Thuốc Glutathione có tác dụng gì?

Thuốc Glutathione có tác dụng gì?

Nhắc tới Glutathione, nhiều người hầu như chỉ biết tới công dụng làm đẹp da của dưỡng chất này. Trên thực tế, thuốc Glutathione còn có nhiều tác dụng tuyệt vời hơn mà sau khi đọc xong bài viết này, không ít người sẽ “phải lòng” Glutathione lúc nào không hay.
Glutathione – hay còn được biết đến là một tripeptide nội sinh (kho dự trữ các chất chống oxy hóa). Glutathione có mặt trong tất cả các tế bào động vật và được tổng hợp từ tế bào bằng 3 lại amin gồm có: cysteine, glutamic, glycerin. Chúng được tạo ra từ trong gan và sau đó được phân bổ đi khắp cơ thể.

Glutathione chống lão hóa da hoàn hảo
Tác dụng đầu tiên của Glutathione mà mọi người hay nhắc tới đó chính là nó được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào. Glutathione giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa thông qua việc chống lại các thiệt hạ do bức xạ xảy ra ở da, giác mạc, võng mạc...
Ngoài ra, cơ thể chúng ta lão hóa cũng do sự sản sinh ồ ạt các gốc tự do và Glutathione sẽ giúp trung hòa các gốc tự do hàng cướp đi những điện tử mang tính sống còn với các hoạt động trong cơ thể con người.
Tuy nhiên, ngoài 20 tuổi, lượng Glutathione trong cơ thể suy giảm nhanh chóng, tùy thuộc vào mức độ tiếp xúc của cơ thể con người với môi trường độc hại, ô nhiễm hay không. Duy trì lượng Glutathione đầy đủ sẽ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, giúp con người trông trẻ trung và đầy sức sống.

Glutathione giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
Các gốc tự do có hại và chất độc đến từ thực phẩm mà chúng ta ăn mỗi ngày, sự ô nhiễm trong không khí và vô vàn những mối nguy hại khác nếu không loại bỏ thì quá trình lão hóa sẽ bị tăng tốc và cơ thể dễ bị tổn thương hơn với một số bệnh lý xuất hiện.
Glutathione chính là công cụ giúp cơ thể bạn bài tiết các chất độc, các gốc tự do và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nói một cách khác, Glutathione giúp bạn giải độc cơ thể và hoạt động như một lá chắn bảo vệ.

Glutathione giúp tái sinh năng lượng, giảm stress
Để giảm bớt ảnh hưởng của stress, bạn cần bổ sung Glutathione bằng chế độ ăn uống. Glutathione sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn tốt hơn vào ban đêm. Khi giấc ngủ tốt, bạn sẽ thấy tràn đầy sinh lực và tăng hiệu suất lao động vào ngày hôm sau.
Khi bạn duy trì Glutathione ở mức độ cao, cơ thể bạn sẽ phục hồi từ các hoạt động mất nhiều thể lực như luyện tập thể thao chuyên nghiệp, lao động chân tay nặng nhọc... Hiệu quả này đến từ tác dụng giảm khó chịu của cơ bắp có trong Glutathione.

Glutathione tăng cường hệ miễn dịch
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh sự liên quan chặt chẽ giữa việc bạn mắc bệnh với việc mức độ Glutathione sụt giảm. Điều này được nhìn thấy rõ nhất ở những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, tim mạch và ung thư. Và ngay cả những bệnh ít nghiêm trọng như cảm cúm, ho hoặc các bệnh thông thường cũng dẫn đến sự suy giảm nồng độ Glutathione.
Khi bạn duy trì được mức độ cao Glutathione có trong cơ thể, sẽ giảm các tác hại của virus, vi khuẩn. Các nghiên cứu còn cho rằng Glutathione giúp ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến yếu tố tuổi tác như Alzheimer. Nguyên nhân khiến cho lượng Glutathione sụt giảm là do chúng được duy trì ở mức độ thấp trong cơ thể, vì vậy khi các virus, vi khuẩn tấn công, lượng Glutathione được huy động để bảo vệ cơ thể không đáp ứng đủ sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể từ những vấn đề nhiễm trùng gặp phải.

Glutathione – bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa
Có thể tìm thấy mọi tế bào mà Glutathione tìm kiếm khắp các ngóc ngách của cơ thể. Glutathione hoạt động như một thỏi nam châm, hút tất cả các chất độc nguy hại như gốc tự do, kim loại nặng trong cơ thể và đào thải chúng ra bên ngoài.
Khi bổ sung theo đường uống, Glutathione còn hỗ trợ các chức năng của Coenzyme Q10 (CoQ10), Alpha lipoic acid, Vitamin E, Vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các bệnh tật nghiêm trọng.

Glutathione cải thiện sức khỏe da và diện mạo của mỗi người
Một trong những tác dụng được biết đến nhiều nhất của Glutathione chính là cải thiện sức khỏe và diện mạo của mỗi người. Glutathione được chiết xuất thành các loại kem bôi trực tiếp trên da hoặc điều chế dưới dạng viên uống làm trắng da toàn thân.
Làn da là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nhiều nhất các loại vi khuẩn hay môi trường ô nhiễm bên ngoài. Chính vì thế, da là nơi đầu tiên chống lại nhiễm trùng và bệnh tật. Đó là lý do vì sao làn da cần lượng lớn Glutathione để chống lại oxy hóa, nói cách khác, oxy hóa và gốc tự do là mối đe dọa lớn nhất đối với sự trẻ trung, làn da khỏe mạnh.

Glutathione giúp trắng da toàn thân thông qua cơ chế tăng cường tạp sắc tố melanin giúp da sáng hơn, ngăn chặn tạo hắc tố melanin (melanin đen) bằng việc can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối. Điều này giúp làn da toàn thân trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.
GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Thuốc Glutathione có tác dụng gì?
Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật
  • Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài
  • Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)
Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms Ngân: 0936.21.8003
Share on Google Plus

About Unknown

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment