Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản


Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản
Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc giảm đau các cơn đau xương khớp và hạn chế quá trình thoái hóa khớp. Là sản phẩm thực sự cần thiết cho nhiều người hiện nay.

Thông tin sản phẩm:
Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản
Chiết xuất từ VÂY CÁ MẬP cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp ở tuổi trung niên, giảm đau cấp tính, cải thiện khả năng hấp thụ Canxi của cơ thể.
Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản
Quy cách: hộp 270 viên
Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả:
Đau nhức xương khớp là bệnh thường gặp ở rất nhiều người trong đó nhiều nhất là người già, bạn đừng quá lo lắng về điều đó vì đã có thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản. Có thuốc ZS Chondroitin bạn sẽ xua tan đi những cơn đau nhức xương khớp một cách nhanh chóng.
Đau nhức xương khớp là gì?
  • Lớp sụn thoái hóa
  • Ở các lớp xương luôn có 1 lớp sụn và do lớp sụn sau một thời gian đã bị thoái hóa và bị ăn mòn. Khi đó, khớp xương sẽ thiếu hụt chất nhờn ở các khớp xương, chính vì vậy điều này đã gây nên đau nhức khi cử động hoặc vận động.
  • Tuổi tác
  • Thực tế cho thấy rằng những người bị đau nhức xương khớp thường là người già, bởi khi càng về già thì các tế bào đầu khớp xương bắt đầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó đã làm ảnh hưởng mạnh đến quá trình tạo chất sụn và chất nhờn ở các đầu khớp xương và tất yếu sẽ dẫn đến đau nhức các khớp xương.
  • Lao động nặng, ngã, thiếu dinh dưỡng

Thành phần có trong thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản
  • Chondroitin Sulfate: có 1560mg
  • Natri saccharin
  • Carboxymethylcellulosecanxi
  • Nhôm silicat
  • Magie stearate
  • Hương thơm
  • Thuốc xương khớp này được sản xuất bởi Zeria Pharmaceutical đến từ Nhật Bản. Khi sử dụng bạn có thể yên tâm vì đây là một dòng sản phẩm cao cấp. Thuốc được bào chế từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như sụn vi cá mập, vỏ của các loài giáp xác như cua, tôm biển rất giàu canxi tốt cho xương.
  • Bên cạnh đó, thuốc còn là sự kết hợp của Glucosamin là chất được bào chế từ vỏ của các loài giáp xác như tôm biển, cua biển và Chondroitin MSM được chiết xuất từ sụn vi cá mập, tất cả đều là những thành phần tốt cho việc giảm đau xương khớp hiệu quả.
  • Với Glucosamine thì đây là hoạt chất có tác dụng rất lớn trong việc hấp thu nước và chất dịch mang đi đến các sụn khớp nhằm bôi trơn các khớp xương, cải thiện tình trạng sụn ở các khớp bị thoái hóa_ một trong những nguyên nhân dẫn đến đau xương khớp.
  • Còn với Chondroitin MSM có trong thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản: đây là một dạng protein, nó có tác dụng hình thành lên Glucosamine, và đóng vai trò giúp giữ nước cho tế bào sụn từ đó giúp làm giảm các cơn đau do thoái hóa khớp gây ra một cách nhanh chóng và phòng tránh tình trạng loãng xương.

Công dụng của thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản
  • Công dụng đầu tiên có thể kể đến đó là thuốn sẽ cung cấp Glucosamine và Chondroitin MSM là hai dưỡng chất cần thiết và rất tốt để duy trì hoạt động của xương khớp.
  • Công dụng thứ hai của thuốc đó là phòng ngừa hiệu quả các bệnh về xương khớp.
  • Công dụng thứ ba đó là thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản giúp giảm đau và làm dứt cơn đau của người bệnh do bệnh thoái hóa khớp gây ra.
  • Cuối cùng, thuốc xương khớp Chondroitin cao cấp ZS còn có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường quá trình tự tái tạo sụn khớp, cải thiện hấp thucanxiđể rồi qua đó giúp phòng tránh bệnh loãng xương.

Hướng dẫn sử dụng thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản:
  • Cách uống

Bạn cần uống theo đúng liều, mỗi ngày dùng 6 viên thuốc sau các bữa ăn hoặc uống theo chỉ định của bác sĩ điều trị.
Lưu ý: thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản không dùng cho trẻ sơ sinh và nếu người nào bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc thì tuyệt đối không được sử dụng.

  • Hướng dẫn bảo quản thuốc
Đau nhức xương khớp chỉ cần nghe tên cũng đã biết đó là bệnh liên quan đến vấn đề các khớp xương của con người bị tổn thương phải chịu đựng tình cảnh đau nhức, viêm ở các khớp xương. Trong các bộ phận thì các xương khớp rất dễ bị tổn thương, và cũng do phải hoạt động nhiều nên sẽ thường xuyên xảy ra những tình trạng đau nhức. Có thể kể ta một số bệnh phổ biến hiện nay như: đau nhức khớp vai, đau nhức khớp gối, đau nhức khớp chân, tay, …

Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đau xương khớp
Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đau nhức khớp xương
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên nhưng chủ yếu là các nguyên nhân như:
Ngoài ra còn một số lý do khác như người phải lao động nặng, lúc còn trẻ, bị tai nạn, ngã té, chấn thương, bong gân hoặc cũng có thể là do thiếu dinh dưỡng cũng dẫn tới tình trạng đau các khớp xương.
Chính vì vậy rất cần sản phẩm như thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản để giảm nhanh cơn đạu một cách hiệu quả nhất.
Dưới đây là thành phần có trong 06 viên thuốc xương khớp đến từ Nhật Bản bao gồm:
Thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản xua tan cơn đau hiệu quả
Như đã phân tích ở trên, đau xương khớp thường có nhiều nguyên nhân dẫn đến, đặc biệt là khi bước vào tuổi trung niên xương khớp đã bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, dẫn đến các lớp sụn ở các khớp xương cũng bị ăn mòn và thoái hóa theo. Thiếu các chất nhờn ở các khớp xương gây ra rất nhiều đau đớn khi làm việc cũng như khi vận động rất bất tiện. Chính vì thế,thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản ra đời như một món quà tuyệt vời dành cho hộ.
Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản

Khắc phục các nguyên nhân dẫn đến đau xương khớp
Với những hoạt chất có trong thành phần của thuốc xương khớp này thì nó mang lại công dụng rất tuyệt vời dành cho những người đang phải chịu đựng những cơn đau hàng ngày:
Ngoài ra, với những người đang lo lắng về căn bệnh Gout, thì thuốc còn có tác dụng phòng và điều trị bệnh Gout hiệu quả.
Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin 1560mg 270 viên Nhật Bản

Trước khi dùng một lưu ý đó là bạn cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc để tránh không mắc phải những sai lầm không đáng có.
Bảo quản thuốc ở nơi kho ráo, thoáng mát và tránh nhiệt độ, độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc. Không được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như chú ý để xa tầm tay trẻ em. Sau khi dùng xong phải đậy nắp ngay và dùng càng sớm càng tốt sau khi mở nắp.

Như vậy, với những người đang phải chịu đựng những cơn đau về xương khớp mà vẫn chưa tìm ra được cách điều trị hiệu quả thì cũng đừng quá lo lắng bởi đã có một sản phẩm có thể xua tan mọi cơn đau và thực sự là món quà tuyệt vời dành cho họ. Với những công dụng mà thuốc xương khớp ZS Chondroitin Nhật Bản đem lại thì đây chắc chắn sẽ là loại thuốc được rất nhiều người săn đón nhất là những người già, người ở độ tuổi trung niên.
 Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: Ms Dung: 0946.83.8965- Ms Ngân: 0936.21.8003
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment