PROVOCATIVE GEL TĂNG KHOÁI CẢM NỮ YẾU SINH LÝ

PROVOCATIVE GEL TĂNG KHOÁI CẢM NỮ YẾU SINH LÝ
PROVOCATIVE GEL TĂNG KHOÁI CẢM NỮ YẾU SINH LÝ

Theo khảo sát mới nhất thì yếu sinh lý nữ giới chiếm 43% cao hơn đến 12% so với nam giới. Đến một lúc nào đó có sự lãnh cảm, lạnh nhạt trong quan hệ tình dục, không còn hứng thú với những chuyện gối chăn là lúc báo hiệu cho tình trạng yếu sinh lý bắt đầu.

1.Triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới.

Có khá nhiều phụ nữ ở trong tình trạng yếu sinh lý nhưng không thể nói ra vì xưa nay, y học chỉ thường quan tâm đến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới. Yếu sinh lý ở nữ giới lâu ngày dẫn đến bị lãnh cảm, hoàn toàn thờ ơ trong vấn đề quan hệ tình dục, trong lúc quan hệ âm đạo tiết ra rất ít chất nhờn hoặc thậm chí còn không tiết ra chất nhờn

yếu sinh lý nữ
Yếu sinh lý nữ là hiện tượng phổ biến trong xã hội Việt Nam nhưng thường e ngại


Những triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới về khía cạnh tình dục:

  • Âm đạo bị khô, khó đạt được đến khoái cảm.
  • Giảm ham muốn tình dục.
  • Rối loạn kích dục, rối loạn cực khoái.
  • Rối loạn chu kì rụng trứng giảm hoặc không còn khả năng có con.
  • Nữ giới không còn hứng thú với quan hệ tình dục, đôi khi còn trốn tránh. Còn khi miễn cưỡng quan hệ thì họ cảm thấy đau đớn, khô rát dễ trây xước âm đạo do không tiết đủ chất nhờn, khó đạt được khoái cảm.


Những triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới về bệnh lý toàn thân:

  • Giấc ngủ bị rối loạn, mệt mõi, khó tập trung vào 1 việc gì đó.
  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
  • Đổ mồ hôi mỗi đêm, bốc hỏa.
  • Thay đổi tính tình, hay cáu gắt.
  • Có hiện tượng trầm cảm, lo âu, giảm trí nhớ.
  • Đau nhức xương khớp, bị loãng xương.
  • Da nhăn nheo, móng khô giòn dễ gãy, tóc dễ rụng.
  • Căng tức vùng ngực, thường bị đau đầu.
  • Bụng tích mỡ, tăng cân.
  • Tăng các vấn đề bệnh lý liên quan đến tim mạch.

2. Yếu sinh lý ở nữ giới do đâu?

Theo nghiên cứu, nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới là do cơ thể có hiện tượng bắt đầu suy giảm, thiếu hụt estrogen, không có progesterone trong cơ thể người phụ nữ. Hiện tượng này xảy ra một cách đột ngột nên cơ thể chưa kịp chuẩn bị gây ra nhiều bệnh lý trên cơ thể người phụ nữ bằng những biểu hiện bên ngoài rõ rệt. Đây là thời kì đặc biệt khó khăn với phụ nữ ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe, tâm lý, nhan sắc cũng như quan hệ.

Ngoài ra với tác động bên ngoài cuộc sống như áp lực triền miên, căng thẳng, do một cú sốc tâm lý nào đó, gánh vác gia đình, thực phẩm có hóa chất, môi trường bị ô nhiễm,… đã khiến cho nhiều phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 bị suy giảm sinh lý. Đáng báo động là độ tuổi yếu sinh lý ở nữ giới càng ngày càng trẻ hóa.


3. Biện pháp áp dụng điều trị yếu sinh lý ở nữ giới.

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới đòi hỏi người phụ nữ phải hiểu rõ những chuyển biến trong cơ thể mình để từ đó tìm được giải pháp tốt. Đồng thời cần có sự thông cảm giúp đỡ của người bạn tình. 
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Tăng sinh lý nữ Gel Provocative





Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp
Giá thị trường: 1.300.000/lọ
Giá khuyến mại: 650.000/lọ
Giảm: >>> 57%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551


► Gel Provocative là gì ?


Gel Provocative là dòng sản phẩm giúp tăng cường kích thích và tăng khoái cảm cho nữ giới, với công thức dịu nhẹ dạng gel bôi trơn được kiểm định là an toàn tuyệt đối cho vùng da nhạy cảm. Provocative Gel nhẹ nhàng làm ẩm và kích thích nữ giới trong mỗi cuộc yêu, giúp tận hưởng hạnh phúc đúng nghĩa trong tình yêu. Sản phẩm đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia lớn trên toàn thế giới như: Nga, Pháp, Mỹ...

Được áp dụng công thức cải tiến dưới dạng gel không màu, không mùi, không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu, dễ rửa sạch bằng nước và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng. Gel Provocative là sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ giới để cải thiện khả năng sinh lý của mình. Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm là điều đã được nhà sản xuất cam kết trên toàn thế giới.


► Gel Provocative có tốt không ?


Gel bôi trơn Provocative xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ mang lại những giây phút ân ái ngọt ngào, trơn mượt, mà còn giúp đôi bạn có sự hòa hợp tuyệt vời để nàng thăng hoa cùng chàng tràn khoái cảm. Đó là cách để bảo vệ hạnh phúc và tình yêu của đôi bạn, mang đến sự gắn kết vô hình kéo đôi bạn lại gần nhau mãi mãi. Những công dụng của sản phẩm đã được người sử dụng kiểm chứng và xác nhận như sau:


Giúp bôi trơn và tăng cường độ ẩm cho vùng kín của nữ giới
Tăng cường kích thích và tăng khoái cảm cho nữ giới
Khắc phục tình trạng khô, rát âm đạo khi quan hệ
Mang lại những giây phút ân ái ngọt ngào, trơn mượt



► Thành phần Gel Provocative


Thành phần chính của Gel Provocative là các loại thảo dược trong tự nhiên đã được kiểm nghiệm là an toàn tuyệt đối với vùng kín của nữ giới, đặc biệt sản phẩm có chứa Dipotassium Glycyrrhizate có tác dụng kháng viêm. Phù hợp sử dụng khi dùng bao cao su.

Nước, Natri polyacrylate, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Trideceth-6, PEG / PPG-18/18 Dimethicone, Propylene Glycol, Urea, Glycerol, Isononyl isononanoate, Caffeine, sorbitol, Dipotassium Glycyrrhizate, Saccharin sodium, O-xymen-5-ol, Menthol, Phenoxyethanol, Glyceryl laurate, Axit lactic.

gel provocative giúp tăng khoái cảm, giảm yếu sinh lý nữ



► Cách dùng Gel Provocative

Đối tượng sử dụng hiệu qủa Provocative Gel


  • Phụ nữ bị khô âm đạo, đau rát khi quan hệ
  • Phụ nữ bị mất khoái cảm, ham muốn tình dục

Hướng dẫn sử dụng Provocative Gel


  • Thoa gel bên ngoài bộ phận sinh dục và massage nhẹ cô bé trước khi giao hợp.
  • Có thể sử dụng kèm với bao cao su.
  • Có thể sử dụng sản phẩm như một chất bôi trơn với các đồ chơi và các thiết bị tình dục khác nhau: máy rung, dương vật giả, v.v…

► Mua Gel Provocative ở đâu ? Giá Provocative Gel ?


Với những công dụng tuyệt vời mà Gel Provocative mang lại cho sức khỏe của người sử dụng, hiện docqua.com còn phân phối sản phẩm này với giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường tiêu dùng. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm gel bôi trơn đang được tin dùng trên thị trường qua website của chúng tôi. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100%, nếu khách hàng có bất kì khiếu nại hoặc thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551


Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp
Giá thị trường: 1.300.000/lọ
Giá khuyến mại: 650.000/lọ
Giảm: >>> 57%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 và Mua 3 tặng 2 !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
---------------------------------------------------------------------------------
Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

9 comments :

  1. Tôi dùng gel này thấy mát mát mà đỡ đau rát hẳn. Ông xã tôi cũng thích tôi dùng nó!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Thắm,
      Đợt này bên em đang có KM mua 2 tặng 1, mua 3 tặng 2 đấy ạ. Gel đợt trước chị đặt cũng sắp hết rồi, đợt này chị có đặt thêm ko ạ?

      Delete
    2. Vậy gửi luôn cho tôi 3 tặng 2 thành 5 tuýp về địa chỉ cũ nhé! Có bà bạn cũng đang bảo mua hộ nữa

      Delete
  2. Cho mình hỏi, mình rất thích dùng gel này vì ko thấy dị ứng gì mà trong "chuyện ấy" còn có nhiều cảm xúc hơn, nhưng gel này dùng lâu dài có ảnh hưởng gì ko shop?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Hồng Ngọc,
      Thành phần của Gel Provocative được chiết xuất từ tự nhiên nên rất an toàn cho người dùng, không gây dị ứng, chính vì vậy, nếu chị muốn dùng gel này lâu dài sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị.

      Delete
    2. Duy Nam, Gò Vấp, HCM23 November 2017 at 02:12

      muon dat mua san pham nay the nao?

      Delete
    3. Chào anh Nam,
      Nếu anh đặt hàng sản phẩm, anh LH hotline Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550 hoặc anh chat vào hộp chat ở góc phải dưới chân trang và cho bên mình xin đầy đủ thông tin: Tên + SĐT + Địa chỉ và số lượng hàng đặt. Bên mình sẽ chuyển phát nhanh vào Hồ Chí Minh cho anh, hỗ trợ anh giao hàng và thu tiền tại nơi nhận hàng.
      Cảm ơn anh!

      Delete
  3. Cho em hỏi dùng kem này có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ko ạ? Vợ chồng em mới có 1 nhóc rồi, em dùng gel này thấy ưng lắm nhưng vợ chồng em đang dự định có bầu thêm nhóc nữa nên không biết có dùng tiếp được ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn Ngọc Ánh,
      Bạn dùng gel này không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của bạn. Do thành phần gel từ thiên nhiên và như bạn thấy cách sử dụng của gel là bôi bên ngoài âm đạo chứ không bôi sâu vào bên trong nên không ảnh hưởng gì đến tinh trùng khi nam giới xuất tinh.

      Delete