Kem Chống Nắng Trắng Da Nga SPF 50

Kem Chống Nắng Trắng Da Nga SPF 50


Một loại kem chống nắng hoàn hảo, vừa có tác dụng chống nắng với chỉ số SPF 50, vừa có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Giúp cải thiện rõ rệt sắc tố da của bạn. Da bạn sáng lên ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

KEM CHỐNG NẮNG VÀ LÀM TRẮNG DA SPF 50 Nga có tác dụng bảo vệ cường độ cao, do thành phần trong đó có chứa phức tạp lọc tia UVA và UVB, trong đó tạo sự bảo vệ tối ưu của da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời trực tiếp. Công thức kem được thiết kế đẻ nhiệm vụ chính của nó ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và tàn nhang. Là kết quả của dưỡng chất trong da, da dừng lại sự hình thành của hắc tố Melanin, yếu tố gây đen da,, do đó kem sẽ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng Trắng Da Nga SPF 50

 Thông tin sản phẩm:
  • Kem chống nắng Nga SPF 50 dung tích 100ml (tương đối lớn nên nếu chỉ sử dụng cho mặt thì có thể dùng được khá lâu)
  • Kem chống nắng Nga SPF 50 được chiết xuất từ các thành phần an toàn cho da như vitamin E, dầu dừa,…. Ngoài tác dụng chống nắng sản phẩm này còn được giới thiệu là có khả năng dưỡng trắng da.
  • Tính năng chống nước nên có thể sử dụng khi đi biển hay trong điều kiện môi trường nắng nóng toát nhiều mô hôi
  • Với chỉ số SPF 50. Nếu áp dụng cách tính thời gian chống nắng thì kem chống nắng này có thể bảo vệ da là: 15*50=750 phút, tương đương với 12,5 h ( Gỉa sử thời gian da bị kích ứng dưới nắng là 15 phút ). Công thức thông thường tính thời gian chống nắng như sau:
(Chỉ số chống nắng SPF) x (Thời gian làn da bị kích ứng dưới nắng) = Thời gian chống nắng (phút)
Tuy nhiên trên thực tế thì công thức này không hoàn toàn đúng với mọi loại da nên khi sử dụng sẽ cho kết quả chống nắng khác nhau.
Tiện đây docqua.com sẽ chia sẻ với các bạn về nhu cầu sử dụng kem chống nắng của mỗi làn da để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất:
Kem Chống Nắng Trắng Da Nga SPF 50

Mặc dù là vậy nhưng nếu phải hoạt động trong điều kiện ngoài trời nắng nóng toát nhiều mô hôi hay khi đi biển chúng ta nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài tầm 15-20 phút và bôi lại sau 2h để kem chống nắng có thể phát huy được tác dụng

Công dụng của kem chống nắng của Nga:
  1. Mùi của kem khá thơm mát và dễ chịu.
  2. Khi bôi kem chống nắng của Nga lên da, kem Thấm ngay, đều da, không bóng nhờn, không bết dính.
  3. Kem chống nắng Nga có Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chứa vitamin E dưỡng sáng da hiệu quả.
  4. Kem hoàn toàn Không thấm nước bạn thoả sức đi biển mà không sợ làn da bị cháy nắng, bị tác nhân gây ung thư da, lão hóa da...
  5. Đặc biệt hơn, với kem chống nắng Nga, bạn có thể sử dụng da mặt & cả body.
  • Bạn không muốn dùng quá nhiều phấn trắng vào mùa hè mà vẫn trắng hồng xinh xắn.
  • Kem có thể đẩy lùi và xoá bỏ các tế bào Melanin đen xạm trên da.
  • Với nguồn gốc sinh học tự nhiên có thể làm trắng da, sáng da cho làn da trắng sáng đều màu.Không có tác dụng phụ.
  • Vừa chống nắng lên tone da. Bôi lên như trang điểm nhẹ nhàng. Xinh lắm nhá.
  • Chảy mồ hôi hay có bôi quanh mắt ko bị cay mắt.

Kem Chống Nắng Trắng Da Nga SPF 50

Hướng dẫn sử dụng :
  • Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra mu bàn tay sau đó chấm lên các điểm trên khuôn mặt. Không nên lấy kem quá nhiều vì như vậy da sẽ không thẩm thấu được hoàn toàn, gây dư thừa tạo điều kiện cho dầu và mụn hơn nữa làm giảm hiệu quả chống nắng.
  • Thoa đều kem chống nắng lên mặt và toàn thân trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 15-20 phút. Vỗ nhẹ trên da để kem thẩm thấu được tốt hơn.
  • Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì hãy sử dụng kem chống nắng sau bước làm sạch da với sửa rửa mặt và nước hoa hồng, sau đó mới sử dụng các bước trang điểm tiếp theo.
  • Để đạt được hiệu quả chống nắng cao trong điều kiện nắng nóng các bạn nhớ bôi lại kem chống nắng sau 2h hoạt động nhé!
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Dung: 0946.838.965 - Ms Ngân: 0936.218.003

LƯU Ý : Hiệu quả sử dụng kem còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho những kết quả khác nhau, do đó bạn nên chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể cho từng loại kem từ đó lựa chọ cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Dung: 0946.838.965 - Ms Ngân: 0936.218.003
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment