SUDDENLY MADAME GLAMOUR 50ML – Nước hoa hàng hiệu giá rẻ

SUDDENLY MADAME GLAMOUR 50ML – Nước hoa hàng hiệu giá rẻ

Nước hoa nữ không chỉ là món trang sức vô hình mang đến vẻ đẹp bí ẩn cho phụ nữ mà hương nước hoa còn thể hiện một phần cá tính cũng như phong thái của người dùng. Nếu các cử chỉ, lời nói hay những bộ cánh khoác lên người sẽ tạo cho bạn ấn tượng trực quan thì một mùi hương dù thoang thoảng, dịu nhẹ cũng đủ để khắc ghi sâu đậm trong tâm trí người đối diện.

Bạn đang tìm kiếm mùi hương sang trọng, quyến rũ thì đừng bỏ qua dòng nước hoa Suddenly Madame Glamour – mùi hương nước hoa được cho ra mắt bởi thương hiệu đến từ Đức. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Suddenly Madame Glamour đã nhanh chóng trở nên nổi bật và nhận được sự săn đón nồng nhiệt của các cô nàng trên toàn thế giới. Lý giải cho điều này, Suddenly Madame Glamour gần như là phiên bản chị em song sinh của Chanel Coco Mademoisell, nhưng giá thì chỉ bằng một nửa của Coco Mademoisell. 

VÌ SAO NƯỚC HOA SUDDENLY MADAME GLAMOUR LẠI ĐƯỢC SĂN ĐÓN ĐẾN VẬY?
SUDDENLY MADAME GLAMOUR 50ML – Nước hoa hàng hiệu giá rẻ

  • Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml có chứa tinh dầu thơm thuộc dòng EAU DE PARFUM, với mùi hương vương vấn lưu lại rất lâu trong không khí.
  • Mùi hương của hương thơm của Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa cam, quýt, hương hoa và kết hợp với hương cam bergamot và hoa nhài. Mùi hương hoa tự nhiên đã giúp cho Suddenly Madame Glamour vừa tươi mới, trang nhã và nữ tính vừa quyến rũ và sang trọng.
  • Điều đã làm lên sự khác biệt và danh tiếng của Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml chính là mùi hương độ đáo và gần như giống hệt với mùi hương được tỏa ra từ dòng nước hoa cao cấp – Chanel Coco Mademoiselle. Ngay cả các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng khó để tìm ra sự khác nhau giữa mùi hương của dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Chanel này. Thậm chí, có khoảng 50% người tham gia thử nghiệm đã không thể phân biệt được 2 mùi hương này.
  • Có thể nói Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml là phiên bản tiết kiệm của Chanel Coco Mademoiselle vì tuy mùi hương giống nhau nhưng giá của Nước hoa Suddenly Madame Glamour 50ml lại cực kỳ phải chăng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều phái đẹp trên toàn thế giới.
Hãng Suddenly thiết kế sản phẩm với những đường nét tinh tế, mềm mại, vô cùng nữ tính kết hợp với chất liệu trong suốt cao cấp. Phía trên lọ và dòng chữ Suddenly Madame Glamour với màu vàng kim nổi bật và nắp màu trắng sẽ tạo điểm nhấn sang trọng, làm say lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.Suddenly Madame Glamour là sản phẩm nước hoa cao cấp cho nữ, một món quà tuyệt vời cho những cô gái của mình trong những dịp quan trọng.

BÍ QUYẾT GIỮ HƯƠNG NƯỚC HOA LÂU PHAI
SUDDENLY MADAME GLAMOUR 50ML – Nước hoa hàng hiệu giá rẻ

  1. Dưỡng ẩm da: Trước khi xịt nước hoa, có thể bôi một chút lotion cho da ẩm và hương thơm được lưu lại lâu hơn.
  2. Xịt nước hoa ở những điểm khuếch tán nhiệt: Vùng cổ, cổ tay, sau tai hay sau gáy là những “điểm mạch” rõ trên cơ thể, đập mạnh và tỏa nhiệt nhiều nên tăng khả năng khuếch tán mùi hương một cách tự nhiên.
  3. Đừng quên quần áo và tóc của bạn: Các sợi vải, đặc biệt là sợi tự nhiên như len và bông sẽ giúp giữ mùi hương nước hoa lâu hơn (ngoại trừ lụa). Do lượng dầu có sẵn trong tóc nên xịt nước hoa lên tóc giúp lưu hương còn lâu hơn việc bạn xịt lên da. Tuy nhiên cần chú ý rằng, trong nước hoa còn có chứa cồn nên bạn cũng hạn chế xịt lên tóc quá nhiều vì chúng có thể khiến tóc bạn bị khô nếu sử dụng thường xuyên.
  4. Xịt nước hoa ngay sau khi tắm: Khi vừa tắm xong, lỗ chân lông giãn ra sẽ giúp các tinh thể hương thơm được giữ lại lâu hơn trên cơ thể.
  5. Không chà xát: Thói quen thường chà xát hai cổ tay với nhau sau khi xịt nước hoa sẽ phá hủy phần "top notes" của nước hoa và làm giảm hương thơm thay vì bạn để khô tự nhiên.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment