5 ký sinh trùng kinh dị nhất trên thế giới

5 ký sinh trùng kinh dị nhất

Cơ thể con người nơi mà vô vàn các loại ký sinh trùng “thèm khát” làm ổ và sống dựa vào việc hút chất dinh dưỡng. Cùng chúng tôi điểm danh 5 ký sinh trùng kinh dị nhất mà có thể bạn chưa biết tới.
Ấu trùng ruồi botfly – làm ổ dưới da
Botfly là loại ký sinh trùng thuộc họ Oestroidea, chúng chủ yếu sống ở các nước như Mexico, Trung và Nam Mỹ. Ấu trùng của Botfly có khả năng đào xới và làm ổ trên cơ thể con người. Vị trí nơi chúng làm ổ thường sẽ bị sưng tấy, tiết mủ và dịch gây đau nhức. Sau khoảng 12 tuần, khi đã trưởng thành, nó sẽ bò ra ngoài và phát triển thành nhộng.
Chỉ có thể loại bỏ ấu trùng sống ký sinh này bằng cách nặn hoặc phẫu thuật để đẩy chúng ra bên ngoài.

Ký sinh trùng Trypanosoma brucei – gây ra bệnh ngủ châu Phi
Trong giai đoạn đầu mắc bệnh, ký sinh trùng Trypanosoma brucei thường sẽ gây nhức đầu, sốt, đau khớp và ngứa. Ở giai đoạn sau đó, ký sinh trùng sẽ vượt qua hàng rào máu – não gây nhiễm cho hệ thần kinh trung ương.
Khi ở giai đoạn này, các biểu hiện và triệu chứng xuất hiện rõ ràng hơn: người bệnh thay đổi hành vi, lý lẫn, rối loạn cảm giác và cả rối loạn giấc ngủ. Ban đầu, có thể người bệnh nhận thấy sự đảo lộn nhịp ngủ, sau đó dẫn đến ngủ mê man. Nếu người bệnh không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến suy kiệt rồi tử vong.

Ký sinh trùng ở mắt – Loa Loa
Loa Loa hay còn được biết đến là một loài giun tròn có khả năng ký sinh ở con người. Chúng còn có tên gọi là giun mắt châu Phi bởi chúng được quan sát rõ nhất khi di chuyển qua các mô kết mạc ở mắt.
Mặc dù Loa Loa không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của bệnh nhân nhưng khi chúng di chuyển sẽ gây sự khó chịu, cộm mắt hay đau đớn cho bệnh nhân.

Ký sinh trùng Toxoplasma gondii – khiến con người dễ tự tử
Ký sinh trùng Toxoplasma gondii có thể cư trú trên bất kỳ động vật máu nóng nào. Con người rất dễ bị nhiễm loại ký sinh trùng này khi tiếp xúc với phân mèo, ăn thịt chưa nấu kỹ, rau chưa rửa.
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, loại ký sinh trùng này khi vào cơ thể thường sẽ thâm nhập vào hệ thần kinh trung ương gây ra các vấn đề nguy hiểm với sức khỏe con người như bệnh tâm thần phân liệt, loạn thần kinh chức năng hay ung thư não.
Đa số mọi người đều đã tiếp xúc với loại ký sinh trùng này và sinh ra kháng thể miễn dịch với nó. Tuy nhiên, một vài cá nhân có hệ miễn dịch yếu có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn đến tử vong do nhiễm bệnh. Một số triệu chứng phổ biến khi nhiễm bệnh thường là cúm, ớn lạnh, mệt mỏi, đau đầu hoặc sốt.

Ký sinh trùng Leishmania – ăn mòn cơ thể người
Leishmania là một loại ký sinh trùng đơn bào gây ra bệnh nhiệt đen – loại bệnh truyền từ động vật sang người, chủ yếu qua vết đốt của loài muỗi cát.
Sau khoảng thời gian ủ bệnh, cơ thể người mắc sẽ xuất hiện những vết lở loét lớn trên da do ký sinh trùng ký sinh trùng này sẽ gây, vùng da này sau đó chuyển màu đen. Người bệnh sẽ trải qua các cơn sốt cao, thiếu máu, mệt mỏi.
Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, Leishmania sẽ ăn dần các tế bào miễn dịch, tạo cơ hội cho những loại ký sinh trùng khác nữa tấn công, là nguyên nhân gây ra viêm phổi, lúc này tỷ lệ tử vong lên tới 100%.

Mách nhbạn
Detoxic là sản phẩm toàn diện với chiết xuất từ cỏ thi năm cánh Tây Tạng, thảo dược Altai, cẩm chướng Nhật Bản… có công dụng tuyệt vời đối với việc phòng chống và tiêu diệt ký sinh trùng ngăn ngừa ung thư, viêm loét dạ dày, suy tim.

DETOXIC – PHÒNG CHỐNG VÀ TIÊU DIỆT KÝ SINH TRÙNG NGĂN NGỪA UNG THƯ, VIÊM LOÁT DẠ DÀY, SUY TIM
5 ký sinh trùng kinh dị nhất
Nhà sản xuất : Hendel – Nga
Quy cách: 20 viên/ 1 lọ

Công dụng tuyệt vời của Detoxic:
Làm giảm triệu chứng khó chịu ở dạ dày, cải thiện tiêu hóa
Cải thiện cảm giác không ngon miệng, ít ngủ và tăng sức sống của cơ thể.
Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về giun sán, đường ruột, dạ dày
Ngăn ngừa độc tố không để chúng phát huy tác động tiêu cực lên từng bộ phận của cơ thể dẫn đến ung thư, viêm loét dạ dày, suy tim.

Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Docqua.com
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - HN
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
Share on Google Plus

About Unknown

Chúng tôi chuyên kinh doanh những sản phẩm phẩm độc đáo không có trên thị trường

0 comments :

Post a Comment