Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love 5ml – Bí kíp hút hồn phái mạnh của phụ nữ Hàn Quốc

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love 5ml – Bí kíp hút hồn phái mạnh của phụ nữ Hàn Quốc


Theo thống kê, có tới 90% nữ giới gặp phải mùi hôi vùng kín vào một thời điểm bất kỳ trong đời, có những trường hợp tình trạng này tái diễn nhiều lần với mức độ ngày càng trầm trọng hơn. Điều này có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục và hạnh phúc lứa đôi làm chị em không thoải mái còn các anh thì e ngại khi gần gũi. Vậy đâu là giải pháp khử mùi vùng kín nhanh chóng và hiệu quả?

NGUYÊN NHÂN GÂY MÙI HÔI VÙNG KÍN
  1. Mặc quần chật: thường xuyên mặc quần dài hoặc quần lót quá chật sẽ khiến “cô bé” bị “chèn ép” gây cảm giác bí bách và đổ mồ hôi.
  2. Dùng băng vệ sinh quá lâu: có thể khiến vi khuẩn tăng sinh, phá vỡ cân bằng pH, tạo ra mùi khó chịu.
  3. Thuốc tránh thai: thuốc tránh thai hoặc các vật lạ trong âm đạo (tampon) cũng có thể là nguyên nhân gây mùi khó chịu và các bệnh đường âm đạo.
  4. Vệ sinh vùng kín không đúng cách: việc rửa vùng kín quá kỹ hay thụt rửa âm đạo, sử dụng hoá chất rửa như xà phòng diệt khuẩn, nước tắm tạo hương thơm.
  5. Thay đổi nội tiết: thời kỳ mang thai, cho con bú, thời kì mãn kinh là khoảng thời gian trong cuộc sống phụ nữ có nhiều thay đổi về nội tiết tố.


GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love – Bí quyết giữ lửa hạnh phúc lứa đôi
Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love 5ml – Bí kíp hút hồn phái mạnh của phụ nữ Hàn Quốc


Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là một loại nước hoa vùng kín đa năng với 2 công dụng tuyệt vời. Chỉ cần sử dụng 1 – 2 giọt sẽ giúp làm sạch, đồng thời đem lại hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ cho phái đẹp. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có trong sản phẩm như tinh dầu hoa anh thảo hay chiết xuất hoắc hương… nước hoa vùng kín Dionel Secret Love an toàn đối với mọi loại da.

ƯU ĐIỂM CỦA NƯỚC HOA VÙNG KÍN DIONEL SECRET LOVE
  • Sản phẩm được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành.
  • Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love của Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên lành tính như dầu cây anh thảo, dầu hạt hướng dương và Anisaldehyde (một thành phần quan trọng của cây hoắc hương) với Squalane.
  • Giúp đem lại hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế. Sử dụng tiết kiệm với chỉ 1 – 2 giọt mỗi ngày, dùng được trong vòng 10 – 12 tháng.
  • Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love được đóng gói trong 1 chiếc lọ nhỏ xinh thuận tiện mang đi một cách vô cùng kín đáo.
Sản phẩm có 3 phiên bản là Secret Love Black Edition, Secret Love White Edition, Secret Love Clean Cotton.
  • Đối với Secret Love Black Edition: Nước hoa Secret Love phiên bản Black chính là sự kết hợp ngọt ngào của mùi hương hoa cam, hoa lan Nam Phi với cam đào và sự quyến rũ của hoa hồng cùng hoa nhài và hoa mộc lan.
  • Còn Secret Love White Edition: Phiên bản White của Secret Love sẽ mang đến cho bạn hương thơm trong sạch, rất nhẹ nhàng, mịn màng và ngọt ngào từ chiết xuất xạ hương trắng với sự phảng phất vừa nhẹ nhàng vừa sắc sảo của mùi hương hoa.
  • Secret Love Clean Cotton màu xanh: thanh mát và đặc biệt khử mùi, diệt khuẩn 100% trong ngày đèn đỏ.


CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC HOA DIONEL SECRET LOVE ĐỐI VỚI VÙNG KÍN
  • Đem lại hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ cho khu vực vùng kín.
  • Giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu.
  • Có tác dụng khử trùng và cân bằng độ PH.
  • Lưu hương 16-18 tiếng.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Kích thích sự hưng phấn.


CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC HOA VÙNG KÍN DIONEL SECRET LOVE
  • Nhỏ 1-2 giọt vào quần lót mỗi ngày, dung dịch sẽ hút đi mùi khó chịu và tỏa ra hương dễ chịu một cách nhanh chóng.
  • Khi tắm bồn: nhỏ 3~4 giọt vào nước. Mùi hương dễ chịu của nước hoa sẽ lan tỏa giúp bạn thư thái.
  • Khi đến kỳ kinh nguyệt: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ PH.
  • Trong ngày hẹn hò: Nhỏ 1~2 giọt lên quần lót, cổ tay, cổ, gáy. Mùi hương của Secret Love sẽ tạo cho bạn một bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào.


MÁCH NHỎ CÁCH KHỬ MÙI VÙNG KÍN
Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love 5ml – Bí kíp hút hồn phái mạnh của phụ nữ Hàn Quốc

  1. Vệ sinh âm đạo hàng ngày khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối. Không nên lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh, có thể sử dụng 2 lần/ tuần để cân bằng độ pH ở môi trường “vùng kín”.
  2. Vệ sinh “cô bé” đúng cách: Dùng vòi hoa sen rửa sạch vùng kín từ trước ra sau, tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo khi không có sự chỉ định của bác sỹ. Chăm sóc vùng kín đúng cách để ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.
  3. Mặc quần lót, đồ lót bằng chất liệu cotton để vùng kín trở nên khô thoáng. Loại bỏ hoàn toàn những chiếc quần chíp chất liệu nylon.
  4. Tránh  sử dụng xà bông, giấy vệ sinh thơm, thuốc xịt vệ sinh hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.
  5. Nguồn nước để vệ sinh hàng ngày cũng cần đảm bảo sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn.
  6. Mỗi khi đi vệ sinh, nước tiểu đọng lại sẽ khiến “cô bé” trở nên ẩm ướt và tỏa mùi hôi khó chịu. Do vậy, sau khi đi vệ sinh, chị em có thể dùng giấy vệ sinh để thấm nước tiểu đọng lại.


MUA NƯỚC HOA VÙNG KÍN DIONEL SECRET LOVE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
Siêu thị trực tuyến docqua.com cung cấp sản phẩm Dinoel Secret Love đảm bảo chính hãng 100%. Chúng tôi có dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, giao hàng và thu tiền tận nơi.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment