS HAIR HOME SYSTEM – Siêu phẩm điều trị hói đầu rụng tóc diệu kỳ

BLISS HAIR HOME SYSTEM – Siêu phẩm điều trị hói đầu rụng tóc diệu kỳ


“Cái răng, cái tóc là góc con người” – câu nói của các cụ từ xa xưa đến giờ vẫn hoàn toàn đúng. Việc sở hữu một mái tóc khỏe mạnh, óng mượt chính là ấn tượng thu hút người khác giới trong lần đối diện đầu tiên. Điều này cũng thật dễ hiệu vì sao rụng tóc, rụng tóc nhiều, hói đầu chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng cho dù bạnlà phái đẹp hay đấng mày râu.

Nguyên nhân rụng tóc có thể do yếu tố di truyền, bệnh lý, thiếu hụt nội tiết tố, thói quen sinh hoạt... Giải pháp tạm thời mà nhiều người thường áp dụng là sử dụng dầu gội chống rụng tóc, đội tóc giả, đội mũ, nối tóc, cấy tóc... Tuy nhiên, các phương pháp này thường không đem lại hiệu quả cao, hiện nay phương pháp tối ưu hơn được nhiều người lựa chọn chính thuốc mọc tóc Bliss Hair Home System – sản phẩm ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc được đánh giá là đem lại hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất hiện nay.



BLISS HAIR HOME SYSTEM LIỆU CÓ TỐT ĐẾN THẾ?

Được sản xuất bởi tập đoàn Hendel (Nga), Bliss Hair Home System được hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 100 nước trên thế giới trải nghiệm và đánh giá 5*. Sản phẩm có chứa các thành phần từ thiên nhiên và được kiểm nghiệm lâm sàng chứng nhận an toàn cho da đầu và mái tóc của người dùng.

Tập đoàn Hendel đã ứng các công thức vượt trội kết hợp những công thức tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất giúp chăm sóc, bảo vệ tóc, ngăn rụng tóc toàn diện đồng thời kích thích mọc tóc tối ưu.

Bliss Hair Home System chính là chìa khóa mang đến mái tóc khỏe đẹp, sự tự tin cho bạn!!!

BLISS HAIR HOME SYSTEM – Siêu phẩm điều trị hói đầu rụng tóc diệu kỳ


THÀNH PHẦN ƯU VIỆT TRONG BLISS HAIR HOME SYSTEM
  • Chiết xuất quả bơ: chứa vitamin B, D, E, F giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng có lợi cho tóc thẩm thấu vào da đầu, kiểm soát các vấn đề như khô da đầu, da chết, gàu và rụng tóc.
  • Chiết xuất hà thủ ô đỏ: tăng tuần hoàn màu giúp nang tóc khỏe hơn, phục hồi tóc xơ yếu, gãy rụng. Đây cũng là thành phần mang tính cách mạng HotFlux – được nghiên cứu và phát triển tại phòng thí nghiệm của tập đoàn Hendel.
  • Chiết xuất cỏ đinh lăng: chất chống oxy hóa và có khả năng trẻ hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa tóc rụng và sự xuất hiện của tóc bạc.
  • Chiết xuất rau má: kích thích sản xuất collagen, cải thiện vòng tuần hoàn máu dưới da đầu, phá hủy gốc tự do. Ngoài ra, asiatcoside trong rau má giúp kích thích mọc tóc mới.
  • Chiết xuất xuyên khung: chữa lành các tổn thương nhỏ, làm dịu, tái tạo về mặt da đầu.

AI NÊN SỬ DỤNG BLISS HAIR HOME SYSTEM?
Các thành phần dưỡng tóc của sản phẩm có chứa công thức phức hợp các chất tốt cho sức khỏe, phù hợp với mái tóc gặp phải vấn đề sau:
  • Tóc khô xơ, yếu là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc nhiều
  • Thương tổn tóc do sử dụng hóa chất, mỹ phẩm tóc…
  • Người có dấu hiệu hói đầu
  • Tóc mọc chậm hoặc có nhiều tóc sâu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  1. Gội đầu sạch bằng dầu gội nhẹ dịu. Bạn cũng có thể dùng dầu xả;
  2. Dùng khăn lau khô tóc. Khi tóc gần khô, bôi dưỡng lên tóc. Đừng quên bôi dưỡng lên cả da đầu;
  3. Mát xa da đầu nhẹ nhàng trong 2 phút;
  4. Sau khi bôi dưỡng đều sợi tóc hãy để nó tự thấm dần;
  5. Không cần xả lại với nước. Sau khi sử dụng bạn có thể tạo kiểu tóc, dùng máy sấy tóc.
Để có được tác dụng tốt nhất bạn nên thực hiện một liệu trình “trị bệnh” sử dụng dưỡng tóc. Mỗi tuần bạn cần dùng 3-4 lần. Bạn cần dùng dưỡng từ hai tháng trở lên.

MUA BLISS HAIR HOME SYSTEM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Siêu thị trực tuyến docqua.com cung cấp sản phẩm Bliss Hair Home System đảm bảo chính hãng 100%. Chúng tôi có dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, giao hàng và thu tiền tận nơi. Khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra Bliss Hair Home System hàng thật hàng giả bằng cách sử dụng phần mềm G-check.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment