Đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới?

Đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới?

Rụng tóc không chỉ xuất hiện ở nữ mà còn ở nam giới. Vậy cần phải xác định đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới.

Đối với phái nam thì một mái tóc đẹp bồng bềnh sẽ thể hiện được tinh thần lẫn nét phong độ. Nhiều đấng mày râu đều mong có được mái tóc đẹp, chắc khỏe để tạo hình cho mình là người đàn ông quyến rũ và quý phái. Nhưng nhiều người bị rơi vào tình trạng rụng tóc không mong muốn và  sau đây là một số nguyên nhân rụng tóc ở nam giới.

Đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới?

·         Do yếu tố di truyềnỞ nam giới khoảng 95% bị rụng tóc, phần lớn là do yếu tố di truyền. Nếu đời cha bị chứng rụng tóc thì đời con cũng bị thừa hưởng.
·         Do căng thẳng, stressKhi bạn bị căng thẳng, stress nặng thì trong cơ thể sẽ sinh ra các hocmon đặc biệt làm rối loạn quá trình luân chuyển máu. Nang tóc không được nuôi dưỡng nên dễ bị gãy rụng.
·         Yếu tố nội tiết : Đây là nguyên nhân cơ bản gây nên rụng tóc, yếu tố nội tiết được xem là những phản ứng hóa học tự nhiên trên da đầu. Khi hormon giới tính nam tiếp xúc với tuyến dầu trên nang tóc, những tuyến dầu này chứa enzim giống hormon sinh dục nam. Khi xảy ra phản ứng hormon giới tính sẽ chuyển thành dihydrotestosterone viết tắt là DHT.  Điều đáng chú ý là sự gia tăng biến đổi testosterone thành DHT có tác dụng trái ngược trên nang tóc ở các vùng khác, tóc bị rụng là do cholesterol tăng cao làm hẹp các mạch máu cực nhỏ ở da đầu làm tóc rụng và lượng DHT lớn thì làm tóc không mọc nữa. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên rụng tóc ở nam giới .
Ngoài ra nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới còn ảnh hưởng do áp lực công việc nhiều, hút thuốc, uống nhiều rượu bia, ăn nhiều chất béo... Đặc biệt là khi đã bị rụng tóc thì cách khắc phục hiệu quả rất kém. Vì vậy nam giới nên chủ động ý thức phòng chống căn bệnh này bằng cách:

Đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới?

·         Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý : Nên cân bằng vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Uống đều đặn nhiều nước, hạn chế ăn chất béo, ăn nhiều thực phẩm tốt cho tóc như cá hồi, ngũ cốc, thức phẩm khô, giá đỗ...
·         Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tránh lo nghĩ, tập thể dục thể thao như yoga, thiền. Hạn chế những chất kích thích như rượu bia thuốc lá. Tránh để tóc ướt khi ngủ, nhuộm tóc hay tẩy màu tóc quá nhiều. Ngoài ra thì nam giới hãy tập cho mình cách chăm sóc tóc bằng một số phương pháp tự nhiên như ủ tóc bằng dầu dừa, gội đầu bằng trà xanh....

Qua bài viết trên đây thì bạn đã biết được đâu là nguyên nhân gây nên rụng tóc ở nam giới và cách khắc phục tình trạng này như thế nào để trở thành một người đàn ông quyến rủ nhé.

Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc vượt bậc trong năm 2016, bạn có thể tham khảo phương pháp chống hói đầu, hỗ trợ điều trị hói đầu, giảm rụng tóc được ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay. Sử dụng công nghệ sóng ánh sáng, được tạp chí số 1 của Anh là Dailymail.co.uk đánh giá 9/10 điểm. Hy vọng công nghệ mới nhất của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng, hạnh phúc cho các bạn.
Đâu là nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới?


Công dụng:
- Lược laser Hakiba kích thích giảm bã nhờn DHT (Tác nhân gây rụng tóc) đến 80% sau 2 tháng sử dụng.
- Lược laser Hakiba sẽ kích thích sợi tóc phát triển chắc khỏe hơn, to ra 2-3 lần hiện nay, tỷ lệ rụng tóc giảm 80-90% so với hiện tại.
- Lược laser Hakiba sẽ kích thích mọc tóc mới trong khoảng 50-80% so với trước khi rụng tóc, tùy theo độ tuổi của khách hàng.

Văn phòng đại diện công ty Hakiba Việt Nam
Địa chỉ duy nhất: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0949.522.368
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment